64-65

1.5K 106 9
                                    

64.

Lâm Hân nhấp nhấp miệng, nhìn Diệp Lăng Hoa đem chính mình từ trên tường xé xuống tới, Lâm Hân càng chột dạ: "Ngươi đau không đau?"

Diệp Lăng Hoa ý vị thâm trường xem nàng nói: "Ngươi đoán đâu?"

Kia bùm một tiếng, nói Lâm Hân không phải cố ý, đều có điểm miễn cưỡng.

Bất quá, nói là bị quỷ dọa, lại miễn cưỡng có thể tin.

Vừa rồi kia va chạm, hai khách nhân đều đâm hôn mê hạ, kia quỷ đại khái cũng cho rằng chính mình quan hệ, chạy bay nhanh.

Lúc này, lầu hai hành lang, chỉ có Diệp Lăng Hoa cùng Lâm Hân hai người.

Nghe được Diệp Lăng Hoa kia mang theo ý cười hỏi chuyện, Lâm Hân sắc mặt tức khắc hồng thấu, khô cằn mà nói: "Ta đoán có điểm đau?"

Diệp Lăng Hoa gật đầu: "Ân, là có điểm."

Lâm Hân: "...... Thực xin lỗi TVT"

Bất quá hiển nhiên, Diệp Lăng Hoa không có đem cái này ngoài ý muốn để ở trong lòng. Nàng sửa sang lại áo khoác, sau đó nói: "Chúng ta tiếp tục đi tới đi!"

Chỉ còn cuối cùng một trương ảnh chụp, ấn một đường đi tìm tới phỏng đoán, phần lớn phân tán ở bất đồng phòng. Phía trước mỗi một gian phòng đều đi tìm, như vậy liền thừa cuối cùng mấy gian phòng.

Lâm Hân chỉ có thể trầm mặc đuổi kịp Diệp Lăng Hoa, bởi vì đụng phải nàng, Lâm Hân ngượng ngùng duỗi tay một lần nữa đi kéo Diệp Lăng Hoa tay, thậm chí liền Diệp Lăng Hoa góc áo đều ngượng ngùng dắt.

Mới vừa đi hai bước, quẫn bách cảm giác thối lui, cảm giác sợ hãi một lần nữa trở về.

Nhìn đằng trước Diệp Lăng Hoa bóng dáng, Lâm Hân do dự suy nghĩ muốn tiến lên kéo góc áo, nhưng cuối cùng vẫn là bởi vì đụng phải nàng mà ngượng ngùng tiến lên.

Thực mau, lướt qua nhiều phòng về sau, trước mặt một lần nữa xuất hiện một cái thang lầu. Lâm Hân vui sướng mà tưởng, này hẳn là rời đi chung điểm đi?

Đi theo Diệp Lăng Hoa duỗi đầu cùng nhau đi xuống xem, sau đó hai người cùng nhau cứng đờ.

Chỉ thấy dưới lầu cửa thang lầu ngồi xổm một cái nữ quỷ, hơn nữa vẫn là một cái dáng người ấu tiểu nữ quỷ. Tựa hồ là cảm nhận được các nàng ánh mắt, nữ quỷ chậm rãi quay đầu nhìn qua......

Diệp Lăng Hoa một nghẹn, gia hỏa này cùng trên ảnh chụp kia tiểu hài tử một cái dạng. Nơi này cho phép lao động trẻ em?

Lâm Hân bước chân cứng đờ, căn bản vô pháp nhúc nhích.

Loại này minh ngồi xổm nơi đó quỷ, chính là làm ngươi biết đến quỷ, rốt cuộc tính sao lại thế này a!!!

Hơn nữa......

Đại khái là dưới lầu Mạnh Kha Lâm gặp cái gì, này cũng kêu quá thê thảm quá lớn thanh đi!!!

Này đoạn trò chơi lại đây, Lâm Hân đại bộ phận thời gian đều bị Diệp Lăng Hoa bảo hộ thực hảo, duy nhất dọa cũng đều là bị Mạnh Kha Lâm đột nhiên truyền đến quỷ rống quỷ kêu dọa đến.

(BHTT) Xuyên Thư Sau Yêu Đỉnh Lưu Ảnh Hậu - HOÀNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ