104.
Đuôi cá vòng cổ thứ này, chủ yếu là không có gì danh khí, bởi vậy, ở trên mạng thật đúng là không thấy thế nào đến. Mới có thể ở buổi sáng Diệp Lăng Hoa lấy ra cái này vòng cổ về sau, sở hữu fans đều không có tìm được quá nhiều tương quan tư liệu.
Linh là run run thượng cấp Lâm Hân cả đêm xoát mấy trăm cái Carnival, kết quả còn không biết có đánh gãy quyên việc này đại lão. Cũng ở lúc sau nhật tử, thực hiện hứa hẹn, tự mình hiện thân Weibo cấp Lâm Hân làm chứng, khi đó Linh Weibo tên còn gọi tiểu hào.
Nhưng bởi vì các fan là trước nhận thức Linh, bởi vậy các fan đều thích thống nhất xưng hô bằng Linh đại lão. Cũng đương nhiên, Linh cùng Lâm Hân cp bị fans đặt tên —— Linh tinh cp.
Khải Minh Tinh siêu thoại đột nhiên nhảy ra nói Linh, kỳ thật liền chỉ chính là Weibo tiểu hào.
Tiểu hào ở cùng Lâm Hân nhấc lên quan hệ phía trước, còn chỉ là một cái bình thường đến không thể lại bình thường tài khoản.
Bởi vì Lâm Hân, mới có nhiều người như vậy chú ý. Lúc trước, vì bái ra tiểu hào Weibo đại hào, rất nhiều người trục điều mà lật xem tiểu hào Weibo, đi tìm manh mối.
Mà nơi này liền không thể không nói, lúc ấy tiểu hào ra tới cấp Lâm Hân làm chứng thời điểm, liền có fans tiến vào xem qua tiểu hào Weibo, trong đó liền có một cái Weibo phát đuôi cá vòng cổ. Nhưng ở fans bái tiểu hào Weibo tìm nàng đại hào khi, liền phát hiện cái kia Weibo đã xóa bỏ.
Bởi vì chỉ là một cái thực thông thường Weibo, cho nên, đại gia cũng không có quá nhiều chú ý.
Nhưng hiện giờ, theo này vòng cổ sự tình đại bạch khắp thiên hạ, đuôi cá vòng cổ đối với Khải Minh Tinh có không giống tầm thường ý nghĩa. Lúc này, đã từng xem qua liếc mắt một cái vòng cổ Weibo, các fan bắt đầu không quá xác định mà ở siêu thoại thảo luận.
【 xác thật, ta lúc trước mới vừa tiến vào Linh đại lão Weibo, nàng mới nhất Weibo chính là cái kia vòng cổ. 】
【 ta ngay từ đầu còn không quá dám nói, ta lúc trước cũng xoát tới rồi. Nhưng là, không xác định có phải hay không cùng điều. 】
【 không ai có chụp hình sao? 】
【 a? Cái này lúc ấy tiểu hào ra tới làm chứng thời điểm, dùng Weibo liền rất bình thường, cũng cơ hồ không có gì nội dung, loại này thông thường Weibo hẳn là không ai chụp hình đi? 】
【 ta cũng không chụp hình, hảo đáng tiếc. Chủ yếu một đêm kia nàng ra tới làm chứng, sở hữu chú ý đều ở thiên lỗi sự tình thượng. Tiến vào Linh đại lão Weibo, chỉ là tùy tiện nhìn nhìn. 】
【 đúng vậy, chỉ nhìn ra tới Linh đại lão là cái rất có tình yêu người, trên Weibo 9 thành đều là quyên tiền. 】
【 cho nên, cái này vòng cổ rốt cuộc có phải hay không hôm nay phát sóng trực tiếp đuôi cá vòng cổ? Nhìn lầm không nhìn lầm? 】
【 ai, không dám nói a! Nếu nhận sai người, người khác liền phải chê cười chúng ta. 】
Khải Minh Tinh là Khải Minh Tinh, Linh tinh là Linh tinh.
BẠN ĐANG ĐỌC
(BHTT) Xuyên Thư Sau Yêu Đỉnh Lưu Ảnh Hậu - HOÀN
General FictionXuyên Thư Sau Yêu Đỉnh Lưu Ảnh Hậu Tác giả: Ái Cật Điềm Kết Diệp Lăng Hoa xuyên đến một quyển thế thân ngạnh trong tiểu thuyết Vai chính chi nhất Lâm Hân là giới giải trí siêu một đường ảnh hậu, thâm ái địch gia công ty Trịnh lam văn mà cam nguyện g...