88-90

1.3K 97 13
                                    

Đệ 88 chương

==================

Ngày hôm sau, trời còn chưa sáng, lầu một mao hằng liền cầm loa ở kêu: "Trên lầu ngôi sao nhóm, ánh trăng nhóm, nên rời giường lạp! Thái dương đều sắp ra tới!"

Kêu xong, cũng không biết mao hằng không cẩn thận đụng vào cái gì kiện, loa lại tiếp tục kêu: "Thu về ~~ cũ di động ~~ cũ tủ lạnh ~~ cũ điều hòa ~~ cũ máy tính......"

Ma âm vòng nhĩ thanh âm, chọc mà mao hằng một nhạc, dứt khoát không liên quan, làm nó liền như vậy kêu.

Như vậy hô hai lần, khúc cùng tĩnh đám người mới mơ mơ màng màng đều rời giường.

Diệp Lăng Hoa thay đổi một bộ hắc bạch đâm sắc viên lãnh vô tay áo áo thun, hạ thân màu đen quần ống rộng, đắp một cái khoan điều dây lưng, nút thắt là khuynh hướng cảm xúc thực tốt kim loại đen.

Hôm nay ăn mặc, chủ yếu cũng là vì kế tiếp hoạt động phương tiện.

Nàng từ phòng ngủ ra tới về sau, liền dựa vào lan can đi xuống xem, phát hiện mao hằng cùng đàm văn xương đứng ở trong viện, trên người đã mặc xong rồi đồng phục của đội.

Mao hằng xuyên chính là màu đen săn sóc, mặt trên một viên màu trắng ngôi sao.

Mà đàm văn xương xuyên chính là màu trắng săn sóc, mặt trên một vòng màu đen ánh trăng.

Hiển nhiên, hai đội đội trưởng đã minh xác định ra.

Mao hằng liếc mắt một cái liền thấy Diệp Lăng Hoa, thấy nàng đi xuống xem chính mình, liền cầm lấy loa kêu: "Diệp Lăng Hoa, ngươi rời giường lạp?"

Diệp Lăng Hoa; "...... Ai, nổi lên."

Mao hằng hắc hắc cười thanh, lại kêu: "Ngươi là muốn ngôi sao, vẫn là muốn ánh trăng a? Ngày hôm qua cùng Lâm Hân thương lượng hảo không có a?"

Diệp Lăng Hoa gật đầu, nói: "Thương lượng hảo."

Ngày hôm qua phân xuống dưới tờ giấy nói là hai trương, kỳ thật là cũng ở bên nhau một trương tờ giấy. Tờ giấy thượng phân biệt họa có ngôi sao cùng ánh trăng, mà ở này hai cái đồ án phía dưới, các có một cái màu đen trường thật tuyến, dùng để viết tên địa phương.

Ngày hôm qua, Diệp Lăng Hoa cùng Lâm Hân ở tuyển hảo tổ về sau, liền đem tên viết hảo.

Nghe được Diệp Lăng Hoa lời này, mao hằng liền về phòng cầm một cái rương ra tới. Cái rương tứ phía đều không trong suốt, chỉ ở nhất phía trên khai một cái khẩu tử, dùng để phóng lấy đồ vật.

Mao hằng: "Kia chạy nhanh xuống dưới đem tờ giấy bỏ vào tới."

Diệp Lăng Hoa quay đầu lại đi xem, Lâm Hân cũng vừa lúc ra tới, nghe xong lời này, gật đầu.

Xác định sẽ không lại có cái gì thay đổi, Lâm Hân liền mang theo tờ giấy hạ đến dưới lầu, sau đó đem tờ giấy ném vào cái rương.

Mao hằng lúc này mới công đạo các nàng: "Các ngươi đi rửa mặt, cơm sáng ăn, chúng ta liền phải đi trước bờ biển."

Diệp Lăng Hoa gật đầu, liền đi theo Lâm Hân đi trước rửa mặt.

(BHTT) Xuyên Thư Sau Yêu Đỉnh Lưu Ảnh Hậu - HOÀNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ