Đệ 85 chương
==================
Kỳ thật, ở cùng Lâm Hân xác nhận quan hệ phía trước. Diệp Lăng Hoa chưa bao giờ nghĩ tới bạn lữ sự tình, vô luận là xuyên qua trước vẫn là xuyên qua sau, nàng vẫn luôn tận sức với nỗ lực công tác, đi làm kiếm tiền, sau đó nằm yên dưỡng lão nhật tử.
Ở tìm một người tạo thành một gia đình chuyện này thượng, nàng vẫn luôn không có gì hứng thú.
Bởi vậy, nàng cũng chưa bao giờ tiếp xúc quá lưỡng tính chi gian sự tình, càng sẽ không cố ý đi tuần tra.
Thế cho nên, ở xác định chính mình đối Lâm Hân tâm ý về sau, nàng mới lần đầu tiên bắt đầu tìm kiếm người yêu chi gian về điểm này sự tình.
Bởi vì ảo tưởng đối tượng là Lâm Hân, bởi vì đối nàng có tình yêu, đương nhiên, nàng hội tâm huyết mênh mông.
Cho nên, nàng cũng từng ảo tưởng quá như bây giờ tình cảnh, cũng từng ảo tưởng quá hai người ở tân hôn trong phòng khắp nơi lưu lại dấu vết.
Diệp Lăng Hoa cũng không cảm thấy, chính mình là một cái vô luận như thế nào châm ngòi, đều có thể thờ ơ cục đá.
Rốt cuộc, đầu gỗ hoặc cây vạn tuế đều chỉ là đối chính mình trêu chọc, mà trên thực tế, chính mình vẫn là một người. Một người, đương nhiên sẽ có thất tình lục dục, này không phải hẳn là sao?
Lâm Hân chủ động, làm Diệp Lăng Hoa sung sướng, hưng phấn, cũng cầm giữ không được.
Nhưng...... Không thể cầm giữ không được.
Ít nhất tuyệt đối không thể là hiện tại, ở màn ảnh dưới, trong tương lai đông đảo người xem trước mặt.
Diệp Lăng Hoa nhắm mắt bình phục một chút tâm tình, sau đó hỏi: "Ngươi đây là ngủ trưa?"
"Hắc hắc......" Lâm Hân cười nói: "Đúng vậy!"
Diệp Lăng Hoa: "......"
Lâm Hân hướng nàng vẫy tay: "Tới a! Cùng nhau ngủ a!"
Non mềm xua tay, phảng phất không có xương giống nhau, vốn là yêu diễm diện mạo, hơn nữa lúc này kia đai đeo váy đỏ, nửa che chưa che dường như, ngược lại càng làm cho người muốn tìm tòi đến tột cùng.
Diệp Lăng Hoa hít hà một hơi, nghĩ tính, như nàng mong muốn tính.
Lại tưởng tượng, Mạnh Kha Lâm cùng tiết mục tổ đại khái suất chỉ nói không đề cập tới trước truyền phát tin, cũng không đại biểu phía sau sẽ không truyền phát tin nàng cùng Lâm Hân thổ lộ đoạn ngắn.
Rốt cuộc, trải qua quá kia kỳ talk show, Diệp Lăng Hoa đã thực minh bạch, đối với tiết mục tổ tới nói, ratings trọng yếu phi thường.
Bởi vậy, Lâm Hân có thể bởi vì tình yêu cuồng nhiệt mà đấu đá lung tung, nhưng chính mình chỉ có thể là nàng đấu đá lung tung khi khởi đến giảm xóc tác dụng bông. Bằng không, hai người đều đến vỡ đầu chảy máu.
Như vậy tưởng tượng, Diệp Lăng Hoa đã có thể rất bình tĩnh hỏi nàng: "Ngươi không lạnh sao?"
Bởi vì hiện tại mới vừa 4 giữa tháng tuần, cái này vùng duyên hải thành thị, liền mùa đông đều mới vừa đi không bao lâu, mùa xuân cũng mới đến mấy ngày. Từ thu tiết mục bắt đầu, mọi người đều là ăn mặc hơi mỏng xuân sam, ngủ cũng chỉ muốn điều hòa bị liền hảo.
BẠN ĐANG ĐỌC
(BHTT) Xuyên Thư Sau Yêu Đỉnh Lưu Ảnh Hậu - HOÀN
General FictionXuyên Thư Sau Yêu Đỉnh Lưu Ảnh Hậu Tác giả: Ái Cật Điềm Kết Diệp Lăng Hoa xuyên đến một quyển thế thân ngạnh trong tiểu thuyết Vai chính chi nhất Lâm Hân là giới giải trí siêu một đường ảnh hậu, thâm ái địch gia công ty Trịnh lam văn mà cam nguyện g...