27.
Một đời người giữa, tổng hội có như vậy mấy cái nháy mắt, làm ngươi muốn kết thúc sinh mệnh.
Đương ngươi chịu đựng, nhiều năm về sau quay đầu lại đi xem, cũng sẽ cảm thấy kia chỉ là một kiện vô đủ nói đến việc nhỏ.
Đương ngươi chịu không nổi đi thời điểm, có lẽ là sáng sớm quăng ngã toái cái kia chén, khiến cho ngươi đi lên con đường cuối cùng.
Sớm nhất click mở này bài hát người, là Lâm Hân fans cùng anti-fan nhóm.
Các nàng một cái nóng lòng yêu cầu tìm được ca ngợi chi từ, một cái nóng lòng yêu cầu tìm được nhưng mắng chỗ.
Đen nhánh trên màn hình, từ chỗ sâu trong tràn ra vài tia ánh sáng, hắc ám chậm rãi thối lui, hình ảnh trồi lên hắc mặt, chỉ thấy thái dương từ trong biển mây dâng lên.
Tiếng sóng biển âm truyền đến, hai chỉ hải âu kêu to.
Sau đó, chính là khúc nhạc dạo vang lên.
Tuy rằng chỉ là một cái bắt đầu, tinh tế đi nghe, lại có thể nghe ra phiêu nhiên xuất thế cảm giác, phảng phất hết thảy huyên náo đi xa......
Lâm Hân tuy rằng không phải chuyên nghiệp ca sĩ, nhưng lần này nàng hoa thời gian dài học tập, càng là bởi vì này khúc đã từng phi thường dán sát nàng tâm cảnh.
Có thể nói, nàng vượt xa người thường phát huy nàng nguyên bản không đạt được trình độ.
Có lẽ này đầu khúc, sẽ là nàng về sau cũng vô pháp như thế no đủ lần thứ hai ngâm xướng.
"Đã từng ta cũng nghĩ tới xong hết mọi chuyện
Liền bởi vì nhìn hải âu ở trên bến tàu than khóc
Nước chảy bèo trôi chìm nổi hải điểu a
Cũng đem ta quá khứ mổ giương cánh bay đi đi"
Lâm Hân thanh âm mang theo hơi hơi ách, truyền đạt tin tức cất giấu như có như không ưu sầu.
"Đã từng ta cũng nghĩ tới xong hết mọi chuyện
Bởi vì sinh nhật ngày đó hạnh hoa nở rộ
Ở kia si lạc ánh mặt trời dưới bóng cây tiểu ngủ
Đại khái liền sẽ giống không thể chuyển sinh trùng
Như vậy thích ứng với trong đất hôn mê đi"
Ký ức đột nhiên sống lại, nhớ tới cùng Trịnh lam văn hôn lễ, đã từng cũng bị nói qua là thế kỷ hôn lễ, đã từng cũng là bị chịu chú mục.
"Bạc hà đường cảng cá hải đăng
Rỉ sắt cầu hình vòm bị vứt bỏ xe đạp
Xử đứng ở mộc tạo nhà ga lò sưởi trước
Tâm lại chỗ nào đều không thể như vậy khởi hành......"
Như thơ từ giống nhau ca từ, chậm rãi từ máy tính, từ di động microphone truyền ra......
Mỏi mệt mỗi một ngày, công tác khi ủy khuất, đi học khi áp lực, cha mẹ điện thoại, thậm chí ái nhân thăm hỏi, đều từng làm ngươi như vậy mỏi mệt quá sao?
BẠN ĐANG ĐỌC
(BHTT) Xuyên Thư Sau Yêu Đỉnh Lưu Ảnh Hậu - HOÀN
Ficción GeneralXuyên Thư Sau Yêu Đỉnh Lưu Ảnh Hậu Tác giả: Ái Cật Điềm Kết Diệp Lăng Hoa xuyên đến một quyển thế thân ngạnh trong tiểu thuyết Vai chính chi nhất Lâm Hân là giới giải trí siêu một đường ảnh hậu, thâm ái địch gia công ty Trịnh lam văn mà cam nguyện g...