23.
"Tạp ——!!!"
An tĩnh studio, Dư Trạch Xuân tuyệt vọng tạp thanh, làm tất cả mọi người dừng động tác.
Nhìn vẻ mặt nghiêm túc Diệp Lăng Hoa, Dư Trạch Xuân tâm run run, nhịn không được hỏi: "Ngươi liền như vậy cho ngươi bạn gái sát tóc?"
Diệp Lăng Hoa thực bất đắc dĩ: "Lau khô thì tốt rồi, không phải sao?"
Dư Trạch Xuân hỏng mất: "Ngươi là ở đi làm sao? Tiệm cắt tóc cho người ta gội đầu đều mang điểm cười đâu! Ta đây là ở trước màn ảnh, trước màn ảnh, phải có biểu hiện cảm a!"
Diệp Lăng Hoa nghẹn nghẹn, đang muốn nói hai câu, dư quang thấy ngẩng đầu nhìn chính mình Lâm Hân, nàng hai mắt như lúc trước ăn măng tây nhìn chằm chằm chính mình khi giống nhau, lúc này ngăm đen nghi hoặc nhìn chăm chú chính mình.
Diệp Lăng Hoa chuyển mở đầu, tránh đi loại này làm nhân tâm động tầm mắt, nhàn nhạt mà đối Dư Trạch Xuân nói: "Ta nỗ lực biểu hiện."
Dư Trạch Xuân bị nàng vô sỉ khiếp sợ, quay đầu cùng Mạnh Kha Lâm nói: "Không nói cái gì đại bài diễn viên, chẳng sợ có điểm kinh nghiệm cũng đúng a!" Đây là nàng nỗ lực kết quả? Chẳng sợ mặt trừu trừu, ta cũng đương ngươi nỗ lực. Ngươi một cái mặt vô biểu tình, ngươi nói ngươi nỗ lực. Khi ta mắt mù sao?
Mạnh Kha Lâm cười theo, sau đó quay đầu liền cầm loa đối trước màn ảnh Diệp Lăng Hoa kêu: "Mấy ngày hôm trước ăn nướng BBQ không phải ăn cùng căn sao? Cái kia khí thế ở nơi nào? Lấy ra tới a!!!"
Diệp Lăng Hoa: "......"
Lâm Hân bị nàng nói mặt đỏ rần, trừng hướng Mạnh Kha Lâm.
Mạnh Kha Lâm bị trừng thanh âm yếu đi hai phân, chỉ có thể đối với loa tiếp tục nói: "Ca khúc còn muốn thu đâu! Ta này không phải vì các ngươi hảo sao?"
Thấy Lâm Hân như cũ trừng mắt chính mình, Mạnh Kha Lâm chỉ có thể dời đi ánh mắt, thanh âm nhỏ điểm, kêu: "Ta làm đạo diễn lại cho các ngươi cơ hội, các ngươi thử lại, nhiều hơn nỗ lực."
Dư Trạch Xuân đương nhiên không đến mức một lần không được liền từ bỏ, làm người đem Lâm Hân đầu tóc ướt nhẹp, sau đó nhìn Diệp Lăng Hoa nói: "Lần này biểu hiện ôn nhu một chút."
Diệp Lăng Hoa chỉ có thể lặp lại vừa rồi động tác, chỉ là trước sau không có thể ôn nhu lên.
"Tạp ——!!!"
Diệp Lăng Hoa một đốn, nhưng không có biện pháp, nàng cũng xác thật nỗ lực điều chỉnh chính mình biểu tình, thậm chí động tác.
Nhưng là phi chuyên nghiệp trước sau thị phi chuyên nghiệp, tuy rằng này chỉ là mv bên trong quá ngắn một cái hình ảnh, nhưng là Dư Trạch Xuân như cũ đã tốt muốn tốt hơn, cũng không tiếp thu qua loa đại khái kết quả.
Ở một tiếng lại một tiếng tạp trung, Lâm Hân đầu tóc từ ướt đến làm lại đến ướt.
Diệp Lăng Hoa tâm chậm rãi trầm đi xuống, lần đầu tiên ý thức được, Lâm Hân công tác cũng cũng không có dễ dàng như vậy. Ở chính mình sẽ không trong lĩnh vực, chính mình chỉ có thể liên lụy nàng.
BẠN ĐANG ĐỌC
(BHTT) Xuyên Thư Sau Yêu Đỉnh Lưu Ảnh Hậu - HOÀN
General FictionXuyên Thư Sau Yêu Đỉnh Lưu Ảnh Hậu Tác giả: Ái Cật Điềm Kết Diệp Lăng Hoa xuyên đến một quyển thế thân ngạnh trong tiểu thuyết Vai chính chi nhất Lâm Hân là giới giải trí siêu một đường ảnh hậu, thâm ái địch gia công ty Trịnh lam văn mà cam nguyện g...