Chap 22

1.1K 143 5
                                    

Hôm qua, Yujin đã mất ngủ cả đêm. Nhóc con bỗng nhiên cảm thấy, hành động của cậu thật là vô lý. Nhưng chính bản thân Yujin cũng không hiểu tại sao mình lại như vậy nữa?

Biết đâu đấy lại là crush của đàn anh thì sao? Đáng nhẽ ra cậu phải là người giúp đỡ đàn anh tán tỉnh crush chứ? Tại sao lúc này đây, chính bản thân cậu lại cảm thấy khó chịu như thế này. Cậu thật sự thấy bản thân mình thật xấu xa.

Nhóc con lăn qua lăn lại với đống cảm xúc lộn xộn trong lòng. Khi mà cậu đã quyết định từ bỏ cảm xúc của bản thân, muốn đàn anh được hạnh phúc. Nhưng khi nghe cô bạn cùng bàn nói. Yujin sắp không nhịn được mà bật khóc.

Lúc này, Gyuvin đang đứng ở ngoài cửa, nhóm bạn của Ji-eun tưởng anh đến tìm hoa khôi liền bảo.

"Đàn anh đợi chút, Ji-eun đang ở trong phòng học, để em vào gọi cô ấy"

"Ai bảo tôi tìm cô ta?"- Gyuvin thẳng thừng đáp.

Nói rồi anh bước hẳn vào trong lớp, đến trước bàn của tên nhóc nào đó gọi.

"Yujin, ra ngoài nói chuyện với tôi một lúc".

Yujin đang úp mặt xuống bàn bỗng nghe được giọng nói quen thuộc, vội ngẩng mặt lên. Khi cậu nhìn thấy khuôn mặt ấy, liền mếu máo như sắp khóc. Gyuvin thấy vậy, nhẹ nhàng nắm lấy tay cậu, dắt ra ngoài. Cả hai im lặng không nói gì, cho đến khi tới phòng tập, Gyuvin mới buông tay cậu ra.

"Cậu giận anh chuyện gì đúng không?".

"Làm gì có chuyện đó! Em mừng còn không hết ấy?".

"Cậu mừng cái gì?"-Gyuvin nghe thấy cậu nói liền bắt được trọng điểm, dò hỏi Yujin.

"Thì....mừng đàn anh sắp tán được người mình thích ấy?".

"...".

"Không phải hôm qua cậu ấy còn ngồi cạnh đàn anh hay sao? Em còn nghe nói hai người là người yêu cũ đúng không? Chẳng trách bấy lâu nay đàn anh không yêu ai cả. Hoá ra là đợi người trong mộng trở về."- nhóc con nào đó nói liền một hồi, liền mếu máo.

Gyuvin thấy vậy, đưa tay ôm lấy hai má của Yujin, để hai người đối mặt nhau.

"Nếu mừng tôi thì cậu mếu cái gì?"

"...".

"Ai...ai mà biết"- lời nói của Yujin chọc cho nhóc con nào đó, càng uỷ khuất hơn. Cậu nhóc tránh ra khỏi bàn tay của đàn anh, nhỏ giọng nói.

"Mà đàn anh xoá cái tấm ảnh của em trên IG đi. Em không muốn người ta hiểu lầm đâu".

Gyuvin thở dài một hơi.

"Đúng là hiểu lầm thật rồi này".

"Đ-đấy em bảo rồi mà tại...."- nhóc con còn chưa kịp nói xong thì đã bị đàn anh cướp lời.

"Người tôi thích đang hiểu lầm tôi thích người khác thật".

",,,"- Thấy chưa, cuối cùng thì tin đồn cũng là sự thật, thế nên cái cô hoa khôi kia mới vội đến tìm đàn anh để khẳng định chủ quyền mà!

"Nhưng tôi sẽ không xoá ảnh đâu"- Yujin bắt đầu không hiểu được đàn anh không nghĩ gì, nhưng rất nhanh, thắc mắc của cậu đã được giải đáp.

Gyuvin lúc này đứng dậy, chuyển sang ngồi đối diện Yujin, ánh mắt cũng nhìn thẳng cậu.

"Vì anh đăng ảnh người mình thích lên thì sao lại khiến cậu ấy hiểu lầm được chứ?".

[Gyujin] CookieNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ