Chap 36

942 119 0
                                    

" Đáng nhẽ em nên đập cho cô ta một trận mới phải"- Gyuvin vừa bôi thuốc cho nhóc con vừa thổi phù phù.

"Thôi mà, dù sao cậu ấy cũng là con gái" - Yujin ngước mắt lên nhìn anh tỏ vẻ vô tội.

"Thì đừng coi nó là con gái là được"

Yujin nghe thấy cũng phải bật cười, đàn anh có khiếu hài hước thật đấy! Nhưng Gyuvin lại không thấy thế, anh còn đang tức giận lắm nhé! Nếu như không phải là bận đứng cạnh Yujin, thì lúc nãy Kim Ji-eun kia đã ăn mấy cái tát rồi.

"Thôi mà, dù sao thì cậu ấy cũng bị buộc thôi học mà! Coi như huề nhau".

"Huề cái mẹ gì mà huề, em suýt bị đánh đấy!"- thấy đàn anh vẫn còn cau có, Yujin nhướn người lên, chạm môi anh một cái rồi lại cúi đầu xuống, hai tai cậu đã đỏ ửng cả lên.

"Anh vẫn còn tức giận lắm Yujin ạ"

"...."

"Một cái hôn như thế là chưa đủ đâu"- Yujin còn đang lo đàn anh tức giận thật, ai ngờ hoá ra chỉ để hôn cậu thôi hả?

Khi Gyuvin tiến sát lại mặt cậu, nhóc con đẩy vội anh ra, chạy như bay về lớp trước khi đi còn không quên trêu ghẹo anh một câu.

"Không đủ thì anh tìm Kim Ji-eun mà hôn, em phải vào lớp rồi"- nói xong thì trốn luôn về lớp.

Gyuvin ba phần bất lực bảy phần như ba lắc đầu cười, đứng dậy phủi quần áo ra khỏi phòng tập, bước về lớp.

'Anh còn có chuyện cần phải xử lí'

Kim Gyuvin về tới lớp, thấy vẻ mặt của Sung Hanbin đang thất thần, nét mặt tỏ rõ vẻ thất vọng. Anh tiến đến vỗ mạnh lên vai Hanbin.

"Nhà vừa mất sổ gạo à?"

"Mất cái đầu mày ấy mà mất! Đừng có phiền đến tao"- Sung Hanbin hất tay anh ra, chẳng còn tâm trạng mà gục đầu xuống.

Chẳng là, hôm nay Sung Hanbin đang hớn hở khoe việc hoàn thành theo đúng kế hoạch của Yujin thì bị Zhang Hao vỗ cho một trận. Nguyên nhân là hắn viết lố quá, khiến Kim Ji-eun tưởng quá thật, làm Ricky bị đấm tím mặt.

Sung Hanbin đã hết lòng giải thích là viết như thế mới tạo được lòng tin nhưng Zhang Hao chẳng thèm nghe hắn giải thích, còn dỗi vì lúc Ricky bị đánh Hanbin không đến ứng cứu nữa. Tóm lại là Zhang Hao không thèm rep ib của hắn rồi.

"Anh Hao giận gì mày à?"- Gyuvin thấy bạn suy như MCK là biết ngay, lại bị Zhang Hao giận rồi.

"Tao viết theo lời Yujin của mày đấy, xong rồi bị anh yêu của tao vỗ cho một trận vì giống thật quá khiến Ricky bị đánh bầm mặt."

"Anh nào là anh yêu của mày?"- Gyuvin ngứa đòn mà tiếp tục chọc vào tổ kiến lửa Sung Hanbin.

"Thì không phải là anh yêu của tao thì là của ai?"- Sung Hanbin nổi đoá lên.

"Chúng mày còn chưa hẹn hò đâu"

"Sắp rồi".

"Sắp thất tình rồi chứ gì".

"Không tao sắp tỏ tình rồi"- Sung Hanbin hắn phải nhịn, sắp đến tiết anh Hao rồi.

"Chứ không phải là Zhang Hao sắp vào tay người khác à".

"KHÔNG. ZHANG HAO LÀ CỦA TAO! CỦA SUNG HANBIN, OK?"- lần này, Hanbin nổi đoá thật rồi. Hắn đứng lên dõng dạc tuyên bố mà quên luôn rằng, hắn còn đang ở trong lớp.

Lúc này, Zhang Hao cũng từ ngoài đi vào, nghe Sung Hanbin hét thì sững người, mặt dần biến sắc, không biết là do ngại hay do tức giận nữa.

Cả lớp nghe vậy, ồ lên một tiếng, không khí còn nhộn nhịp hơn cái buổi tựu trường. Sung Hanbin thấy y, biết rằng mình sắp xong đời rồi, hắn trừng mắt nhìn Gyuvin đang nhếch môi cười đểu.

'Kim Gyuvin, tí tao tính sổ với mày sau!'

Cùng lúc đó, Sung Hanbin nghe được nói từ trên bục giảng.

"Sung Hanbin, cậu ra đây cho tôi!"

[Gyujin] CookieNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ