Chap 19

1.1K 131 6
                                    

Kì thi giữa kì cũng tới, tất cả học sinh đều bận rộn với việc học, kể cả sinh viên đại học cũng vậy. Đã một tuần rồi, Yujin và đàn anh không có gặp nhau nói chuyện. Nhóc con cũng chôn chân trong thư viện cả ngày, cậu không muốn bị điểm kém đâu.

Yujin cùng học với nhóm bạn đá bóng của cậu, trong lúc đang dựa vào vai GunWook than thở, cậu nhóc vô thức ngẩng lên thì thấy đàn anh ngồi ở ngay trước mặt mình. Đàn anh cũng đến thư viện sao?

"Ơ anh"

"Yujin"- Khuôn mặt Gyuvin tối sầm lại, gọi tên nhóc con.

Yujin thấy đàn anh liền hớn hở đứng dậy, chạy lại chỗ anh ngồi xuống đối diện.

"Đàn anh cũng đến đây học bài ạ? Cả tuần nay không thấy đàn anh ạ"

"Ừm"- Gyuvin chỉ nhìn cậu nhóc cả tuần không gặp, khuôn mặt tái nhợt trông thiếu sức sống, chắc hẳn cả tuần vừa rồi nhóc con này chỉ mải mê đến việc học mà quên chăm sóc cho bản thân.

"Muốn ra Gs25 không nhóc?"

"Được ạ"- Yujin đồng ý với anh, đằng nào cậu cũng đang hơi buồn ngủ, có lẽ một cốc cafe có thể giúp cho cậu tỉnh táo hơn.

Đã hơn một tuần rồi, cậu với đàn anh không đi với nhau, có người còn tưởng rằng cậu với đàn anh xích mích việc gì. Mấy lần thấy đàn anh thoáng qua cửa lớp, nhưng mà còn không kịp gọi thì đã bị tiếng gọi giảng bài kéo lại. Thật ra, nhóc con cảm thấy cậu cũng có chút nhớ tới Gyuvin.

"Muốn ăn gì lấy đi".

"Muốn uống cà phê ạ".

"Uống sữa đi".

"Nhưng mà em muốn uống cà phê cho tỉnh ngủ cơ"- nhóc con kì kèo.

"..."

"Đi màaaaa".

"Chỉ giỏi làm nũng"- cuối cùng thì Gyuvin vẫn thua sự làm nũng của nhóc con Yujin. Anh gọi cho cậu một cốc cà phê sữa. Lúc này, nhóc con cũng đã chọn xong đống đồ ăn vặt. Đang định đưa thẻ ra trả tiền, thì đàn anh đã giúp cậu thanh toán.

"Cảm ơn đàn anh ạ" - Nhóc Yujin nào đó vừa được mua cho một đống đồ ăn vặt quay ra nở một nụ cười ngọt ngào với đàn anh Gyuvin. Thấy cậu nhóc như thế, anh chỉ biết lắc đầu thở dài, nhóc con này, càng ngày càng biết làm nũng với anh rồi!

"Để anh bê giúp cậu, cậu cầm cà phê đi" - Gyuvin đưa tay ra, cầm giúp nhóc con đống đồ ăn vặt, còn Yujin thì ngoan ngoãn cầm lấy cốc cà phê đi bên cạnh.

Vừa ra khỏi cửa thì Chương Hạo bước vào, bên cạnh là người bạn thân của Gyuvin- Sung Hanbin. Thấy Chương Hạo, nhóc con nào đó vui mừng chạy lại chào hỏi.

"Anh Hạo ơiiiii"

"Sao anh lại ở đây ạ?"

Chương Hạo nhìn thấy nhóc con cũng giật mình, tuần này bé con đang chuẩn bị thi giữa kì, luôn cắm mặt ở thư viện, không ngờ lại tình cờ gặp ở đây. Thật ra vừa nãy y được con cún đằng sau rủ đi, lúc đầu y định từ chối, nhưng Hanbin cứ nài nỉ suốt, còn dùng ánh mắt cún con nhìn y, vậy nên Chương Hạo cũng mủi lòng đồng ý đi với hắn.

"Anh ra đây mua chút đồ ăn, em cũng vậy à?"- hai người cứ anh một câu, em một câu mà không để ý hài người đằng sau đang liếc nhau với ánh mắt dò hỏi.

Một lúc sau, Chương Hạo mới chú ý tới bên canh Yujin có một người đàn ông, có vẻ như là sinh viên đại học, bởi cậu ta không mặc đồng phục, y liền kéo Yujin lại gần hỏi.

"Ai đây Yujin?".

"Đàn anh của em ạ, em quen anh ấy ở phòng tập nhảy ấy ạ"

"À.....tên nhóc mà em hay nhắc đến là em có cảm giác lạ khi gặp đúng không?"- Yujin nghe thấy Chương Hạo nói ra, vội vàng giơ tay bịt miệng y lại, còn quay đầu liếc nhìn đàn anh một cái xem xem đàn anh có nghe thấy gì không.

Gyuvin không nghe rõ, chỉ biết hình như đang nói tới bản thân mình, liền đối mắt với Yujin.

"Không có gì đâu ạ!"- Nhóc con Yujin dõng dạc đáp, như có tật giật mình, liền nhanh nhanh kéo đàn anh tạm biệt với Chương Hạo để đi lên thư viên học tiếp.

"Vừa nãy hai người nói gì về anh sao?"- khi đi tới cầu thang, Gyuvin mới hỏi cậu.

"Anh ấy....anh ấy khen anh đẹp trai thôi ạ"- Yujin lắp bắp đáp.

"Vậy thì tốt rồi"- Anh nói xong, để Yujin tiếp túc kéo tay mình đi lên thư viện.

Vừa mới vào cửa, cả hai đã bị cô quản lí để mắt tới. Khi vừa đi qua, cả hai người nghe thấy một giọng nói nhắc nhở.

"Đây là thư viện, chứ không phải nơi cho các cậu hẹn hò đầu nhé".

Lúc này đây, Yujin mới chú ý đến ánh mắt của cô quản lí, ánh mắt ấy đang nhìn chăm chăm vào đôi bàn tay đan lấy nhau của cậu và đàn anh. Gyuvin bỗng nhiên nở một nụ cười, nhẹ nhàng cúi đầu dạ vâng với cô quản lí. Nhóc con nào đó cũng ngại ngùng rút tay ra. Đang định giải thích thì đã bị Gyuvin kéo nhanh đi.

"Mau vào học bài đi nhóc!".

[Gyujin] CookieNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ