Ricky sau khi giúp chàng trai băng bó vết thương, vội lấy hồ sợ rồi chạy đến cục cảnh sát. Lúc này đây, ngoại trừ Yujin đang ngoan ngoãn lấy lời khai thì bên cạnh lũ côn đồ đang gào ầm ĩ lên, đòi cảnh sát phải thả bọn chúng.
Ricky lúc này đi đến bên cạnh Yujin, chào hỏi chú cảnh sát rồi thì thầm một lúc lâu. Sau đó chú cảnh sát đưa anh một tờ giấy, Ricky điền vội thông tin, rồi đưa cho mấy chú cảnh sát kèm theo hồ sơ đang cầm trên tay.
_________
"Các cậu đã bị kiện với tội danh, gây rối trật tự công cộng, phá hoại tài sản, đặc biệt là hành vi gây thương tích."- chú cảnh sát ngồi đối diện mấy tên côn đồ nghiêm giọng nói.
"Oan quá chú cảnh sát ơi, bọn tôi có làm gì đâu, do chúng nó cố tình gây sự trước đấy, chúng tôi hoàn toàn vô tội!!!"- mấy tên côn đồ gào khóc như thể chúng mới là người bị oan ức vậy. Anh cảnh sát thật sự không thể chịu nổi nữa đập bàn.
" Bằng chứng ở đây rồi, còn cố chối cãi? Các cậu oan à?".
Lúc này đây, ở một bên, Ricky và Yujin đang liếc nhìn nhau, khoé môi nhếch nhẹ lên, ngồi yên xem náo nhiệt.
----------Một tuần trước -------------
"Anh không đồng ý đâu nhé, con xe đấy anh mới tậu đấy! Nhỡ nó hỏng một tí là anh đau lòng lắm!"
"Em trai anh quan trọng hay xe quan trọng?"- Han Yujin nhìn thẳng vào mắt Ricky, thỏ con ngày nào đâu mất rồi, giờ sắp hoá thành cáo mất rồi
"Xe quan trọng!"- Ricky không do dự đáp.
"Anh Hao, anh xem anh Ricky kìa!"- nhóc con làm nũng với Zhang Hao, thấy nhóc con bị bắt nạt mấy ngày qua, Zhang Hạo thật sự muốn đến tẩn cho mấy thằng ranh con kia một trận ra trò. Nhưng nhóc con này lại gọi mấy người bọn anh lại, nói rằng đã có kế hoạch.
"Giúp em nó đi, Ricky! Nhưng Yujin, em cần chiếc xe ấy để làm gì?"
"Tung tin đồn ạ"- Yujin dứt khoát đáp.
"Một khi có tin đồn thì những kẻ bắt nạt sẽ cảm thấy khó chịu, con mồi của chúng giờ đây lại trên chúng một bậc, làm sao có thể đển yên được? Mà lũ bắt nạt trong trường sẽ không có cái gan lớn đến nỗi dám đánh em đến bầm dập. Vậy nên, địa điểm phải là ở ngoài trường và đặc biệt hơn là phải trước chiếc xe đắt tiền kia thì con rắn mới bị dụ ra khỏi hang được."
"Thứ hai là camera hành trình của ô tô...."- Yujin nhìn vào Ricky nói.
"Camera hành trình của ô tô là thứ quan trọng nhất để tố cáo bọn chúng, em đã xem xét xung quanh rồi, quanh đây có rất ít nhà lắp camera, mà bọn côn đồ hoặc lũ bắt nạt sẽ ra tay ở nơi không có camera chúng ta cần một chứng cứ xác thực nhất mà không phải do sắp xếp thì chỉ có thể là camera hành trình thôi".
"Vậy em gọi anh đến đây làm gì?"- Hanbin chỉ vào bản thân mình, nghi hoặc hỏi.
"Chẳng phải mày là chủ của cái confession trường mình hay sao? Việc tung tin đồn, sao có thể thiếu bóng dáng mày được" - Gyuvin ngồi yên một góc, lúc này mới lên tiếng, đào cho Sung Hanbin một cái hố lớn.
" Thì ra mấy lời sến rện trên confession gửi cho tôi đều là do cậu à?"- Zhang Hao hỏi.
Sung Hanbin thấy sắc mặt anh nghiêm lại, xum xoe nịnh nọt."Do em quá thích đàn anh mà! Có sến gì chứ, toàn là lời nói thật lòng thôi"- Nghe tới đây, Zhang Hao chỉ biết hừ lạnh một cái, nếu không phải y cũng để tâm tới thằng nhóc Sung Hanbin này thì có lẽ nó đã bị ăn đấm rồi.
"Tập trung nào, em đang bàn kế hoạch cơ mà"- Tiếng gọi của Yujin kéo lại chỉ đề cũ.
"Em nghe nói anh Hanbin là chủ của confession trường nên muốn nhờ anh tạo tin đồn!"
"Tin đồn gì?"
"Tin đồn em đá Gyuvin quen đại gia"
"Nhóc có điên không? Chắc gì chúng nó đã tin??"- Sung Hanbin ngây người, bọn này đang diễn phim ngôn tình hả?
"Vậy thì phải làm cho chúng nó tin chứ!"- Yujin cũng chẳng thèm quan tâm tới ánh mắt của Hanbin, cậu nhìn Gyuvin một cái, anh cũng nhìn lại, nhẹ gật đầu với cậu tỏ ý như đã hiểu.
Lúc này Ricky lại có một thắc mắc.
"Thế nhỡ không lôi được con cầm đầu ra thì sao?"
"Không đâu ạ! Nó sẽ ra mặt thôi, vì nó yêu anh Gyuvin lắm mà!"- nhóc con vừa nói vừa liếc qua Gyuvin một cái, đều tại tên đàn ông này, làm cậu phải gánh hậu quả. Gyuvin lúc này bất lực, chỉ biết nhún vai lắc đầu. Lỗi đầu thể đổ hết tại anh được, anh cũng không muốn trở thành như vậy đâu mà.....
------------------
"Anh cảnh sát, bạn em còn vừa bị chém một vết ở tay mới băng bó vết thương, xe em thì bị hỏng ngoài kia. Vậy mà lũ người này vẫn còn không chịu hối lỗi, việc này em sẽ kiện tới cùng"- Ricky cứng rắn đáp.Anh cũng thấy có lỗi với chàng trai mặc áo xanh kia, hình như anh ta tên gì ấy nhỉ? Lee gì gì ấy. Ricky cũng.lười phải nhớ, dù sao anh chàng kia ở ngoài, một lúc nữa ra cảm ơn anh ta là được.
Bên này đám côn đồ nghe thấy kiện tụng bắt đầu cãi cùn.
"Chứng cứ đâu, chúng mày là vu không người vô tội!"
Yujin nghe vậy cũng sắc xéo đáp trả.
"Vô tội? Muốn tìm bằng chứng đúng không? Trên xe của anh Ricky có camera hành trình, nó đã quay lại toàn bộ quá trình các anh hành hung, đập phá, nên đừng hòng mà thoát!"
Mấy tên côn đồ thấy giọng điệu cứng rắn như vậy, bắt đầu hoảng loạn, đâu phải do chúng nó muốn gây sự đâu.
"Xin...x-xin các anh tha cho chúng tôi, chúng tôi chỉ là được thuê để làm hại người tên Han Yujin thôi, chúng tôi chẳng biết gì hết?"
Yujin nghe được điểm quan trọng này, vội nắm bắt cơ hội mà tra hỏi.
"Có người thuê các anh đến làm hại tôi ư?"
Mấy tên côn đồ gật đầu lia lịa, không tự chủ mà khai hết sạch."Do một cô gái trả tiền muốn chúng tôi đánh cậu một trận, chứ chúng tôi chẳng liên quan gì cả!!!"
"Bằng chứng đâu?"
"H-hả?"
"Tôi hỏi bằng chứng nào chứng minh các anh được thuê đến?.....Ví dụ như một đoạn tin nhắn nào đó hoặc bill chuyển khoản thì sao nhỉ?"
Lũ con đồ nghe đến đây vội vàng cầm điện thoại đưa cho anh cảnh sát thấy màn hình tin nhắn giao dịch giữa lũ côn đồ và một cô gái. Không ngoài dự đoán của Yujin, cô gái ấy chính là Kim Ji-eun.