39.
Đương nhiên, Lục Thiên Dụ nỗ lực vẫn là có hồi báo.
Vào lúc ban đêm, các nàng siêu thoại lại lần nữa bởi vì một trương ảnh chụp sôi trào.
Như cũ là kia sân gôn, Diệp Lăng Hoa từ Lâm Hân phía sau vây quanh được nàng ảnh chụp. Nếu xem nhẹ rớt Lâm Hân trong tay gậy golf, này tuyệt đối là một trương hoàn mỹ tình lữ chiếu.
【 a a a a a a, ta lại có thể. 】
【 ô ô ô ô, cầu xin, tại chỗ kết hôn đi! 】
【 chờ cái gì? Chờ ta bao lì xì sao? Này liền bao!!! 】
【 cũng có thể là đang đợi ta 】
【 ôm Lâm Hân Tiểu Khải Minh thật sự hảo ôn nhu nga! 】
【ps cũng không lấn át được mặt đỏ, Hân bảo hảo đáng yêu a!!! 】
Siêu thoại náo nhiệt thực mau lại lần nữa truyền tới duy phấn nơi đó, lần này ảnh chụp cùng phía trước nhưng không giống nhau, này nhưng xem như da thịt xem mắt. Bình thường trợ lý, sẽ làm được này một bước sao?
Duy phấn các tỷ tỷ bắt đầu híp mắt quan sát, sau đó càng xem càng cảm thấy, cái này trợ lý cùng Hân bảo tựa hồ thực sự có điểm đồ vật?
Tóm lại, cảm giác nàng ở thông đồng Hân bảo!!!
【 a a a a a, Hân bảo, ngươi mới ra hố lửa chẳng lẽ lại muốn nhập ổ sói? 】
【 chẳng sợ ngươi tùy tiện lại tìm người, cũng mở to mắt nhìn xem a! Lớn lên đẹp như vậy, khẳng định lại là một cái tiểu bạch kiểm a! 】
【 đồng dạng bẫy rập, ngươi còn có thể rớt hai lần? 】
【 không, không phải Hân bảo sai, khẳng định lại một cái ' Trịnh lam văn ' muốn thông đồng chúng ta Hân bảo. 】
Càng xem càng cảm thấy có chuyện như vậy, duy phấn các tỷ tỷ thực mau liền tạo thành một cái đàn, bắt đầu đối fan CP triển khai vây truy chặn đường.
Loại này fan CP cùng duy phấn bất hòa tình huống, giới giải trí chỗ nào cũng có.
Lâm Hân trở lại khách sạn, nhìn đến siêu thoại loạn thành một đoàn, nguyên bản liền có điểm không chỗ sắp đặt tâm trở nên càng thêm lạnh lẽo.
***
Sân gôn thu kết thúc, đạo diễn thu được office building duy tu hảo thông tri, vì thế lại mang theo một đám người đuổi trở về.
Làm chức trường kịch, đại bộ phận thu đều tại đây đống office building.
Lâm Hân lại lần nữa mặc vào kia bộ trang phục công sở, ở thu hiện trường cùng các tiền bối đua diễn. Lâm Hân làm từ nhỏ đi lên ngôi sao nhí, kỹ thuật diễn vẫn luôn đều ở mài giũa, không nói ở cùng tuổi, chẳng sợ tại tiền bối kia cũng coi như là nói được thượng hào.
Nàng suất diễn, đại bộ phận đều có thể một lần quá. Chỉ là có đôi khi vì bổ chụp màn ảnh cùng tìm góc độ, một cái cảnh tượng khả năng sẽ nhiều tới cái hai ba biến.
Lục Thiên Dụ tuy rằng là giới giải trí đương hồng đỉnh lưu, nhưng kỹ thuật diễn cũng không tính hảo. Bởi vậy, thường thường sẽ mang theo kịch bản tìm Lâm Hân, Lâm Hân cũng không cự tuyệt, thậm chí sẽ hảo hảo mà giáo Lục Thiên Dụ diễn kịch thượng kỹ xảo.
BẠN ĐANG ĐỌC
(BHTT) Xuyên Thư Sau Yêu Đỉnh Lưu Ảnh Hậu - HOÀN
General FictionXuyên Thư Sau Yêu Đỉnh Lưu Ảnh Hậu Tác giả: Ái Cật Điềm Kết Diệp Lăng Hoa xuyên đến một quyển thế thân ngạnh trong tiểu thuyết Vai chính chi nhất Lâm Hân là giới giải trí siêu một đường ảnh hậu, thâm ái địch gia công ty Trịnh lam văn mà cam nguyện g...