Gyuvin đưa Yujin xuống dưới, cả hai rẽ vào một của hàng tiện lợi bên đường. Cả hai gọi đồ uống rồi đem ra bàn ngồi.
"Yujin thích anh từ khi nào?"- vừa ngồi xuống Gyuvin đã vứt bỏ cái mặt cau có mọi ngày, xán lại gần nhóc con nào đó, bàn tay vẫn nắm chặt lấy bàn tay của Yujin từ lúc ở ngoài cửa, làm cho cậu ngượng chín cả mặt.
"Thế anh Gyuvin thích em từ khi nào ạ?"- Yujin cũng không chịu yêu thế mà hỏi ngược lại.
"Anh hỏi trước".
"Không, thì anh cũng phải trả lời trước chứ?"- nhóc con đáp.
"Không! Yujin trả lời đi!".
"Không! Nếu như anh Gyuvin không nói thì em sẽ không trả lời đâu ạ".
"Nhóc con này hôm nay lớn mật nhỉ?"- Gyuvin vờ nhìn nhóc con nào đó bằng vẻ mặt cau có, nhưng Yujin giờ nào đâu có sợ anh nữa, cậu thừa biết Gyuvin sẽ không nỡ đánh hay mắng gì mình càng bành trướng thế lực, hất mặt lên tiếng thách thức!
"Sao ạ? Em biết đàn anh không giận đâu mà, đừng có mà hù Yujin!"" Thế này phải có hình phạt thôi"- Gyuvin giả vờ suy nghĩ lúc, đợi lúc Yujin không để ý, nhanh chóng tiến gần hôn lên môi Yujin một cái.
Nhóc con nào đó bị giật mình, trợn trừng mắt nhìn đàn anh, sau đó giơ tay lên đánh vào tay Gyuvin 1 cái. Anh thấy nhóc con lần đầu dám làm như vậy không những không giận dỗi gì, mà ngược lại còn cảm thấy thích. Gyuvin bật cười, nhóc con này giờ biết anh chiều, nên gan lớn rồi đây.
"Anh Gyuvin bị đánh mà còn cười hả? Chết rồi! Hay là bị đánh đến ngu người rồi!"-nhóc con nghịch ngợm tỏ vẻ lo lắng suy nghĩ, giọng điệu cũng y như thấy người bị bệnh vậy.
"Có muốn xem ai mới là người bị đánh ngu không hả nhóc con nghịch ngợm này"- Gyuvin vò đầu nhóc con, rồi lại ôm hai cái má bánh bao của cậu, hôn thêm mấy cái. Yujin hai mắt nhắm lại, hương thụ cái hôn của anh, nhưng chợt nhậ ra mình đang ở bên ngoài đỏ mặt khẽ kéo áo đàn anh.
"Đàn anh đang ở ngoài mà!"
"Ở ngoài thì sao?"- Gyuvin không vui đáp.
"Ở ngoài thì... không được thân mật như vậy!"- nhóc con nhẹ nhàng đáp, thấy đàn anh nghiêm mặt không nói gì, cậu còn đang nghĩ đàn anh giận mất r thì Gyuvin đã đưa ra câu hỏi.
"Vậy nghĩ là ở nhà thì được hôn thoả thích đúng không?"
Nhóc Yujin nghe xong, suy nghĩ một lúc mới nhận ra là đang bị Gyuvin trêu chọc liền tức tối quay lưng đi.
'Hừ! Cậu sẽ không thèm để ý tới anh Gyuvin nữa đâu!'
"Sao cà phê hôm nay đắng thế? Không có tí ngọt nào?".
Nhóc con nghe thấy đàn anh than thở liền quay đầu lại xem xem, Gyuvin đang nhăn mặt lại vì đắng. Yujin thấy đàn anh như vậy ké sát lại hỏi han.
"Có cần thêm đường không ạ? Để Yujin đi xin cho ạ!"-nói rồi Yujin định đứng dậy, đi ra quầy thanh toán xin thêm đường thì một bàn tay đã kéo cậu lại gần.
"Không cần".
"..."
"Như này là đủ ngọt rồi"- dứt lời, Gyuvin lại một lần tiến tới gần đặt lên môi cậu một nụ hôn.
——————-
Sogy các tềnh yêu, đợt này tui bận tối mắt chuyển nhà nên không có ra đc chap mới!