43.
Ngầm bãi đỗ xe vẫn luôn là tương đối tối tăm lại an tĩnh tồn tại, ngẫu nhiên cũng có fans sẽ né tránh bảo an hai mắt, chui qua dừng xe côn trốn vào tới đổ thần tượng.
Linh lộc fan CP đại phấn là một cái rất có kinh nghiệm fans, nàng sớm liền ở trong đàn cùng đại gia nói, Lâm Hân đại khái suất sẽ không từ đại môn ngồi xe rời đi.
Bởi vậy, này đàn fan CP liền kết bè kết đội mà né tránh bảo an hai mắt trà trộn vào nơi này.
Làm yểm hộ fans là vào không được, bởi vậy phó thác tiến vào fans nhiều chụp chút ảnh chụp.
Trừ bỏ linh lộc fan CP, còn có mấy cái duy phấn cũng theo tiến vào.
Các nàng tính tính thời gian, cảm thấy Lâm Hân hẳn là muốn kết thúc. Liền kết bè kết đội mà đi tới thang máy nơi này, nghe được thang máy thanh thời điểm, càng là tới gần trước cửa, hy vọng có thể ánh mắt đầu tiên liền thấy chính mình thần tượng.
Ai có thể nghĩ đến, cửa mở, thần tượng không ở, nhưng thần tượng trợ lý ở.
Kia trợ lý từ bên trong cánh cửa ra tới, vẻ mặt mê mang bộ dáng.
Bị nhiều người như vậy đổ, Diệp Lăng Hoa đương nhiên mê mang. Này đàn fans vây quanh ở cửa thang máy khẩu, thậm chí liền điểm khe hở cũng chưa lưu, Diệp Lăng Hoa căn bản vô pháp lướt qua các nàng đi tìm xe.
Nhìn chung quanh một vòng, Diệp Lăng Hoa cũng xác định những người này xác thật là vừa mới ở lầu một cổng lớn chờ Lâm Hân fans. Bởi vì có mấy người tạo hình đặc thù, quần áo nhan sắc lại đặc diễm lệ, liếc mắt một cái là có thể làm người nhớ kỹ.
Tiếp theo, Diệp Lăng Hoa lại chú ý tới các nàng khiêng đèn bài thượng tên cùng Lâm Hân không hợp, viết "Linh lộc" hai chữ, Diệp Lăng Hoa không khỏi kỳ quái mà nhíu mày.
Lại tưởng một chút, vừa rồi còn âm nhạc nghe được cái gì "Tiểu Khải Minh", ngay từ đầu ngốc hạ không minh bạch. Nhưng cẩn thận ngẫm lại, phía trước bồi Lâm Hân lục tiết mục, chính mình ở lầu một chờ nàng thời điểm. Lúc ấy, cửa cũng có một đám fans, rõ ràng là Lâm Hân fans, lại giơ "Khải Minh tinh" đèn bài.
Tuy rằng tạm thời còn không có nghĩ thông suốt, nhưng là Diệp Lăng Hoa nghĩ chính mình là Lâm Hân trợ lý, này đó fans cũng là biết đến. Nếu chính mình biểu hiện quá mức lạnh nhạt, có lẽ sẽ làm Lâm Hân cái này thần tượng không hảo làm.
Bởi vậy, Diệp Lăng Hoa khó được đối với nhóm người này người xa lạ lộ ra tươi cười: "Các ngươi hảo, các ngươi đang đợi Lâm Hân?"
Những cái đó fans sửng sốt, không nghĩ tới này trợ lý tính tình còn khá tốt. Nhưng thực mau các nàng lại lạnh nhạt xuống dưới. Giơ đèn bài cái kia fans là fan CP trong đó một cái đại phấn, nàng nhất để ý chính là Diệp Lăng Hoa thân phận, bởi vậy mở miệng hỏi nàng: "Ngươi chính là phía trước cùng Hân bảo cùng nhau chụp mv cái kia?"
Bởi vì cái kia mv nhất toàn cũng chính là một cái mặt bên, tuy rằng có tám phần nắm chắc xác định là nàng, nhưng lại không có trăm phần trăm nắm chắc.
Diệp Lăng Hoa cùng Lâm Hân duy nhất kết phường mv chính là hoàng hôn, tuy rằng không có gì không thể thấy người, cũng xác thật không có gì không thể thấy người.
BẠN ĐANG ĐỌC
(BHTT) Xuyên Thư Sau Yêu Đỉnh Lưu Ảnh Hậu - HOÀN
General FictionXuyên Thư Sau Yêu Đỉnh Lưu Ảnh Hậu Tác giả: Ái Cật Điềm Kết Diệp Lăng Hoa xuyên đến một quyển thế thân ngạnh trong tiểu thuyết Vai chính chi nhất Lâm Hân là giới giải trí siêu một đường ảnh hậu, thâm ái địch gia công ty Trịnh lam văn mà cam nguyện g...