46.
Sáng sớm phong có mới mẻ thanh thấu cảm giác, nó đuổi đi hơi mỏng sương sớm, mông lung thế giới dần dần trở nên rõ ràng lên. Ánh nắng mờ mờ, phía sau núi thái dương từ từ dâng lên.
Màu xanh lơ không trung dần dần sáng ngời, được khảm mấy viên tàn tinh như ẩn như hiện.
Màu trắng sa mành theo thần phong vũ động, ngoài cửa sổ tia nắng ban mai xuyên thấu qua kia hơi mỏng lưới cửa sổ sái nhập phòng ngủ, loang lổ quang ảnh ở trong gió đong đưa.
Lâm Hân chậm rãi nâng lên mí mắt, ánh mắt có điểm phóng không mà nhìn trần nhà.
Suy nghĩ nhịn không được mà về tới tối hôm qua, ban đêm đóng cửa về sau, nàng dựa vào môn thật lâu, trước sau chưa từng nghe thấy cách vách mở cửa đóng cửa thanh âm. Không biết Diệp Lăng Hoa ở ngoài cửa đứng bao lâu, Lâm Hân không có chờ đến nàng trở về phòng. Nhưng thẳng đến nàng chính mình nằm đến trên giường, cũng không hề buồn ngủ.
Không ngừng nghĩ Diệp Lăng Hoa thông báo, trong bóng đêm sáng ngời hai tròng mắt, một chút buồn ngủ cũng không có. Đêm nay thượng mỗi một cái thời khắc, đều làm Lâm Hân một khắc không được an bình. Liền như vậy ngạnh sinh sinh ngao tới rồi rạng sáng, này thời gian dài tích lũy xuống dưới mỏi mệt mới thổi quét mà đến. Nhắm mắt ngủ qua đi kia một khắc, nàng quyết định sáng mai muốn lên cấp Diệp Lăng Hoa chuẩn bị một đốn phong phú cơm sáng.
Như vậy, nàng có phải hay không liền sẽ không sinh khí? Lâm Hân không có phát hiện, chính mình giờ phút này có điểm hèn mọn tâm thái, là cỡ nào không bình thường.
Mang theo trong khoảng thời gian này mỏi mệt, cùng này nhỏ bé nguyện vọng, nàng vẫn là đã ngủ. Nhưng mà, một đêm ác mộng, ngủ cũng không an ổn.
Ngày mùa thu hừng đông chậm, Lâm Hân lại như cũ sớm tỉnh lại.
Ngồi dậy, mắt buồn ngủ mông lung, tán loạn đầu tóc khoác ở sau người, trước mặt kia bức tường liền cách một cái khác phòng Diệp Lăng Hoa. Ký ức đột nhiên liền chạy tới ngày hôm qua chạng vạng, đi vào nàng phòng kêu nàng, nàng đứng ở án thư cảnh tượng.
Phiêu dật dáng người, đứng ở trước bàn tiên tư, phảng phất tùy thời đều sẽ phiêu ra ngoài cửa sổ theo gió mà đi.
"Ta ở viết thư." Diệp Lăng Hoa thanh âm đột ngột mà xâm nhập trong óc.
Lâm Hân đột nhiên kỳ quái mà tưởng: Nàng tối hôm qua cho ai viết thư đâu? Hiện tại xã hội này, còn sẽ đi viết thư người, ít ỏi không có mấy đi?
Nhưng là Diệp Lăng Hoa vốn chính là một cái thực đứng đắn người, như vậy một người viết thư, thế nhưng một chút cũng không đột ngột. Nàng phi thường thích hợp ăn mặc cao cổ áo sơmi, màu đen váy dài, ngồi ở trước bàn cầm bút máy viết bộ dáng.
Thật là thực đứng đắn một người, Lâm Hân như vậy tưởng tượng, trong óc lại nghĩ tới đêm qua nàng không đứng đắn một mặt.
Cái kia hôn, thông qua hai cánh môi nghiền ma, làm thân thể rùng mình không thôi cảm giác, khó có thể quên.
"Bạch bạch" hai tiếng, Lâm Hân dùng sức vỗ vỗ mặt, đem kiều diễm tâm thần vỗ rớt, làm chính mình thanh tỉnh lên. Sau đó lộc cộc một chút lăn xuống giường, chạy nhanh đi vào phòng tắm rửa mặt.
BẠN ĐANG ĐỌC
(BHTT) Xuyên Thư Sau Yêu Đỉnh Lưu Ảnh Hậu - HOÀN
General FictionXuyên Thư Sau Yêu Đỉnh Lưu Ảnh Hậu Tác giả: Ái Cật Điềm Kết Diệp Lăng Hoa xuyên đến một quyển thế thân ngạnh trong tiểu thuyết Vai chính chi nhất Lâm Hân là giới giải trí siêu một đường ảnh hậu, thâm ái địch gia công ty Trịnh lam văn mà cam nguyện g...