54.
Nghe được Lâm Hân nói, Mạnh Kha Lâm đầu tiên là ngẩn người, ngay từ đầu không phản ứng lại đây.
Sau đó đột nhiên nhớ tới, Lâm Hân nói màu đỏ ô che mưa là có ý tứ gì.
Diệp Lăng Hoa có một phen màu đỏ dù!
Hơn nữa là một phen định chế dù!
Nói cách khác, cái này màu đỏ dù, toàn thế giới chỉ có Diệp Lăng Hoa một người có!!!
Mạnh Kha Lâm duỗi tay tiếp nhận Lâm Hân di động, nhìn hạ cái kia bị Lâm Hân lục soát ra tới Weibo.
Weibo đổi mới ở 3 năm trước, tuyên bố một trương ảnh chụp, click mở ảnh chụp xác thật là một phen định chế dù.
Trọng Khải: 【 nửa năm trước đi Luân Đôn thời điểm định chế một phen dù, hôm nay đưa đến, thực thích. 】
Phụ thượng ảnh chụp, xác thật là Lâm Hân trong nhà cái dù kia.
Như vậy một phen cao xa định chế dù, Mạnh Kha Lâm lúc ấy lại lần nữa đi vào Lâm Hân gia thời điểm, liền lấy ra tới xem qua.
Cầm trong tay kia một khắc, nàng mới hiểu được Lâm Hân vì cái gì nói này dù không bình thường.
Kia cán dù cầm trong tay thoải mái xúc cảm, giọt mưa dừng ở dù trên mặt khi êm tai thanh âm, đều đặc biệt bất đồng.
Lâm Hân nói: Bởi vì kia dù, có không ít ô che mưa người yêu thích liên hệ ta. Hắc hắc, bọn họ nói, này dù có thể sống so người lâu.
Mạnh Kha Lâm lúc ấy liền nói: Nó không vốn dĩ chính là vật chết sao?
Lâm Hân:......
Hiện tại, dựa vào này đem màu đỏ dù, này cái hoàn toàn có thể đại biểu Diệp Lăng Hoa thân phận dù! Tìm được rồi Diệp Lăng Hoa tài khoản!
Không chỉ có Lâm Hân cao hứng, Mạnh Kha Lâm cũng thở dài nhẹ nhõm một hơi.
Diệp Lăng Hoa biến mất vô tung vô ảnh, địa cầu lớn như vậy, muốn tìm một người dữ dội khó khăn. Huống chi, Diệp Lăng Hoa nhìn còn rất có tiền, nàng muốn trốn đi, thật đúng là không hảo tìm.
Hiện giờ, có tin tức, vô luận đối Lâm Hân vẫn là đối chính mình đều là chuyện tốt.
Lâm Hân vui sướng với thật vất vả tìm được Diệp Lăng Hoa Weibo, hỏi chuyện cũng tràn ngập chờ mong: "Có cái này Weibo hào, chúng ta liền có thể tìm được nàng đi?" Như vậy, khoảng cách nhìn thấy Diệp Lăng Hoa lại ngắn lại một khoảng cách đi?
Mạnh Kha Lâm cười: "Chúng ta không chỉ có riêng có này một cái Weibo. Chúng ta còn có bên người nàng 6 cái bằng hữu Weibo, tìm ra nàng sắp tới."
Phải biết rằng, kia chính là 6 cái tài khoản, vẫn là hiện thực bằng hữu.
Quan trắc này 6 cái tài khoản, cũng không tin. Còn tìm không đến Diệp Lăng Hoa!!!
Cũng may fans bái tiểu hào đại lão quá trình, đều chỉ là fans chi gian sự. Mà tiểu hào đại lão chẳng sợ ở fans rất có danh khí, nhưng duy nhất thượng hot search vẫn là bởi vì liệt thiên lỗi muốn hãm hại Lâm Hân chứng cứ.
BẠN ĐANG ĐỌC
(BHTT) Xuyên Thư Sau Yêu Đỉnh Lưu Ảnh Hậu - HOÀN
General FictionXuyên Thư Sau Yêu Đỉnh Lưu Ảnh Hậu Tác giả: Ái Cật Điềm Kết Diệp Lăng Hoa xuyên đến một quyển thế thân ngạnh trong tiểu thuyết Vai chính chi nhất Lâm Hân là giới giải trí siêu một đường ảnh hậu, thâm ái địch gia công ty Trịnh lam văn mà cam nguyện g...