17-18

2.2K 171 16
                                    

17. VIP

Diệp Lăng Hoa tiếp nhận Lâm Hân đưa qua thủy, Lâm Hân cười cười, ngồi ở hành lang nghỉ ngơi ghế dài thượng. Nàng một bên uống thủy, một bên ánh mắt trộm mà dừng ở bên người Diệp Lăng Hoa trên người.

Chỉ thấy nàng ngay từ đầu đối với hành lang ồn ào thanh âm là không quá thích ứng, nhưng thực mau, nàng từ bỏ giống nhau không hề đi nghe những lời này.

Lâm Hân liền lộ ra tươi cười, tới gần Diệp Lăng Hoa bên người, hỏi nàng: "Ngày đầu tiên đi làm, cảm giác thế nào?"

Diệp Lăng Hoa tự hỏi một cái chớp mắt, trả lời: "Cảm giác ngoài vòng người bát quái, trong vòng người...... Cũng bát quái." Nói ta rốt cuộc có phải hay không trợ lý, cùng các nàng có quan hệ gì? Chẳng lẽ ta là bao dưỡng, có thể cho các nàng như vậy hưng phấn?

Diệp Lăng Hoa không phải không hiểu nhân loại bát quái trong lòng, nhưng là nàng thật sự không hiểu đối riêng tư của người khác tràn ngập hứng thú cái loại này tâm lý.

Lâm Hân nghe xong lời này, ha ha cười, Diệp Lăng Hoa xem nàng cười vui vẻ, cũng liền không hề tưởng bao dưỡng cái này lời đồn. Ngược lại nhớ tới hôm nay Lâm Hân tới ghi âm khi, kia vui vẻ lại tự tin bộ dáng, liền hỏi nàng: "Hôm nay lục thế nào?"

"Thực hảo a!" Lâm Hân nhìn mắt trong phòng nhân viên công tác, nhịn không được cảm khái: "Ít nhiều trương lão, bằng không này bài hát chỉ sợ còn chỉ là cái mở đầu."

Diệp Lăng Hoa: "......" Chung quy là trương lão một người thừa nhận rồi sở hữu a!

Nhưng Lâm Hân nói cũng là đúng, này bài hát thu ở tiểu thuyết trung cũng không có như vậy thuận lợi. Thậm chí ở cuối cùng công bố về sau, còn náo loạn không ít tin tức ra tới, lúc này mới tạo thành ca hồng nhân không hồng tình huống.

Diệp Lăng Hoa liền tán đồng: "Là ít nhiều trương lão."

Ghi âm cũng không phải một dẫm mà thành, Lâm Hân trước sau không phải chuyên nghiệp cấp bậc ca sĩ, chẳng sợ xuất đạo đến nay cũng xướng quá ca. Nhưng đối với này đầu tái nhậm chức chi tác, lại là Lâm Hân ít có như thế tiêu phí tâm huyết.

"Ta buổi sáng thí xướng vài lần, cuối cùng hoàn chỉnh ghi lại một đầu. Thí nghe thời điểm, phát hiện vấn đề rất nhiều."

Lâm Hân ảo não mà gõ gõ đầu mình, Diệp Lăng Hoa theo bản năng bắt lấy cổ tay của nàng. Lâm Hân sửng sốt, Diệp Lăng Hoa cũng sửng sốt, chạy nhanh buông lỏng tay ra.

Diệp Lăng Hoa: "Xin lỗi."

Lâm Hân khụ thanh, trộm sờ soạng trên cổ tay nàng còn tàn lưu độ ấm, không đi để ý tới trong lòng không được tự nhiên, tiếp tục nói: "Không có việc gì, chính là buổi sáng thu thời điểm, ta chính mình nghe cảm giác vẫn là không tồi, nhưng thí nghe thời điểm phát hiện kém quá nhiều. Các lão sư không kiến nghị dùng, cảm thấy còn có rất nhiều cải tiến không gian. Hơn nữa có mấy cái điểm, ta không chuẩn bị cho tốt, bọn họ đều hảo hảo dạy ta. Bất quá, quá độ thu không tốt. Cho nên làm ta trước nghỉ ngơi một chút, buổi chiều lại đi vào thử xem."

Diệp Lăng Hoa: "Hôm nay có thể lục xong sao?"

Lâm Hân tự tin cười, kiêu ngạo mà ngẩng đầu: "Có thể."

(BHTT) Xuyên Thư Sau Yêu Đỉnh Lưu Ảnh Hậu - HOÀNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ