53

1.6K 158 19
                                    

53.

Diệp Lăng Hoa nhìn bình luận khu một tảng lớn ồn ào, nhịn không được trừu trừu khóe miệng. Hơn nữa bởi vì đã biết fan CP tồn tại, gần nhất nàng cũng nhịn không được sẽ đi chú ý Lâm Hân fan CP.

Tự nhiên, thực dễ dàng liền thấy tân cp—— Linh Tinh cp.

Diệp Lăng Hoa lúc ấy tuy rằng vô ngữ, nội tâm lại cũng rất cao hứng. Loại này mâu thuẫn trong lòng, nàng biết là khởi nguyên với chính mình đối Lâm Hân cảm tình. Nhưng loại này cảm tình không nên ở, nàng liền nỗ lực đi áp chế.

Thấy bình luận khu một mảnh đều là chúc phúc, cũng không ai nói cái gì không dễ nghe.

Diệp Lăng Hoa cũng liền không hề xem, trực tiếp dùng di động lại tuyên bố một cái tân Weibo, chỉ có một đoạn âm tần.

Sau đó, nàng thở dài đưa điện thoại di động ném tới một bên, chuẩn bị nghỉ ngơi.

Mà Weibo thượng, nhìn tiểu hào đại lão vừa mới tuyên bố tân Weibo, liền biết đây là kia mấy trương ảnh chụp âm tần. Âm tần lời nói, liền xem như thiết tranh tranh chứng cứ.

Các võng hữu sôi nổi nhảy vào này tân Weibo, sau đó mở ra âm tần nghiêng tai lắng nghe.

Ngay từ đầu, có vài giây an tĩnh, sau đó liền có người kéo ra ghế dựa thanh âm.

"Mời ngồi."

Màn hình, này chỗ tiêu thiên lỗi hai chữ. Nói cách khác, hiện tại người nói chuyện là thiên lỗi công ty cao tầng.

Thiên lỗi: "Lần này thỉnh ngươi lại đây, chủ yếu là hy vọng chúng ta có thể đạt thành hợp tác."

Lâm hải khởi: "Ta cũng hy vọng, nhưng là ta đề yêu cầu đâu?"

Thiên lỗi cười cười: "Đương nhiên không có vấn đề, tiền chúng ta cho ngươi hối đi qua. Còn có, về cấp lâm uyển mấy cái tổng nghệ danh ngạch, ta đều cùng phía trên nói tốt."

Lâm hải khởi tựa hồ thực vừa lòng, nói: "Ta đã biết, đối phó Lâm Hân, ta có một bộ." Khẩu khí thậm chí lộ ra làm người chán ghét kiêu ngạo.

Thiên lỗi tựa hồ cũng không vừa lòng cái này đáp án, nói: "Không phải, chúng ta ý tứ là, hy vọng có thể cho nàng bức lui vòng."

Lâm hải khởi a thanh, tựa hồ có điểm giật mình, sau đó lại bắt đầu khó xử mà nói: "Cái này cũng không dễ dàng đi? Nàng tại đây một hàng rất nhiều năm, như thế nào sẽ dễ dàng rời đi?"

Thiên lỗi cười khẽ: "Hiện tại cùng trước kia không giống nhau, hiện tại là internet thời đại, cả nước võng hữu đều có thể lên mạng lướt sóng. Bất đồng với trước kia, chỉ cần có kỹ thuật diễn, vận khí tốt điểm là có thể hỗn đến hảo. Hiện tại thời đại này, liền tính không có kỹ thuật diễn, công ty chịu phủng, là có thể hỗn hảo."

"Nhưng đồng thời, võng hữu đối với diễn viên phẩm đức yêu cầu biến nghiêm khắc. Giám thị minh tinh người cũng càng nhiều, một khi vấn đề không đúng, võng hữu liền sẽ thay chúng ta đem người đuổi đi! Chúng ta cái này vòng, liền mấy năm trước, còn có một cái nữ minh tinh bởi vì cùng nàng phụ thân nháo bẻ, bởi vậy bị lui vòng. Ta muốn...... Cũng là cái này hiệu quả!"

(BHTT) Xuyên Thư Sau Yêu Đỉnh Lưu Ảnh Hậu - HOÀNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ