Phiên ngoại

1.8K 60 11
                                    

Chương 115 phiên ngoại một

========================

Ngoài cửa sổ vang lên vài tiếng chim hót, ánh sáng mặt trời từ phía sau núi bắn ra vạn đạo quang mang, thiên một bên càng thêm sáng ngời, sau đó chậm rãi lan tràn mở ra......

Bận rộn một ngày bắt đầu rồi, trên đường ô tô cùng bận rộn mọi người làm thành phố này càng thêm sức sống.

Một gian u ám trong phòng, trên mặt đất là hỗn độn ném quần áo, trên giường hai cái khuôn mặt tuyệt hảo nữ nhân lúc này ngủ say.

Chăn thượng đè nặng trắng nõn cánh tay, nàng nhẹ nhàng ôm trong lòng ngực nữ nhân. Thân mật tư thế, da thịt tương dán, tình yêu tràn đầy ở một trận chuông điện thoại trong tiếng bị đánh thức.

Lâm Hân ưm ư một tiếng, cảm nhận được trên sống lưng một trận mềm mại, trên mặt nhịn không được lộ ra ngượng ngùng. Tuy rằng trước có một đoạn hôn nhân, duy trì 5 năm thê tử hình tượng.

Nhưng lại trước nay không có thể nghiệm quá loại này thương nhớ đêm ngày cảm giác, bất quá có lẽ, là bởi vì người nọ là Diệp Lăng Hoa đi?

Này tưởng tượng, chuông điện thoại thanh cũng thiếu chút nữa bị bỏ qua, sợ đánh thức phía sau nữ nhân, Lâm Hân sáng sớm liền đem thanh âm điều tiểu. Nhưng vẫn là chạy nhanh sờ soạng một chút, tìm được rồi tối hôm qua ném xuống đất di động.

Nhìn mắt màn hình, là Mạnh Kha Lâm.

Lâm Hân đứng dậy, tùy tay từ trên mặt đất nhặt cái áo sơ mi. Sau đó mới tiếp điện thoại, tay chân nhẹ nhàng đi ra ngoài, đóng cửa, còn không có mở miệng, đối diện Mạnh Kha Lâm cười lạnh một tiếng: "Đêm xuân khổ đoản ngày cao khởi, từ đây quân vương bất tảo triều a!"

Sắc mặt đỏ lên, Lâm Hân trộm quay đầu lại nhìn mắt kia nhắm chặt cửa phòng, dùng hơi mang ám ách thanh âm nói: "Không thể nào."

Mạnh Kha Lâm một đốn, tức khắc trong lòng ngũ vị tạp trần, hỏi: "Hô cả đêm?"

...... Này, này nói chuyện quỷ quái gì?

Lâm Hân sắc mặt càng hồng, Mạnh Kha Lâm cũng biết nàng tính tình, nhưng vẫn là nhịn không được đi đậu nàng: "Nói Diệp Lăng Hoa kỹ thuật tiến bộ đi?"

Lâm Hân rốt cuộc chịu không nổi: "Ngươi như thế nào há mồm câm miệng liền những việc này a?"

Mạnh Kha Lâm ha hả cười lạnh một tiếng: "Ngươi gần nhất trừ bỏ làm những việc này, còn làm gì? Ta có thể cùng ngươi nói điểm mặt khác sự tình cơ hội, ngươi cho ta sao?"

Lâm Hân không phục, dùng vốn là không quá có cốt khí giọng nói kêu: "Nói bậy, ta cũng hảo hảo đi làm."

Nói đến đi làm, Mạnh Kha Lâm liền tới tinh thần: "Xem ra ngươi còn biết đi làm việc này, đây là chuyện tốt a! Chúng ta đây phải hảo hảo nói điểm đi làm sự tình, rốt cuộc hiện tại là chính chúng ta công ty, công ty lợi nhuận xem chính chúng ta a! Tổng không thể làm những cái đó công nhân không có cơm ăn đúng không?"

Lâm Hân: "......" Cư nhiên có điểm không nghĩ nói, xem ra gần nhất chính mình thật sự chậm trễ.

Mạnh Kha Lâm: "Gần nhất có cái kịch bản, tiếp không tiếp?"

(BHTT) Xuyên Thư Sau Yêu Đỉnh Lưu Ảnh Hậu - HOÀNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ