21.
Diệp Lăng Hoa phối hợp Lâm Hân chụp mấy tấm ảnh chụp, nàng tuy rằng không rõ ràng lắm rốt cuộc muốn tuyên truyền cái gì, nhưng là nói là bởi vì công tác thượng nguyên nhân, Diệp Lăng Hoa cũng liền không có phản đối.
Chờ đến chụp ảnh công tác kết thúc, đại gia sôi nổi bắt đầu sửa sang lại đồ vật.
Diệp Lăng Hoa cũng đi theo Lâm Hân trở lại kia bát giác trong đình, mà Mạnh Kha Lâm đã làm người tặng thịt đồ ăn tới, chu phương lúc này đang ngồi ở nướng giá trước, mồ hôi đầy đầu nướng que nướng.
Mạnh Kha Lâm thấy hai người trở về, phất tay vấn an, nhiệt tình kêu: "Tới ăn que nướng a!"
Diệp Lăng Hoa cùng Lâm Hân hai người liền ngồi qua đi, Mạnh Kha Lâm ân cần cấp hai người đưa que nướng, đệ đồ uống.
Không bao lâu, mặt khác nhân viên công tác cũng sôi nổi đã trở lại, chu phương một người nướng bất quá tới, những người khác liền thượng thủ hỗ trợ.
Diệp Lăng Hoa cùng Lâm Hân ngồi ở dựa hà bên kia tòa ghế mi tử thượng, đã ăn vài phần no, lúc này nhìn bờ sông nhàn nhã ăn cỏ hoàng ngưu.
Nhiếp ảnh gia cũng là người Trung Quốc, kêu Hạ Vinh, tuy rằng hàng năm sinh hoạt ở nước ngoài, nhưng tiếng Trung Quốc lại không không xong.
Hắn thấy hai người ngồi ở cùng nhau, liền cầm que nướng dựa lại đây, cười cùng các nàng nói chuyện phiếm.
"Các ngươi thực thích hợp cùng nhau chụp ảnh, từ trường quá hợp." Rời đi trước, Hạ Vinh như thế cảm thán.
Lâm Hân: "Cảm ơn."
Hạ Vinh lại nhìn về phía Diệp Lăng Hoa: "Các ngươi thật không phải tình lữ sao?"
Diệp Lăng Hoa: "...... Không phải."
Hạ Vinh lộ ra đáng tiếc bộ dáng, nói giỡn nói: "Suy xét suy xét bái!"
Lâm Hân cùng Diệp Lăng Hoa tự nhiên cười từ chối, Hạ Vinh liền một bộ bị phí phạm của trời bộ dáng.
Nói chuyện phiếm vài câu, mới lưu luyến không rời mà rời đi.
Chờ hắn rời đi, Lâm Hân cùng Diệp Lăng Hoa mới bởi vì hắn nói trầm mặc một cái chớp mắt......
Mùa xuân giữa trưa, thái dương cũng không quá nhiệt, độ ấm ở thích hợp 27 độ. Nhưng Diệp Lăng Hoa như cũ cảm thấy có điểm ngồi không được, liền tùy tiện ăn điểm, cự tuyệt Mạnh Kha Lâm đưa lên tới bia, sau đó một mình một người hướng bờ sông đi.
Mạnh Kha Lâm thấy nàng đi rồi, lúc này mới bưng bàn que nướng ngồi vào Lâm Hân bên người.
Nàng thấy Lâm Hân ánh mắt dừng ở Diệp Lăng Hoa trên người, cũng đi theo nhìn lại. Diệp Lăng Hoa hôm nay vì hành động phương tiện, cũng không có xuyên váy, xuyên màu đen 9 phân quần ống rộng, thượng thân thuần trắng sắc săn sóc, màu đen tóc dài trảo thành đuôi ngựa.
Một người trạm bờ sông, đón gió nhắm mắt.
Tuyệt mỹ cảnh sắc, tốt đẹp người, luôn là làm người cảnh đẹp ý vui.
Mạnh Kha Lâm dừng một chút, hỏi Lâm Hân: "Ngươi cảm thấy nàng thế nào?"
Lâm Hân lúc này mới thu hồi ánh mắt, cúi đầu không ứng.
BẠN ĐANG ĐỌC
(BHTT) Xuyên Thư Sau Yêu Đỉnh Lưu Ảnh Hậu - HOÀN
General FictionXuyên Thư Sau Yêu Đỉnh Lưu Ảnh Hậu Tác giả: Ái Cật Điềm Kết Diệp Lăng Hoa xuyên đến một quyển thế thân ngạnh trong tiểu thuyết Vai chính chi nhất Lâm Hân là giới giải trí siêu một đường ảnh hậu, thâm ái địch gia công ty Trịnh lam văn mà cam nguyện g...