Nhóc con nghe được câu nói, trở nên ngây ngốc.
"Nhưng mà... người đàn anh thích không phải Ji-eun ư?".
"Cô ta được lên IG của anh khi nào?".
"...".
"Nhưng mà hôm qua, lúc cô ấy đến ngồi cạnh, anh cũng không chuyển chỗ khác?".
"Vì chỗ đó đối diện với chỗ ngồi của Yujin."- Gyuvin dừng lại một lúc, rồi mới nói tiếp.
"Cô ta ngồi đâu thì liên quan gì tới anh đâu? Anh chỉ ngồi chỗ ấy, vì chỗ ấy có thể nhìn em từ chính diện".
"Đàn anh còn hay đi qua đi lại lớp em nữa".
"Đi qua nhìn nhóc con nào đó đang cắm đầu vào học hành để chuẩn bị cho kì thi chứ nhìn mẹ gì hoa khôi hoa đào".
"Nhưng mà....đàn anh bảo đang tán tỉnh mà?".
"Thì đang tán tỉnh đây, không nhận ra à?".
Tới đây nhóc con nào đó triệt để im lặng, ngây ngốc nhìn đàn anh.
"Yujin"
"....v-vâng"
"Còn ngốc nữa là anh hôn đấy!".
Yujin im lặng một lúc, đôi má bánh bao dần dần đỏ ửng, đôi tay đan vào nhau, cúi đầu nói.
"Vậy nếu em nói, em vẫn còn ngốc thì sao?".
Vừa dứt lời, đôi môi của cậu đã chạm phải một thứ mềm mại, nhóc con mặt đỏ bừng, mắt nhắm chặt, tay cũng không tự chủ được mà nắm chặt lại. Gyuvin cười nhẹ thành tiếng, đưa tay đan vào bàn tay đang đầy mồ hôi vì căng thẳng. Một lần nữa, môi chạm môi với cậu. Nụ hôn lướt qua này tưởng như nhanh chóng, nhưng đối với cả hai, thời gian dừng như đang đứng lại, tận hưởng cùng với bầu không khí này.
Một lúc sau, Gyuvin rời môi trước, nụ cười vẫn còn treo bên môi.
"Ngốc cũng không sao cả...".
"Mình anh hiểu cũng được".
"..."- nhóc con lúc này còn đang mơ màng với nụ hôn ban nãy, ánh mắt ngập nước nhìn đàn anh.
"Thật ra, anh với cô ấy đúng là từng quen nhau, nhưng lúc ấy là do anh chưa hiểu chuyện gì, muốn khám phá thử cảm giác yêu đương. Nên khi mà cô ấy tỏ tình thì anh liền đồng ý, nhưng rất nhanh sau đó anh phát hiện ra, đó không phải là tình yêu, đến cả thích cũng chẳng phải. Vậy nên anh dứt khoát cắt đứt với cô ấy, từ đó anh cũng không yêu đương, là bởi vì anh không muốn một lần nữa gặp phải chuyện như vậy"- Gyuvin không nhìn vào cậu, cúi đầu xuống, nhẹ nhàng giải đáp tất cả thắc mắc của Yujin.
"Nhưng mà... lúc nãy anh vui lắm, Yujin à".
"Vì sao ạ"
"Vì em ghen với việc có cô gái khác quan tâm tới anh"- Gyuvin lúc này, tai cũng đang đỏ ửng, không nhìn vào mắt Yujin mà nói.
Nhóc con một lần nữa lại bị đàn anh làm cho ngượng ngùng liền cãi.
"A-ai thèm ghen chứ?"- nói rồi không để Gyuvin trả lời đã nhanh chân đứng dậy, chạy ra khỏi phòng tập. Gyuvin thấy nhóc con như vậy, chỉ lắc đầu mỉm cười, mà không đuổi theo. Bởi vì anh biết, chú thỏ nhút nhát tới cỡ nào khi bị dồn tới đường cùng, cũng sẽ biết quay lại cắn người, mà chú thỏ của anh, còn là chú thỏ cực dễ ngại ngùng nữa chứ!
____________________
Đàn anh bày tỏ lòng mình rồi, vậy nhóc thỏ thì sao nhỉ?
Lúc bắt đầu viết chap này, vừa lúc tôi nghe tới bài Not Alone, thấy giai điệu hợp ghê luôn ấy!!(Lời thì chịu nhaa)