Đệ 83 chương
==================
Mao hằng cùng đàm văn xương đứng ở tiểu viện tử cửa nhìn xung quanh, trong miệng lo lắng mà nói: "Tiết mục tổ niệu tính, cũng không biết các nàng đuổi không đuổi trở về ăn cơm trưa?"
Đàm văn xương cười nói: "Hải câu cũng không dễ dàng, lại muốn tìm hảo vị trí, còn phải chú ý chân tuyến không cần bị trong biển nham thạch cắt đứt. Nào dễ dàng như vậy!"
Kết quả, đàm văn xương lời nói vừa mới nói xong, liền nghe thấy cách đó không xa truyền đến những người đó thanh âm.
Ngay từ đầu là khúc cùng tĩnh thanh âm: "Thiên lạp, ta trước nay chưa thấy qua như vậy, quá kích thích."
Trác nhã hinh: "Cho nên, vì cái gì thứ kia một châm a?"
Mao hằng cùng đàm văn xương liếc nhau, lúc này, năm cái khách quý từ nơi không xa đi tới. Các nàng sớm đã đổi thành dễ đi ra ngoài thường phục, ăn mặc chống nắng y. Nguyên bản mang theo mũ Diệp Lăng Hoa lúc này chỉ đơn giản trát đuôi ngựa, ý cười doanh doanh bộ dáng cấp trác nhã hinh giải thích.
"Này chỉ cá là biển sâu khu, chúng nó đã chịu áp lực rất lớn, câu đi lên về sau nếu không tiến hành phóng khí, liền sẽ bởi vì lập tức giảm sức ép quan hệ, mà tử vong. Phóng khí nói, có thể kịp thời giữ tươi cùng tồn tại."
Trác nhã hinh bừng tỉnh đại ngộ: "Thì ra là thế, ngươi biết đến thật nhiều a! Thật là lợi hại."
Trác nhã hinh ngưỡng mộ lời nói làm Lâm Hân trong lòng căng thẳng, nhìn nàng một cái, sau đó yên lặng đi đến Diệp Lăng Hoa bên người.
Mao hằng ở nơi xa nhìn đến này, cười cùng đàm văn xương nói: "Nha đầu này nhưng thật ra nhìn đến khẩn."
Đối diện cũng thấy hai vị lão tiền bối, xa xa liền vẫy tay vấn an. Chờ tới rồi phụ cận, mới biết được mấy người câu vài chỉ cá, có thiển hải khu cũng có biển sâu khu.
Đàm văn xương nhìn thoáng qua cười nói: "Này hảo, giữa trưa có một đốn mới mẻ hải sản ăn."
Mao hằng duỗi tay đi tiếp, cười hỏi: "Là vị nào hải câu lợi hại như vậy a?"
Khúc cùng tĩnh cười liếc Diệp Lăng Hoa: "Này không phải tại đây sao!"
Mao hằng liền bừng tỉnh nhìn về phía Diệp Lăng Hoa, nói: "Quả nhiên còn phải là ngươi a!"
Một đám người liền ha ha ha cười to, chỉ có Trịnh lam văn vẻ mặt im lặng mà đứng ở cuối cùng. Nàng trước kia tuy rằng gặp qua Diệp Lăng Hoa, cũng bởi vì nàng bất đồng với thường nhân khí chất, có nghĩ tới nàng có lẽ không phải người thường.
Nhưng là, thật sự nhìn nàng nhất nhất biểu hiện ra ngoài tài năng, Trịnh lam văn cơ hồ muốn chọc giận nổ mạnh.
Bất quá, cũng không ai để ý nàng ý tưởng, đại gia vốn chính là mặt ngoài thân cận. Hợp nhau có lẽ còn có thể chỗ thành bằng hữu, không hợp có lẽ liền này hai tháng lui tới một chút, về sau gặp lại đều khó.
Đại gia cãi cọ ồn ào trở về tiểu viện, tuyết trắng vũ cùng Cung thần tất cả đều nghe tiếng ra tới. Thấy mao hằng cùng đàm văn xương đám người mang về tới cá biển, kinh hỉ hỏi: "Hôm nay ăn cá?"
BẠN ĐANG ĐỌC
(BHTT) Xuyên Thư Sau Yêu Đỉnh Lưu Ảnh Hậu - HOÀN
General FictionXuyên Thư Sau Yêu Đỉnh Lưu Ảnh Hậu Tác giả: Ái Cật Điềm Kết Diệp Lăng Hoa xuyên đến một quyển thế thân ngạnh trong tiểu thuyết Vai chính chi nhất Lâm Hân là giới giải trí siêu một đường ảnh hậu, thâm ái địch gia công ty Trịnh lam văn mà cam nguyện g...