37-38

1.7K 135 11
                                    

37.

Đoàn phim quay chụp giống nhau thích dựa theo cảnh tượng đi, mỗi cái cảnh tượng hẹn thời gian, thanh toán thuê phí, giống nhau đều tận lực muốn ở thuê kỳ kết thúc trước quay chụp hoàn thành.

Chỉ là lần này office building cảnh tượng, bởi vì phương tiện vấn đề, thu hai ba thiên liền tiến hành duy tu.

Đạo diễn không có biện pháp, chỉ có thể trước chuyển qua ngoại cảnh thượng.

Hôm nay muốn quay chụp cảnh điểm chính là một chỗ sân gôn, là mấy cái nữ chủ vì công tác thượng sự tình tới nơi này tiếp khách hộ chơi bóng cốt truyện.

Theo bảo mẫu xe tiến vào địa điểm, Diệp Lăng Hoa mới phát hiện đã có fans tìm lại đây. Đạo diễn đã an bài người đem người ngăn cách bởi ngoại, cũng bắt đầu hảo ngôn khuyên bảo người rời đi.

Diệp Lăng Hoa cũng không để ý, chờ chính mình xe khai đi vào, nàng đã một lần nữa sửa sang lại hảo tự mình tâm tình.

Khai cửa xe, nàng cùng Lâm Hân từ hai bên đi xuống. Cách đó không xa có fans gào to thanh âm, Diệp Lăng Hoa cùng Lâm Hân đồng thời nhìn lại, dẫn tới thanh âm kia lại lớn điểm.

Lâm Hân chạy nhanh cúi đầu, hướng quay chụp mà đi. Diệp Lăng Hoa thấy, liền đuổi theo, đến bên người nàng nhẹ giọng nói: "Xin lỗi, vừa rồi ở trên xe là ta đường đột."

Lâm Hân nguyên bản cúi đầu, thanh âm này đột nhiên xuất hiện ở bên tai, dọa nàng nhảy. Phản xạ tính, nàng hướng bên cạnh đi rồi một bước, để tránh hai người ly thân cận quá, nơi xa fans nhìn lại muốn kêu.

Diệp Lăng Hoa nhìn hai người chi gian không ra vị trí, ánh mắt tối sầm một cái chớp mắt, bất đắc dĩ cười, trái lương tâm mà nói: "Nếu ngươi cảm thấy ta ở bên cạnh ngươi thực không thoải mái......" Ta có thể từ chức.

Lâm Hân lắc đầu: "Sẽ không."

Đánh gãy đột nhiên, Diệp Lăng Hoa dừng lời nói đuôi, Lâm Hân lại bồi thêm một câu: "Sẽ không không thoải mái, ngươi vẫn luôn đều làm thực hảo."

Cho dù nói như vậy, nhưng Lâm Hân như cũ vẫn duy trì hai người chi gian khoảng cách, ngay cả như vậy, cách đó không xa fans như cũ a a kêu.

Diệp Lăng Hoa cũng không biết Lâm Hân tị hiềm chân thật nguyên nhân, nàng chỉ cảm thấy trên xe kia đột nhiên bộc bạch, vẫn là thất sách. Quả nhiên, người một khi phóng túng chính mình, liền sẽ như vậy.

Nàng rũ xuống mí mắt, che khuất trong mắt cảm xúc, nhẹ nhàng ừ một tiếng. Sau đó một lần nữa treo lên tươi cười, nhìn Lâm Hân bởi vì khẩn trương mà nhíu lại mày, nói: "Nơi xa có không ít fans, ngươi nếu là cau mày, liền chụp không ra mỹ chiếu."

Từ thượng hot search về sau, lại có ca khúc thêm vào quan hệ, Lâm Hân fans cũng bắt đầu sinh động lên. Mà kia đột nhiên nhiều ra tới fan CP, tuy rằng dẫn tới ngôi sao tỷ chú ý, nhưng tạm thời còn không có hình thành cái gì khí hậu, ngôi sao tỷ cũng liền không thấy ở trong mắt.

Nhưng fans sinh động, cùng tổ fans liền nhiều. Đương nhiên cũng có trạm tỷ, nếu bị người đối diện chụp đến xấu chiếu, còn khả năng toàn võng truyền lưu.

(BHTT) Xuyên Thư Sau Yêu Đỉnh Lưu Ảnh Hậu - HOÀNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ