22.
"Khụ" Mạnh Kha Lâm cơ hồ không mắt thấy, khụ thanh, hai người sôi nổi hoàn hồn.
Diệp Lăng Hoa trầm mặc mà đem cuối cùng một cây măng tây ăn, Lâm Hân một lần nữa đi tìm thích que nướng ăn.
Mạnh Kha Lâm nhìn hai người trầm mặc bộ dáng, híp mắt nhìn về phía Lâm Hân, Lâm Hân phảng phất bị trảo bao dường như, chuyển khai tầm mắt.
Thừa dịp Diệp Lăng Hoa đi tìm đồ uống lạnh khe hở, Mạnh Kha Lâm lén lút tới gần Lâm Hân, nhẹ nhàng đụng phải nàng một chút, nhỏ giọng trào phúng: "Không thích? Ha hả, ăn một cây que nướng? Ngươi nói không thích?"
Lâm Hân liền sâu kín liếc nhìn nàng một cái, sau đó vô tội mà hồi: "Nàng như vậy hỏi, ta không ăn, chẳng phải là có vẻ ta thực để ý?"
Mạnh Kha Lâm không thể tưởng tượng: "...... Này có cái gì vấn đề sao?" Để ý có cái gì không đúng sao?
Lâm Hân cũng không thể tưởng tượng: "Này lễ phép sao?" Sao lại có thể để ý đâu?
Mạnh Kha Lâm nhìn mắt chính mình trong tay que nướng, sau đó đưa tới Lâm Hân trước mặt hỏi: "Ngươi muốn như vậy nói nói, ta đây này cùng que nướng ngươi muốn hay không......"
Lâm Hân quyết đoán cự tuyệt: "Không cần."
Mạnh Kha Lâm: "Ngươi lễ phép sao!!!"
Lâm Hân trừu trừu khóe miệng: "Chúng ta chi gian, liền đừng nói cái gì lễ phép không lễ phép." Đều mau 20 năm giao tình, còn có cái gì lễ phép không lễ phép vấn đề?
Đã chết vịt đều không có như vậy ngạnh miệng, Mạnh Kha Lâm thiếu chút nữa liền tưởng phun tào ra tới. Rõ ràng liền để ý cùng người khác cùng ăn một cây que nướng, rõ ràng liền không ngại cùng nàng tiểu trợ lý ăn một cây que nướng, thế nhưng còn có thể hắc bạch điên đảo nói nhiều như vậy.
Bất quá, Mạnh Kha Lâm cũng lười truy cứu, hai người thành cùng không thành còn khó mà nói đâu!
Diệp Lăng Hoa thực mau trở về tới, nàng chính mình cầm bình đồ uống lạnh, còn cấp Lâm Hân cũng mang theo một lọ.
Này lúc sau, hai người không còn có vượt qua động tác. Diệp Lăng Hoa dựa vào tòa ghế lưng ghế, thổi gió lạnh, ngẫu nhiên uống một ngụm đồ uống lạnh, ánh mắt trước sau dừng ở ngoài đình mặt phong cảnh.
Mà Lâm Hân thì tại nướng BBQ bàn lại tìm một chuỗi thích ăn, liền Diệp Lăng Hoa đưa tới đồ uống lạnh, điền bụng đi.
Hai người cố ý tránh đi ánh mắt, ngược lại càng chọc Mạnh Kha Lâm hoài nghi.
Tuy rằng đều không có nói chuyện, nhưng phiêu đãng ở hai người chi gian bầu không khí như cũ tốt đẹp. Cái này làm cho Hạ Vinh không nhịn xuống lại rút ra cameras chụp một trương, chọc Diệp Lăng Hoa ánh mắt quét tới, cùng với Lâm Hân ngẩng đầu nghi hoặc bộ dáng.
Hai người ngồi gần, cùng nhau nhìn về phía màn ảnh hình ảnh tốt đẹp, Hạ Vinh bắt lấy cái này nháy mắt lại bổ một trương.
Sau đó mới cười giải thích: "Trong sinh hoạt nháy mắt, có đôi khi so bất luận cái gì nghệ thuật đều cường."
Diệp Lăng Hoa chưa nói cái gì, Lâm Hân ngô thanh, cúi đầu tiếp tục ăn nướng BBQ đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
(BHTT) Xuyên Thư Sau Yêu Đỉnh Lưu Ảnh Hậu - HOÀN
General FictionXuyên Thư Sau Yêu Đỉnh Lưu Ảnh Hậu Tác giả: Ái Cật Điềm Kết Diệp Lăng Hoa xuyên đến một quyển thế thân ngạnh trong tiểu thuyết Vai chính chi nhất Lâm Hân là giới giải trí siêu một đường ảnh hậu, thâm ái địch gia công ty Trịnh lam văn mà cam nguyện g...