***Warning : có cảnh bạo lực, nói tục, nếu như không chịu được thì mn nên back lại nhaa ❤️
___________________
Chẳng biết Sung Hanbin với Zhang Hao nói gì với nhau, một lúc sau thấy hắn đi vào trước, khuôn mặt thất tha thất thểu, chán nản gục đầu xuống bàn, chẳng còn sức sống mà gào nữa.
"Tao xong đời rồi!"
Gyuvin thấy bạn thân thế cũng "rủ lòng thương" mà hỏi.
"Có muốn lấy công chuộc tội với anh Hao không?"
"Công với tội gì nữa, mày toàn đày tao vào tội thôi Kim Gyuvin ạ" - Hanbin còn không thèm nhìn anh mà nói.
"Lần này tao nói thật"- Gyuvin cũng lay người bạn của mình dậy, thôi thì lần này anh coi như làm phước lành đi.
"Mày định làm gì giúp tao?"- Hắn ngẩng đầu lên, bắt đầu chờ mong kế hoạch của Gyuvin rồi đấy.
Gyuvin chỉ cười nhẹ, viết ra giấy một dòng chữ. Không biết là gì nhưng chỉ thấy sau khi Sung Hanbin đọc được, khoé miệng nhếch lên. Kèo này, hắn nhận!
Hết tiết, Gyuvin và Hanbin vội ra khỏi phòng học, Zhang Hao thấy có điềm định đi theo, nhưng lại bị thầy gọi lại giúp thầy bê đống đồ lên văn phòng. Y chỉ đành nuốt lại nghi vấn vào trong, nghe theo lời giảng viên mà bê đống đồ.
Gyuvin và Hanbin ra tới cổng thì bỗng nhiên chàng trai áo mặc sơ mi xanh hôm nọ đã chờ ở đó từ bao giờ. Quên mất không giới thiệu, chàng trai đẹp trai này tên là Lee Jeong Hyeon, với cái giao diện bad boy nhưng hệ điều hành lại là good boy, chính là người qua đường đã giúp Ricky đánh trả bọn côn đồ.
Sung Hanbin thấy Gyuvin vỗ vỗ vai Lee Jeong Hyeon liền thấy ngờ ngợ.
"Ai đây mày?"
"Quên mất không giới thiệu, bạn tao, Lee Jeong Hyeon, mày nhớ hôm nọ Ricky có kể về chàng trai mà giúp nó đỡ một dao không? Chính là thằng này này!" - Gyuvin nói xong, đang quay ra giới thiệu Sung Hanbin với Jeong Hyeon thì anh đã ngắt luôn lời.
"Ricky nói gì về tao?"
Gyuvin nghe tới đây bất lực thở dài.
"Simp nó vừa thôi, Ricky không thích những đứa quá bám đâu, mày phải tỏ ra lạnh lùng tí"
Sung Hanbin nghe tới đây bắt đầu thấy không ổn rồi? Chả nhẽ thằng này thích Lovelicky? Cũng không để hắn suy nghĩ lâu, Gyuvin đã giải đáp hết thắc mắc.
"Hôm nọ tại Yujin với anh Hao không cho tao với mày đi theo, sợ tao với mày đấm nhau với lũ kia, nên tao nhờ thằng này, tại nó thích bé dâu nhà mình từ lâu mà có dám theo đuổi quái đâu, nên tao cho nó cơ hội làm anh hùng cứu mỹ nhân tí!"
"Mà thôi sắp tới giờ lũ côn đồ kia tụ họp rồi, chuẩn bị đi thôi!" - Gyuvin nhìn đồng hồ, quay qua nói với hai thằng bạn.
"Đi thôi!" - Sung Hanbin và Lee Jeong Hyeon cũng tiếp lời anh. Cả ba cùng nhau đi đến cái hẻm, nơi lũ côn đồ thường xuyên lui tới.
"Hay quá nhỉ, con chó con Gyuvin nay lại tự chui đầu vào rọ thế này?" - cả ba vừa đến giữa hẻm nhỏ thì bị mấy tên con đồ chặn đường.
"Ái chà hôm nay còn đi cùng hai thằng xanh lá với xanh lam kia? Chúng mày định làm bảng màu cho bọn tao à?"- nói rồi cả lũ cười phá lên.
Sung Hanbin đang định bật chế độ mỏ hỗn thì đã bị Gyuvin ngăn lại. Anh ra hiệu cho Lee Jeong Hyeon đưa gậy bóng chày ra, tiến lên đập thẳng vào bụng tên cầm đầu. Tên cầm đầu bị một gậy ngã thẳng xuống đất, Gyuvin cũng chẳng nề hà gì, chống cây gậy bóng chày lên người hắn ta, đôi mắt sắc lẹm, khác với dáng vẻ thường ngày.
"Cười tiếp đi!" - Gyuvin quát lên, không khí lúc này càng căng thẳng hơn.
"Không phải tao đã chui đầu vào rọ của chúng mày hay sao? Cười to lên cho tao!"
Lũ đàn em thấy đại ca bị thất thế, cũng không dám làm gì, chỉ đứng yên ra tư thế phòng thủ.
Tên cầm đầu thấy vậy, gào to lên.
"Mẹ chúng mày, còn đứng đấy à? Xông hết lên cho tao!"
Lũ đàn em vừa định xông lên thì cây gậy bóng chày mang theo ba phần lực lại một lần nữa giã xuống người hắn ta khiến tên đại ca thét lên trong đau đớn, Gyuvin sắc mặt vẫn điềm tĩnh giọng nói của anh mang theo hướng cảnh cáo.
"Tao đã cho mày lên tiếng chưa nhỉ? Tao mới chỉ cho phép mày cười cơ mà!"
"..." - lũ đàn em thấy vậy, bắt đầu tái mặt, hình như bọn chúng động tới nhầm đối tượng rồi.
"Đ*t mẹ, mày rốt cuộc muốn gì, rõ ràng từ lâu tao đã đéo động vào mày rồi còn gì!"- tên đã ca gào lên, hắn ta sắp không chịu được nữa rồi.
"Mày động tới tao thì không sao, nhưng mày lại động vào người không nên động?" - nghe tới đây, tên đại ca bắt đầu nghi ngờ, dạo này hắn có gây sự với ai đâu? Sao lại động đến cái gì của thằng điên này.
Thấy lũ côn đồ vẫn đang nghi hoặc mà nhìn nhau, Sung Hanbin lên tiếng.
"Mày còn nhớ mày từng ném đá vào một chiếc xe trong hẻm này không?"
Tên cầm đầu nghe tới đây, bỗng nhiên có dự cảm, hôm nay có khi hắn chẳng lành lặn mà đi ra khỏi đây nữa rồi!
_________Hành động của Gyuvin trong truyện là hành động mang tính bạo lực, nên mọi người đọc thui chứ đừng có cổ xúy hay ủng hộ ở ngoài đời nhaaa!!