1.
Đệ 1 chương
Chân trời tia chớp rơi xuống, đem âm u không trung xé rách thành hai nửa, khẩn tiếp mà đến chính là ầm ầm ầm tiếng sấm.
Mưa to như màn che, che dấu trước mắt thế giới.
Diệp Lăng Hoa chống một phen chính màu đỏ ô che mưa, thân xuyên màu trắng bó sát người châm dệt sam, đắp màu đen chân nhỏ quần, đem nàng mạn diệu dáng người bày ra.
Nàng chậm rãi tiến vào tiểu khu, liền phảng phất từ một bộ hắc bạch tranh thuỷ mặc sôi nổi mà ra.
Nện bước nhẹ nhàng, một đôi màu đen bóng lưỡng giày da, dẫm nhập nhợt nhạt vũng nước, bắn khởi bọt nước mang theo lạnh lẽo.
Ánh mắt xuyên thấu qua màn mưa, nàng rốt cuộc thấy cách đó không xa một loạt xa hoa biệt thự. Biệt thự tọa lạc ở một mảnh xanh biếc cây rừng trước, trong rừng chim nhỏ về tổ, phát ra từng trận kêu to.
Cấp vốn là không tốt thời tiết, tăng thêm hai phân thê lương cảm. Dừng ở dù trên mặt vũ châu, sét đánh ba kéo tiếng vang.
Diệp Lăng Hoa nhìn về phía chân trời, bởi vì là trời đầy mây quan hệ, hôm nay cũng nhìn không thấy ánh nắng chiều.
Tới gần thành bài biệt thự về sau, tự nhiên phát hiện mỗi căn biệt thự chi gian đều khoảng cách rất xa. Cũng là, làm hữu thành xa hoa tiểu khu. Nơi này ở phi phú tức quý. Bởi vì riêng tư tính tốt quan hệ, cũng có rất nhiều nổi danh minh tinh điện ảnh ở chỗ này mua phòng.
Mà Diệp Lăng Hoa người muốn tìm tự nhiên cũng ở chỗ này.
Quả nhiên, đi qua hai căn biệt thự về sau, Diệp Lăng Hoa liền ở đệ tam căn biệt thự chỗ phát hiện nàng người muốn tìm.
Nữ nhân ngồi ở cửa bậc thang, cúi đầu nhìn dưới mặt đất, mặc cho nước mưa sậu đánh, không hề động tĩnh phảng phất một tòa pho tượng.
Diệp Lăng Hoa lẳng lặng nhìn, không có nóng lòng tiến lên. Nàng biết nữ nhân này kêu Lâm Hân, ở giới giải trí là ít có từ ngôi sao nhí bắt đầu liền vẫn luôn bạo hỏa nữ tinh.
Mấy năm nay bởi vì kết hôn quan hệ, Lâm Hân bắt đầu chậm rãi đạm ra công chúng tầm mắt.
Kỳ thật nói là bởi vì hôn nhân, Diệp Lăng Hoa biết Lâm Hân đạm ra giới giải trí, càng có rất nhiều bởi vì nàng vợ trước —— Trịnh lam văn.
Lâm Hân nhận thức Trịnh lam văn thời điểm, Trịnh lam văn mới vừa tuyển tú xuất đạo, mà lúc đó Lâm Hân đã là giới giải trí một tỷ. Làm liền đoạt ba lần ảnh hậu Lâm Hân, không chỉ là fans thần, ở giới giải trí cũng có khổng lồ nhân mạch.
Cùng Trịnh lam văn kết hôn về sau, vì hai người chi gian quan hệ. Lâm Hân chủ động lui cư phía sau màn, không chỉ có đem hai người gia xử lý gần có điều, cũng đem Trịnh lam văn tinh lộ phô thành hoạn lộ thênh thang.
Hiện giờ, Trịnh lam văn làm giới giải trí bạo hỏa tân tinh, Lâm Hân là tuyệt đối công không thể không.
Nhưng, cũng chính là như vậy trả giá, lại không đổi được Trịnh lam văn chẳng sợ một ánh mắt.
BẠN ĐANG ĐỌC
(BHTT) Xuyên Thư Sau Yêu Đỉnh Lưu Ảnh Hậu - HOÀN
General FictionXuyên Thư Sau Yêu Đỉnh Lưu Ảnh Hậu Tác giả: Ái Cật Điềm Kết Diệp Lăng Hoa xuyên đến một quyển thế thân ngạnh trong tiểu thuyết Vai chính chi nhất Lâm Hân là giới giải trí siêu một đường ảnh hậu, thâm ái địch gia công ty Trịnh lam văn mà cam nguyện g...