58

1.4K 120 13
                                    

58.

Các bằng hữu tất cả đều dùng một loại "Gia hỏa này là ngốc bức sao?" Ánh mắt xem nàng, phảng phất không rõ, chỉ có một giờ trước tiên nhập viên đặc quyền, vì cái gì phải tốn 20 phút chờ đâu?

Nhưng xem Diệp Lăng Hoa kiên định ánh mắt, các nàng lại quay đầu đi xem Lâm Hân, thấy Lâm Hân nhìn Diệp Lăng Hoa ánh mắt.

Đại gia bừng tỉnh đại ngộ, nga ~ thanh, sau đó nói: "Hành, các ngươi chờ, các ngươi ngồi, chúng ta đi trước."

Một đám người hi hi ha ha lên xe rời đi, cuối cùng chờ ở bến tàu chỉ còn lại có Diệp Lăng Hoa cùng Lâm Hân.

Mùa đông bến tàu thượng, thổi tới lạnh lùng gió biển, mang theo hàm hương hương vị. Nước biển khắp nơi kích động, mang theo màu trắng bọt sóng chụp ở bến tàu xi măng trên vách.

Hải âu bởi vì rét lạnh dọn gia, Lâm Hân một mình đứng ở bến tàu thượng, áo khoác thấp hèn làn váy theo gió mà ào ào rung động.

Nàng đem bị thổi loạn đầu tóc liêu đến nhĩ sau, trên mặt là bởi vì Diệp Lăng Hoa ôn nhu đối đãi mà lộ ra vui vẻ.

Bởi vì tiếp theo ban thuyền còn không có tới, bến tàu thượng thưa thớt chỉ có vài người.

Hải dương nhạc viên làm đa số tình lữ đầu tuyển, trừ bỏ thế giới này lớn nhất nhạc viên danh hào ngoài ý muốn, còn có vô biên vô tận biển rộng cảnh đẹp.

Nhạc viên có thuộc về bọn nhỏ chơi đùa hạng mục, sung sướng ngựa gỗ xoay tròn, chậm tốc tiểu xe lửa tàu lượn siêu tốc, đan xen thang trượt......

Cũng có rất nhiều thành nhân kích thích hạng mục, tỷ như khủng long quái thú tàu lượn siêu tốc, kích thích thuyền hải tặc, tự do vật rơi hỏa tiễn......

Đương nhiên, làm tình lữ yêu nhất thăm nhà ma hoặc là cao ngất đến bầu trời bánh xe quay, ở hải dương nhạc viên đều có thể tìm được.

Lâm Hân tuy rằng còn chưa đã tới, cũng chưa chơi qua.

Nhưng là năm đó cùng Trịnh lam văn kết hôn về sau, cũng từng rất nhiều lần muốn cùng nàng cùng nhau tới.

"Du thuyền còn không có tới, ta đi cho ngươi mua điểm nước." Diệp Lăng Hoa không thói quen hai người một chỗ, xoay người hướng kia nho nhỏ cửa hàng tiện lợi đi.

Lâm Hân liền gắt gao đi theo ở nàng phía sau, Diệp Lăng Hoa một đốn, quay đầu xem nàng, dặn dò nàng: "Ngươi ở chỗ này chờ ta."

Lâm Hân mở to nàng đại đại hai mắt, vô tội lại khờ dại nói: "Ta không đi, ngươi như thế nào biết ta uống cái gì?"

Diệp Lăng Hoa: "...... Ngươi có thể nói cho ta."

Lâm Hân chớp chớp mắt to: "Chính là, ta không đi, ta như thế nào biết có cái gì?"

Diệp Lăng Hoa: "......" Ân, có đạo lý.

Không nói chuyện phản bác Diệp Lăng Hoa, chỉ có thể mang theo Lâm Hân hướng cửa hàng tiện lợi đi.

Di động leng keng vang, đại khái vì giảm bớt cùng Lâm Hân chi gian xấu hổ, Diệp Lăng Hoa lấy ra di động muốn nhìn xem.

(BHTT) Xuyên Thư Sau Yêu Đỉnh Lưu Ảnh Hậu - HOÀNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ