57

1.5K 127 13
                                    

57.

Đây là Lâm Hân lần đầu tiên cùng Diệp Lăng Hoa bằng hữu cùng nhau ăn cơm, ngồi thang máy xuống lầu thời điểm nàng còn thực khẩn trương.

Diệp Lăng Hoa nhìn ra nàng khẩn trương, trấn an nàng: "Ta kia mấy cái bằng hữu, choáng váng điểm, nhưng người thực hảo."

Lâm Hân gật gật đầu, ánh mắt dừng ở nàng sườn đối chính mình kia trương sườn mặt.

Đây là lúc trước cùng fans nháo mâu thuẫn thời điểm bị thương vị trí, hiện tại miệng vết thương khép lại, lại vẫn là để lại một cái cực nhạt nhẽo vết sẹo.

Lúc trước nàng mới vừa bị thương, chính mình thậm chí đều không có cho thực tốt an ủi, liền đem nàng khí đi rồi.

Nàng còn bao băng gạc, băng gạc thượng còn vựng huyết.

Lại đi như vậy cự tuyệt, làm chính mình không kịp nhìn nàng khôi phục, không kịp xác nhận nàng tuyệt mỹ trên mặt hay không để lại tiếc nuối.

Tách ra nhật tử, nàng cũng từng thường thường nghĩ vậy chút.

Diệp Lăng Hoa chú ý tới Lâm Hân ánh mắt, duỗi tay nhẹ nhàng xoa kia bị thương vị trí, miệng vết thương đã sớm đã khép lại. Lúc trước đau đớn, khép lại đúng vậy ngứa ý, đều chính mình một người nhịn lại đây.

Nàng không dựa mặt ăn cơm, vết sẹo cũng không rõ ràng, không ở thấy được vị trí.

Diệp Lăng Hoa đã sớm quên mất việc này, nếu không phải Lâm Hân ánh mắt, nàng đại khái cũng sẽ chậm rãi quên chuyện này đi!

Lâm Hân ánh mắt đi theo tay nàng, thấy nàng khẽ vuốt quá miệng vết thương, Lâm Hân chung quy cảm thấy là chính mình sai, mở miệng nói: "Thực xin lỗi."

Diệp Lăng Hoa: "? Cùng ngươi không có quan hệ."

Lâm Hân: "Là ta fans."

Diệp Lăng Hoa: "Nhưng không phải ngươi."

Diệp Lăng Hoa ngắn gọn hai câu lời nói, Lâm Hân trong lòng mềm nhũn, giương mắt đi xem Diệp Lăng Hoa. Diệp Lăng Hoa cười nói: "Không cần lưng đeo sai lầm của người khác, ngươi chỉ là ngươi."

Lâm Hân lúc này mới gật gật đầu, trong lòng về điểm này tối tăm tan đi, lưu lại đó là Diệp Lăng Hoa ôn nhu lấy đãi vui sướng cùng tâm động.

Hai người ra thang máy, thực mau liền tìm tới rồi Thang Kiều Tư nói nhà ăn.

Bởi vì này một đám người, sáng sớm liền đuổi phi cơ. Hơn nữa năm mạt, trong khoảng thời gian này, đại gia đều vội. Thật vất vả đến khách sạn, thời gian nghỉ ngơi cũng hoàn toàn không đủ, liền lại đến ăn cơm thời gian.

Thang Kiều Tư dứt khoát xuống lầu hẹn vị trí, nàng đều không phải là lần đầu tiên tới nơi này, phi thường thục lạc mà liền đem hết thảy an bài thỏa đáng.

Khách sạn tinh cấp cao, tiệm cơm hoàn cảnh cùng đồ ăn phẩm cũng thực thượng cấp bậc.

Lâm Hân đi theo Diệp Lăng Hoa đến dưới lầu thời điểm, Thang Kiều Tư đám người đã ở kế cửa sổ địa phương tìm hảo vị trí.

(BHTT) Xuyên Thư Sau Yêu Đỉnh Lưu Ảnh Hậu - HOÀNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ