56.
Nhìn gần trong gang tấc Lâm Hân, nàng ngẩng đầu nhìn chính mình, ướt át trong hai mắt kia ngưỡng mộ cảm xúc......
Diệp Lăng Hoa nhắm mắt, nghĩ hẳn là nhẫn tâm cự tuyệt Lâm Hân yêu cầu. Chẳng sợ các nàng cùng đi hải dương nhạc viên, chẳng sợ các nàng hiện tại ở một trận trên phi cơ, nhưng hay là nên cự tuyệt......
Diệp Lăng Hoa: "Hảo."
Bất quá, miệng quá thành thật.
Diệp Lăng Hoa: "......"
Được đến khẳng định hồi đáp, Lâm Hân vui vẻ mà lộ ra tươi cười.
Sư Thông Tề lại lần nữa hát vang: "Chong chóng lớn kẽo kẹt chi nha nha mà chuyển
Nơi này phong cảnh nha vừa lúc xem
Trời đẹp
Đất đẹp
Còn có một đám vui sướng tiểu đồng bọn"
Diệp Lăng Hoa vốn là phiền lòng khí táo, quay đầu lại nhìn Sư Thông Tề liếc mắt một cái, sau đó cấp đưa tới nước có ga tiếp viên hàng không khiếu nại: "Quá sảo, đem tên kia chạy đến khoang phổ thông đi!"
Tiếp viên hàng không khó xử: "...... Cái này......"
Diệp Lăng Hoa là thật muốn đem Sư Thông Tề đuổi đi, liền hỏi: "Không ảnh hưởng mặt khác khách nhân sao?"
Sư Thông Tề cười hắc hắc: "Hôm nay lần này chỉ có chúng ta."
Tiếp viên hàng không cũng gật đầu: "Hình tiểu thư lúc ấy đem khoang hạng nhất 12 cái chỗ ngồi, toàn đính."
Gián tiếp, liền đem Hình Yến giúp Lâm Hân đính phiếu sự tình cũng cấp nói.
Diệp Lăng Hoa: "......"
Hình Yến lập tức nói: "Ngươi không cần bôi nhọ ta a! Rõ ràng là các ngươi Nguyên Đán bỏ thêm chuyến bay, khoang hạng nhất dư lại. Ta là bởi vì xem ở chúng ta tới tới lui lui đều như vậy quen, ta mới đem dư lại không tòa cấp đính."
Ý tứ này chính là, phiếu là bán, ai mua không biết, nhưng là nàng chỉ đính dư lại không tòa, nhưng không có đem khoang hạng nhất cấp bao. Cho nên, Lâm Hân trước tiên mua phiếu, cùng nàng không quan hệ.
Tiếp viên hàng không cười cười, cũng không phản bác. Khách hàng chính là thượng đế, nói gì chính là gì.
Diệp Lăng Hoa đã có thể trăm phần trăm xác định, cùng Lâm Hân gặp lại là mấy cái bạn bè tốt bày mưu đặt kế.
Nhìn trước mắt thật lâu không thấy Lâm Hân, Diệp Lăng Hoa trong lòng đương nhiên cũng là vui mừng. Chính là, ngắn hạn vui mừng, đổi lấy chính là trường kỳ đau đớn.
Lúc này vui sướng, cũng đối ứng tương lai bi thương.
Lâm Hân thích Trịnh lam văn sao? Nếu thích, vì cái gì muốn dưới tình huống như thế tới tìm chính mình đâu? Diệp Lăng Hoa cũng không tưởng nghĩ nhiều, ở đáp ứng rồi Lâm Hân về sau, nàng dứt khoát trở lại chỗ ngồi đóng cửa nghỉ ngơi, lại vô luận như thế nào cũng ngủ không được.
Mà Mạnh Kha Lâm cùng Lâm Hân hai người thấy lại lần nữa gặp mặt bình tĩnh kết thúc, đều nhịn không được thở dài nhẹ nhõm một hơi.
BẠN ĐANG ĐỌC
(BHTT) Xuyên Thư Sau Yêu Đỉnh Lưu Ảnh Hậu - HOÀN
General FictionXuyên Thư Sau Yêu Đỉnh Lưu Ảnh Hậu Tác giả: Ái Cật Điềm Kết Diệp Lăng Hoa xuyên đến một quyển thế thân ngạnh trong tiểu thuyết Vai chính chi nhất Lâm Hân là giới giải trí siêu một đường ảnh hậu, thâm ái địch gia công ty Trịnh lam văn mà cam nguyện g...