40.
Trên mạng, đối với đột nhiên toát ra tới linh lộc cp, Mạnh Kha Lâm cũng tỏ vẻ khiếp sợ.
Nhưng nàng vẫn là lập tức tìm được Lâm Hân, nói tân cp sự tình, cũng nói hai bên fan CP hiện giờ thế cùng nước lửa.
Lâm Hân đương nhiên cũng biết, nhưng nàng lại không có khả năng cùng Mạnh Kha Lâm nói chính mình cũng chú ý cp siêu thoại, bởi vậy chỉ có thể ngây thơ mờ mịt mà nói: "Nga."
Mạnh Kha Lâm chỉ có thể nhắc nhở nàng: "Ngươi cùng Lục Thiên Dụ vẫn là chú ý một chút, Lục Thiên Dụ fans nhưng không đơn giản."
Lâm Hân vừa nghe, còn có điểm ngạc nhiên: "Ta cùng Diệp Lăng Hoa cp, như thế nào không thấy ngươi kêu ta cùng nàng chú ý?"
Mạnh Kha Lâm một đốn, giải thích: "Kia có thể giống nhau sao? Khi đó chỉ có ngươi cùng Diệp Lăng Hoa cp, ta có tuyển sao? Chẳng lẽ ta còn có thể duy trì ngươi cùng Trịnh lam văn? Nói nữa, Khải Minh Tinh phát triển thế không tồi, Diệp Lăng Hoa bản nhân lại không phải giới giải trí, này không phải thiên thời địa lợi nhân hoà sao?" Ai có thể nghĩ đến mặt sau thế nhưng còn có thể có tân cp? Ta còn có thể có tân lựa chọn?
Như vậy tưởng tượng, Mạnh Kha Lâm nhìn về phía Lâm Hân ánh mắt đều nhịn không được lộ ra hoài nghi: "Nói không hảo ngươi gia hỏa này chẳng lẽ...... Ngoài ý muốn có cp cảm?"
Lâm Hân: "...... Cảm ơn."
Mạnh Kha Lâm cười cười, lại nghĩ nghĩ Lục Thiên Dụ lưu lượng, nhịn không được cảm khái: "Kỳ thật cùng Lục Thiên Dụ khá tốt, các ngươi hai người đều ở giới giải trí, hai bên đều có cũng đủ tỉ lệ lộ diện. Không giống cùng Diệp Lăng Hoa, các ngươi cp này thế, nếu là Diệp Lăng Hoa có tỉ lệ lộ diện, này cp đã sớm đại bạo."
Lâm Hân không khỏi không phục: "Cùng trong vòng, kế tiếp vấn đề chẳng lẽ không phải càng nhiều? Ngoài vòng liền không có này đó băn khoăn, đúng hay không!"
Mạnh Kha Lâm: "......"
Lâm Hân sửng sốt, sau đó nghĩ nghĩ, lại cảm thấy không đúng, nói: "Ta lại không tưởng xào cp, cùng ta nói này đó làm gì? Không nghe."
Mạnh Kha Lâm:...... Đến, còn đem chính mình nói sinh khí.
Cũng không biết là sinh khí, vẫn là bởi vì việc này nói đến Diệp Lăng Hoa.
Mạnh Kha Lâm hiện giờ cũng lười đến miệt mài theo đuổi, nhưng vẫn là nhịn không được đâm nàng một câu: "Người ta lục đỉnh lưu cũng không nhất định nguyện ý cùng ngươi cùng nhau xào cp đâu!"
Lâm Hân: "......" Chậc.
Hai người nói chuyện phiếm khi, đạo diễn bên kia đã chuẩn bị tốt tân cảnh tượng. Phất phất tay kêu lên Lâm Hân, Lâm Hân khí no rồi, trực tiếp không thèm để ý Mạnh Kha Lâm lên sân khấu đi.
Mạnh Kha Lâm chậc một tiếng, thở dài. Lấy Lâm Hân tư lịch kỳ thật không cần thiết xào cp, nhưng là nàng còn có thể tại giới giải trí hỗn bao lâu đâu? Đây đều là không nhất định! Hơn nữa, xào cp tiền lãi liền tính là nàng cái này người đại diện cũng đỏ mắt a!
Liền tính không nói cp, lại vô dụng nói nói tiền đồ.
Lâm Hân nhiều năm không còn nữa ra, gặp được khó khăn xa so tưởng tượng nhiều. Những năm gần đây, thật vất vả tồn điểm tiền, cũng bị cái kia bạch nhãn lang hoa không sai biệt lắm......
BẠN ĐANG ĐỌC
(BHTT) Xuyên Thư Sau Yêu Đỉnh Lưu Ảnh Hậu - HOÀN
General FictionXuyên Thư Sau Yêu Đỉnh Lưu Ảnh Hậu Tác giả: Ái Cật Điềm Kết Diệp Lăng Hoa xuyên đến một quyển thế thân ngạnh trong tiểu thuyết Vai chính chi nhất Lâm Hân là giới giải trí siêu một đường ảnh hậu, thâm ái địch gia công ty Trịnh lam văn mà cam nguyện g...