58

1.3K 102 15
                                    

59.

Lâm Hân chạy chậm đến Diệp Lăng Hoa bên người, hai người đứng ở này tòa núi sơn xuất khẩu chỗ, đăng cao nhìn xa, liếc mắt một cái liền thấy đại môn mở ra, du khách như cá diếc qua sông, rậm rạp.

Nhìn bọn họ hướng bên này chạy, Thang Kiều Tư thực khẩn trương, lập tức liền kêu: "Nhanh lên nhanh lên nhanh lên, bằng không muốn xếp hàng."

Bởi vì Thang Kiều Tư rất có khẩn trương cảm, vì thế, một đám người liền đi theo nàng đi xuống hướng. Trải qua tàu lượn siêu tốc nhập khẩu giờ địa phương, đội ngũ đã bài đi lên.

Thang Kiều Tư nói: "Tàu lượn siêu tốc dựa nhạc viên nhập khẩu, chúng ta đi chơi phi thuyền vũ trụ, cái kia ly nhập khẩu xa, chúng ta đi trước không cần xếp hàng."

Diệp Lăng Hoa nhìn Thang Kiều Tư còn có chút đứng không vững hai chân, bội phục nàng dũng khí. Bất quá mỗi người đều biểu hiện ra cảm thấy hứng thú bộ dáng, Diệp Lăng Hoa đương nhiên cũng sẽ không làm đại gia mất hứng.

Bởi vì đại bộ phận du khách đều dũng đi khủng long quái thú tàu lượn siêu tốc nơi đó, Diệp Lăng Hoa các nàng trực tiếp đi nhất tới gần bên cạnh phi thuyền vũ trụ. Đến thời điểm còn không có quá nhiều khách nhân, Diệp Lăng Hoa đám người trực tiếp chính là nhóm đầu tiên khách nhân, ở nhân viên công tác dẫn đường hạ, hướng trong đi.

Cùng khủng long quái thú tàu lượn siêu tốc bất đồng chính là, khủng long tàu lượn siêu tốc là hướng lên trên đi, phi thuyền vũ trụ tàu lượn siêu tốc là đi xuống dưới.

Chờ tới rồi địa phương, phát hiện tối tăm trong hoàn cảnh, dừng lại mấy chiếc cùng loại phi thuyền vũ trụ máy móc.

Sau đó, đại gia lại như ngay từ đầu làm khủng long quái thú tàu lượn siêu tốc giống nhau, thượng bên này phi thuyền vũ trụ.

Chờ xe chạy đi ra ngoài, cũng liền tiến vào hoàn toàn trong bóng đêm.

Diệp Lăng Hoa phát hiện thứ này cùng khủng long quái thú tàu lượn siêu tốc giống nhau, chính là đổi thang mà không đổi thuốc. Khủng long quái thú tàu lượn siêu tốc quỹ đạo trên mặt đất, từ núi giả lao ra đi về sau chính là trực diện biển rộng. Trung gian còn có kích khởi bọt nước, lướt qua khủng long trảo, vọt vào quái thú trong miệng các loại thị giác đánh sâu vào.

Mà phi thuyền vũ trụ thì tại trong nhà cùng dưới nền đất, quỹ đạo kéo dài dưới mặt đất, đôi mắt chứng kiến đều là hắc ám. Liền ngẫu nhiên có một ít tinh quang cùng sao băng, cơ hồ nhìn không thấy bất cứ thứ gì.

Ngồi trên xe, trừ bỏ bên người thét chói tai, chính là ập vào trước mặt gió mạnh.

Bởi vì nhìn không thấy quỹ đạo, cũng liền nhìn không thấy chạy phương hướng, rất nhiều thời điểm tại đây loại trong bóng tối, cùng với nói là bị cao tốc dọa đến. Không bằng nói, là bị không biết phương hướng kinh đến.

Tê.

Diệp Lăng Hoa đột nhiên cảm thấy cánh tay đau xót, quay đầu đi xem bên người người. Nhưng bởi vì là trong bóng đêm, tự nhiên cái gì cũng nhìn không thấy.

Nhưng Diệp Lăng Hoa biết là Lâm Hân, nàng không nói một lời, chỉ có nắm chặt Diệp Lăng Hoa cánh tay tay, thuyết minh nàng lúc này có bao nhiêu khẩn trương.

(BHTT) Xuyên Thư Sau Yêu Đỉnh Lưu Ảnh Hậu - HOÀNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ