Chap 35

997 114 4
                                    

Trước vẻ mặt sững sờ của Ji-eun, Kim Gyuvin cũng chằng kiêng dè gì mà vạch trần tội ác của cô ta.

"Ngay từ hôm đầu tôi đã cảnh cáo cô rồi! Nhưng cô lại chẳng coi nó ra gì!"

Cô gái trước mặt tỏ vẻ nghi ngờ, cảnh cáo ư? Từ lúc nào? Bỗng nhiên cô nhớ tới vẻ mặt lạnh lùng của Gyuvin vào một tháng trước. Quả nhiên anh ấy đã biết được cô chính là người xúi giục lũ con trai trong lớp bắt nạt Yujin.

________[một tháng trước]_________

Gyuvin lên lớp tìm nhóc con Yujin. Ai ngờ vô tình chứng kiến cảnh nhóc con bị bắt nạt, nên mới ra tay giúp đỡ, lúc đi ra khỏi phòng học thì lướt qua một cô gái. Vừa nhìn Gyuvin đã nhận ra ngay, đó chính là Kim Ji-eun.

Gyuvin biết rằng cô nhóc này chẳng hề đơn giản như vẻ ngoài, nên đã cố tình cảnh cáo trước mặt cô ta. Nhưng tiếc rằng cô ta ngu ngốc không chịu dừng lại, hậu quả của bây giờ, cũng chẳng thể nói là do anh không cảnh báo trước được.

_______________

"Thì ra....ngay từ lúc đó anh đã nghi ngờ là em làm"- cô ta cười lên như tự chế giễu bản thân vậy.

Trong lúc Yujin cũng chưa kịp phản ứng lại thì cô ta đã nhìn chằm chằm vào cậu, ánh mắt đầy hận thù mà

"Đừng giả ngu, nếu như tao là kẻ có tội thì mày chính là chất xúc tác đấy Han Yujin ạ!"- ngừng một lúc, Ji-eun nói tiếp.

"Mày có biết rằng, từ hôm gặp mày đi cùng với anh Gyuvin tới quán tokbokki, tao đã cảm nhận được điềm chẳng lành rồi, quả nhiên, mày tâm cơ hơn tao tưởng? Tỏ vẻ vô hại để lấy lòng tin của anh ấy, từng bước từng bước một dụ dỗ anh ấy!"

"Người ta nói chẳng sai, giác quan thứ sau của con gái là một thứ đáng sợ, cho đến khi tao nhận ra thì đã chẳng còn kịp nữa rồi!"

"Cậu đã làm gì tôi ư?"- Yujin ngơ ngác hỏi.

"ĐỪNG CÓ GIẢ NGU NỮA YUJIN, ĐỪNG ĐỂ TAO PHẢI CÀO NÁT CÁI MẶT MÀY RA!!"- Kim Ji-eun hét lên.

"Mày không nhớ sao, ngày đầu tiên mày bị công khai bắt nạt, chính tao là kẻ đứng đằng sau xúi giục bọn trong lớp! Tao biết chúng nó chẳng ưa gì mày, thế nên chỉ cần một đòn bẩy là tao, lũ chúng nó liền răm rắp nghe theo! Kế hoạch chắc chắn sẽ thành công và mày sẽ phải xin thôi học nếu như không có sự xuất hiện của anh ấy. Chính anh ấy đã cứu mày đấy Han Yujin ạ! Lũ trong lớp thấy anh ta, nên mới không dám động tới mày!".

"Cho đến khi tao dụ cho chúng nó nắm được điểm yếu của mày, đó chính là tình yêu của chúng mày! Thật không ngờ, chúng nó lại nghe theo tao thật"

Cuối cùng thì Yujin cũng đã hiểu, hoá ra ngày hôm ấy cậu bị bắt nạt là do Kim Ji-eun đứng sau một tay sắp đặt. May mắn đàn anh đã giúp cậu giải vây. Có lẽ lúc ở phòng tập, đàn anh tự nhiên tỏ ra khó chịu bởi anh đã nghi ngờ là do Kim Ji-eun làm.

"Đừng đổ lỗi cho người khác nữa Kim Ji-eun, tôi và cô kết thúc từ lâu rồi, trước đó tôi cũng đã hoàn toàn nói rõ với cô, chẳng qua là cô không chịu hiểu thôi! Giờ thì hậu quả cô phải tự gánh chịu"- Gyuvin dứt khoát nói.

Anh cũng chẳng muốn để ý đến cô ta nữa, liền định đưa nhóc con vào trong phòng tập, kĩ lưỡng kiểm tra vết thương một lần nữa. Ai ngờ lúc này nhóc Yujin lại nháy mắt với anh một cái.

"Thật ra, tôi với cậu, cũng chẳng kém gì nhau, cậu bày mọi cách để khiến tôi phải nghỉ học, thì tôi cũng khiến cho cậu phải như tôi thôi!"- nói rồi bỏ ngoài tai tiếng gào của Ji-eun mà nắm tay Gyuvin đi vào trong.

___________
Cho bạn nào ko nhớ thì tầm chap 8-9 gì đó em Chin nhà mình bị bắt nạt, người đứng sau là Kim Ji-eun.
Nhưng so với lần trước, thì lần này Chin nhà ta đã thay đổi, không còn nhút nhát, rụt rè để yên cho lũ bắt nạt nữa, thậm chí còn lên kế hoạch trả đũa🤍🤍 ri sờ pếch +1 pho em Chin

[Gyujin] CookieNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ