60

1.6K 116 27
                                    

60.

Nhìn di động ảnh chụp, Trịnh lam văn chỉ cảm thấy hô hấp có điểm khó khăn, tựa hồ có người nào một tay tạp trụ nàng cổ. Hít vào thân thể không khí, tuần hoàn một vòng về sau lại ra không được.

Nàng hai mắt gắt gao nhìn chằm chằm ảnh chụp, chỉ thấy siêu thoại tân ảnh chụp là: Diệp Lăng Hoa đôi tay các cầm một lọ nước khoáng. Lúc này, đệ một lọ cấp Lâm Hân. Lâm Hân cúi đầu tiếp nhận, trên mặt là thẹn thùng hồng nhạt, mang theo nhàn nhạt tươi cười, lông mi rũ xuống, ở trước mắt rũ xuống một bóng râm.

Diệp Lăng Hoa cũng rũ mắt xem nàng, ánh mắt ngừng ở nàng đỉnh đầu, ánh mắt ôn nhu.

Đây là các nàng đang đợi hải tặc phi thuyền trong đội ngũ, có lẽ chỉ là fans tùy tay chụp hình. Nhưng lại chụp vừa vặn tốt, tuyệt mỹ màn ảnh cảm, đem hai người chi gian kia phân ái muội chụp làm xem ảnh chụp người xem đều đi theo rung động.

Trịnh lam văn cơ hồ là mang theo hỏa khí, ngón tay không tự giác mà đi xuống kéo, thực mau lại thấy tân hình ảnh. Tối tăm trong hoàn cảnh, hai người ngồi ở phi thuyền vũ trụ mặt trên, bảo hộ an toàn áp côn đã khấu ở các nàng trước người. Lâm Hân đôi tay bắt lấy áp côn, nghiêng đầu nhìn bên người Diệp Lăng Hoa, trên mặt tươi cười xán lạn giống như cái này tối tăm trung hoàn cảnh trung duy nhất thái dương.

Hơi hơi giương môi, tựa hồ muốn nói cái gì.

Diệp Lăng Hoa bỏ qua một bên đầu không có xem nàng, trên mặt biểu tình lại là bất đắc dĩ, lại là sủng nịch.

Bình luận fans trừ bỏ thét chói tai chính là chúc phúc, cùng lúc trước chính mình cùng Lâm Hân cùng nhau tình huống, thiên túi chi biệt.

Lúc trước Trịnh lam văn cùng Lâm Hân công bố kết hôn về sau, hai người Weibo thượng treo lãnh giấy hôn thú ảnh chụp.

Nhưng mà, bình luận khu cũng không có thu được fans chúc phúc, tất cả mọi người ở trào phúng các nàng lóe hôn tuyệt đối sẽ không lâu lắm. Còn có người nói các nàng là ích lợi liên hôn, nhưng thực mau lại bị phủ quyết.

Một cái đỉnh lưu ảnh hậu cùng một cái mới xuất đạo tân nhân liên hôn, đồ cái gì? Mang tân nhân cũng không có như vậy mang.

Đại gia sôi nổi suy đoán, các loại ác ý tràn ngập ở bình luận khu, nhưng không ai ở tân hôn Weibo hạ nói một câu: Tân hôn vui sướng.

Nhưng cẩn thận ngẫm lại, khi đó chính mình tựa hồ cũng hoàn toàn không để ý.

Nhìn bình luận khu nhắn lại, trong lòng thậm chí một trận khoái ý.

Vốn là không có tình yêu hôn nhân, thu được chúc phúc xem như chuyện gì xảy ra?

Khi đó rõ ràng không chút nào để ý, hiện tại lại không cách nào tiêu tan. Thậm chí, ở nhìn đến người khác đối nàng chúc phúc là, một trận khó chịu.

Vì cái gì hiện tại nhìn người khác đối nàng chúc phúc như vậy khó chịu?

Thậm chí có như vậy trong nháy mắt, nàng suy nghĩ, nếu ảnh chụp trung người này không phải Diệp Lăng Hoa, mà là ta thì tốt rồi.

Ý nghĩ như vậy chỉ là một cái chớp mắt, lại làm Trịnh lam văn cả kinh, không ngừng mà hỏi lại chính mình, như thế nào sẽ có ý nghĩ như vậy đâu?

(BHTT) Xuyên Thư Sau Yêu Đỉnh Lưu Ảnh Hậu - HOÀNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ