81-82

1.4K 97 7
                                    

Chương 81

=========================

Chân trời nắng sớm chiếu khắp đại địa, chỉ nghe được cách đó không xa sóng biển chụp đánh thanh âm, rầm phần phật.

Diệp Lăng Hoa mở hai mắt, trong mắt có điểm chua xót, mấy ngày nay đều không có ngủ ngon. Đang muốn quay đầu xem một chút cách vách giường Lâm Hân, liền thấy đỉnh đầu cameras đột nhiên chuyển qua tới đối với chính mình.

Này theo dõi là trí năng, ở Diệp Lăng Hoa có động tác về sau, nó liền tự động bắt giữ đến nàng động tác mà chuyển qua động.

Nghĩ chính mình rời giường việc đầu tiên tìm Lâm Hân như vậy màn ảnh thật sự không thích hợp bị theo dõi thu đến, Diệp Lăng Hoa ngạnh sinh sinh nhịn xuống quay đầu xúc động.

Nàng thở dài, đứng dậy đi lấy quần áo che khuất cameras chuẩn bị thay quần áo.

Cách vách giường Lâm Hân nghe được động tĩnh cũng tỉnh lại, lấy qua di động nhìn hạ thời gian, cười nói: "Mới 7 điểm."

Diệp Lăng Hoa: "Ân, ngủ không được."

Lâm Hân liền trở mình, trên người chăn từ ngực trượt xuống, dừng ở bên hông. Nàng ghé vào trên giường, đầu nhẹ nhàng gối lên đôi tay cánh tay thượng, nhẹ giọng hỏi Diệp Lăng Hoa: "Ngươi nhận giường?"

Diệp Lăng Hoa hô hấp cứng lại: "Còn hành, nhưng không thói quen ở có theo dõi địa phương ngủ quá trầm."

Lâm Hân cười cười: "Ta lý giải, ta là thói quen."

Diệp Lăng Hoa liền đi tủ quần áo bên kia lấy quần áo, còn nhắc nhở Lâm Hân: "Thay quần áo đi! Màn ảnh ta che khuất."

Lâm Hân liền gật gật đầu, nhưng như cũ nằm ở trên giường cũng không động, sau đó duỗi tay tủ quần áo nói: "Ngươi giúp ta tuyển một bộ đi!"

Diệp Lăng Hoa động tác một đốn, quay đầu lại liếc nhìn nàng một cái, chỉ thấy nàng lười biếng nằm ở nơi đó, ánh mắt mê ly bộ dáng. Nhiều ít có điểm thời điểm thỏa mãn bộ dáng, cái này làm cho Diệp Lăng Hoa hô hấp một đốn, thật sâu cảm thấy nàng là cố ý.

Điều chỉnh tốt trạng thái, Diệp Lăng Hoa tùy tay cho nàng cầm một kiện quần áo, ném tới trên người nàng nói: "Không cần một bộ không xương cốt bộ dáng, lên mặc quần áo."

Lâm Hân bị quần áo hồ một đầu, nghe được lời này, hưu mà ngồi dậy, kéo xuống quần áo ôm, giả vờ sinh khí hỏi: "Ngươi không cảm thấy ta làm ngươi phi thường cảm xúc mênh mông sao?"

Diệp Lăng Hoa: "......" Thật đúng là cố ý a?

Lâm Hân thấy nàng không nói lời nào, lại giơ tay đem trên người áo ngủ đi xuống xả điểm, lộ ra kia mượt mà lại ánh sáng bả vai. Chớp hạ mắt, nghịch ngợm đáng yêu phảng phất thiên sứ, nàng nói: "Ngươi xem, này rất tốt thời gian...... Ai u."

Nói còn chưa dứt lời, bị Diệp Lăng Hoa một chưởng che ở trên mặt, Lâm Hân giống rùa đen giống nhau, tay chân giãy giụa một chút, đem Diệp Lăng Hoa tay lay xuống dưới.

Liền nghe Diệp Lăng Hoa nói: "Còn có cameras đâu!"

Nói, nàng đã đổi hảo quần áo mở cửa đi rồi.

(BHTT) Xuyên Thư Sau Yêu Đỉnh Lưu Ảnh Hậu - HOÀNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ