97-103

1.9K 93 26
                                    

Đệ 97 chương

==================

Diệp Lăng Hoa này một câu vấn an, trực tiếp đem toàn bộ phòng phát sóng trực tiếp cấp hỏi ngốc.

Đừng nói võng hữu cùng khách quý, chỉ là muốn giúp Diệp Lăng Hoa chúc mừng một chút thuận tiện ghê tởm một phen lâm uyển nhan lịch, lúc này đều vẻ mặt mộng bức.

Lâm uyển? Đúng là cái kia bị võng hữu trục xuất giới giải trí lâm uyển??

Nàng thế nhưng còn dám xuất hiện ở chỗ này? Mấu chốt là, Diệp Lăng Hoa vì cái gì sẽ biết đối diện người là lâm uyển?

Trước đó kêu quản lý viên không cần đem người kéo hắc, vậy chỉ có một loại khả năng! Ở lâm uyển xuất hiện phía trước, Diệp Lăng Hoa liền biết lâm uyển sẽ đến. Quan trọng nhất chính là Diệp Lăng Hoa ở phát sóng phía trước, liền biết lâm uyển tiểu hào là cái gì.

Nhưng loại chuyện này, người thường sẽ biết sao? Ít nhất nhan lịch cảm thấy chính mình là không biết, hoặc là chính mình không có gì thủ đoạn biết việc này.

Như vậy, Diệp Lăng Hoa lại là làm sao mà biết được?

Nhan lịch không thể tin tưởng mà nhìn về phía Diệp Lăng Hoa, không rõ, thật sự không rõ. So với các võng hữu tò mò đối diện người có phải hay không lâm uyển? Nhan lịch càng tò mò Diệp Lăng Hoa là như thế nào biết đối diện người là lâm uyển?

Gần một chuỗi con số, không có bất luận cái gì đặc sắc. Đăng ký thời điểm, ngôi cao tự mang tên? Chỉ sợ, không phải đơn giản như vậy đi!

Diệp Lăng Hoa so với hắn tưởng tượng, có lẽ càng không thể tư nghị.

***

Đương nhiên, các võng hữu ngốc, các khách quý ngốc, đối diện lâm uyển cũng hảo không đến chạy đi đâu.

Nàng không phải một cái nhiều người thông minh, nhưng nàng xác thật là bị cha mẹ sủng đại tiểu công chúa.

Chẳng sợ trong nhà nợ ngập đầu nhật tử, cũng không có làm nàng ăn quá nhiều khổ.

Nhưng đồng thời, nàng trong lòng thừa nhận năng lực cũng xác thật không cao, một chút đả kích liền dễ dàng hỏng mất.

Ở biết Lâm Hân tồn tại khi, nàng là cái dạng này.

Hai ngày này, bị Diệp Lăng Hoa fans cùng toàn giới giải trí fans công kích thời điểm, cũng là cái dạng này.

Nàng như thế nào có thể chịu đựng bị Diệp Lăng Hoa như vậy người thường đả kích, thậm chí thua đến như thế thương tích đầy mình đâu?

Diệp Lăng Hoa thậm chí không phải giới giải trí người a!

Lâm uyển chỉ cần ngẫm lại loại chuyện này, liền khó chịu phảng phất trên người có 3000 vạn con kiến ở cắn xé chính mình.

Chính là, chính là như vậy người thường, ở đánh bảng trung đem chính mình chèn ép thành như vậy.

Mà việc này còn ở các đại diễn đàn truyền bá, làm chính mình trở thành toàn giới giải trí trò cười?

Lâm uyển một đêm kia gần như hỏng mất, bởi vậy, nàng mới có thể nhịn không được đi mở ra 《 nhàn nhã tiểu viện 》 phòng phát sóng trực tiếp.

(BHTT) Xuyên Thư Sau Yêu Đỉnh Lưu Ảnh Hậu - HOÀNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ