30.
Diệp Lăng Hoa lên lầu về sau, cùng Lâm Hân nói việc này: "Ngươi fans đều ở dưới lầu đâu!"
Lâm Hân cũng phát hiện gần nhất có linh tinh mấy cái fans bắt đầu theo, nhưng bởi vì nhân số không nhiều lắm, cũng không có quá để ý. Rốt cuộc, gần nhất thu tiết mục, không ít đã truyền phát tin, đại khái là một ít tân phấn.
Hai người ngồi thang máy đi bãi đỗ xe, mới nhậm chức tài xế chờ ở dưới lầu.
Lâm Hân hỏi Diệp Lăng Hoa: "Ngươi thấy những cái đó fans?"
Diệp Lăng Hoa nhớ tới những cái đó fans, như cũ vẻ mặt nghi hoặc bộ dáng: "Ân, ra cửa thấy các nàng."
Lâm Hân bị nàng nói đều kỳ quái, hỏi: "Ngươi làm cái gì đi ra ngoài thấy các nàng?"
Diệp Lăng Hoa liền nói: "Ta chuẩn bị lên lầu tìm ngươi thời điểm, các nàng thực kích động mà cùng ta phất tay. Ta liền nghĩ, là ngươi fans, đi ra ngoài chào hỏi một cái."
Lâm Hân càng nghi hoặc, cùng Diệp Lăng Hoa phất tay? Nàng fans, vì cái gì muốn cùng Diệp Lăng Hoa phất tay.
Đương nhiên, Diệp Lăng Hoa thực mau liền đem đáp án cho ra tới.
Diệp Lăng Hoa: "Đi ra ngoài về sau, các nàng thấy ta còn là thực kích động, ta mới biết được nguyên lai các nàng nhận ra ta là mv."
Lâm Hân bừng tỉnh đại ngộ, nghĩ đại khái là nhận ra tới Diệp Lăng Hoa tham diễn mv, lại bởi vì Diệp Lăng Hoa lớn lên hảo, fans yêu ai yêu cả đường đi, liền cũng thích nàng.
Diệp Lăng Hoa: "Ta đi thời điểm, các nàng nói chúc chúng ta hạnh phúc." Sờ sờ cằm, Diệp Lăng Hoa chính mình đều cười: "Nếu đây là ở hôn lễ hiện trường, ta còn có thể lý giải ý tứ. Bất quá, đột nhiên ở đại lâu cửa tới một câu, ta đều bị chúc phúc ngốc. Mặt sau lại nói duy trì chúng ta, ta tuy rằng không biết giới giải trí này đó dùng từ, nhưng khẳng định là chuyện tốt đúng không? Cho nên ta cùng các nàng nói lời cảm tạ qua."
Lâm Hân: "......" Kia một khắc, Lâm Hân trong lòng mạc danh có điểm đoán trước tới rồi cái gì.
Chờ lên xe, ô tô sử ly office building thời điểm, Lâm Hân duỗi đầu nhìn hạ. Quả nhiên thấy cửa vây quanh fans, trừ bỏ chính mình fans, cũng có những người khác fans.
Đại gia nhìn xung quanh, rõ ràng biết chính mình chờ mong người không quá khả năng từ cái này đại môn ra tới.
Ở trong đám người, nàng quả nhiên thấy chính mình fans giơ thẻ bài, chính diện viết Lâm Hân, mặt trái viết —— Khải Minh Tinh.
Khải Minh Tinh?
Về đến nhà về sau, Diệp Lăng Hoa cầm lấy tạp dề hướng phòng bếp đi: "Ta cho ngươi làm điểm đơn giản."
Lâm Hân biết nàng trù nghệ giống nhau, quá phức tạp cũng làm không tới. Nghĩ dứt khoát chính mình xuống bếp, Diệp Lăng Hoa nhìn ra nàng ý tưởng, đem nàng ấn ở sô pha nơi đó nói: "Ngươi ngồi đi! Hạ điểm mì sợi ta còn là có thể."
Lâm Hân cũng liền thuận theo mà ngồi kia, chờ Diệp Lăng Hoa rời đi, nàng lấy ra di động tiến vào chính mình cá nhân siêu thoại.
BẠN ĐANG ĐỌC
(BHTT) Xuyên Thư Sau Yêu Đỉnh Lưu Ảnh Hậu - HOÀN
General FictionXuyên Thư Sau Yêu Đỉnh Lưu Ảnh Hậu Tác giả: Ái Cật Điềm Kết Diệp Lăng Hoa xuyên đến một quyển thế thân ngạnh trong tiểu thuyết Vai chính chi nhất Lâm Hân là giới giải trí siêu một đường ảnh hậu, thâm ái địch gia công ty Trịnh lam văn mà cam nguyện g...