68-69

1.5K 95 8
                                    

68.

Sáng sớm hôm sau, Diệp Lăng Hoa là bị chuông điện thoại thanh đánh thức.

Bởi vì không phải chính mình điện thoại, tiếng chuông rất là vang lên trong chốc lát, bên người Lâm Hân giãy giụa lên tiếp điện thoại.

Là Mạnh Kha Lâm tới điện thoại, đảo cũng quan tâm hỏi Diệp Lăng Hoa tình huống: "Nàng hiện tại thế nào a?"

Lâm Hân liền quay đầu nhìn mắt ở trên giường ngủ Diệp Lăng Hoa, chỉ thấy nàng ngủ ở giường đệm thượng, chăn nhợt nhạt ao hãm một chút đi vào.

Lâm Hân liền phóng nhẹ thanh âm nói: "Nàng sinh bệnh hảo."

Mạnh Kha Lâm hình như có sở liệu, nói: "Kia thật tốt quá, ngươi chạy nhanh trở về tiếp tục đóng phim đi!"

Lâm Hân liền ngẩn ngơ, sau đó lại sửa miệng nói: "Bệnh sau thể hư, ta cho nàng bổ bổ."

Mạnh Kha Lâm buồn cười: "Ngươi sẽ bổ cái gì a? Thang Kiều Tư không thể so ngươi sở trường a?" Nhân gia chính là đứng đắn đầu bếp sư.

Lâm Hân lại ngẩn ngơ, sau đó nói: "Tết nhất, nhân gia nơi nào có thời gian lại đây a?"

Mạnh Kha Lâm cũng nói: "Đúng vậy! Tết nhất, tất cả mọi người ở chạy show, ngươi ngược lại không biết xấu hổ đi?"

Lâm Hân không phục, kỳ thật ăn tết thời điểm nàng vốn dĩ liền chuẩn bị rời đi một hai ngày lại đây bồi Diệp Lăng Hoa. Cho nên, chạy show cũng không được đầy đủ là vì kế tiếp tổng nghệ không ra thời gian.

Nếu nàng đều chạy show, vì cái gì không thể tới?

Lâm Hân: "Ta đây suất diễn không phải đuổi một nửa còn nhiều sao!"

Nàng không biết ngày đêm, không biết ngày đêm, còn không phải là vì dưới loại tình huống này có thể xin nghỉ sao?

Mạnh Kha Lâm vốn dĩ cũng chính là tùy tiện bức bức hai câu, thấy không thành công, đảo cũng không thất vọng. Lại hỏi nàng: "Diệp Lăng Hoa đối với ngươi thái độ thế nào?"

Lâm Hân liền nói: "Khá tốt a!"

Mạnh Kha Lâm một nghẹn: "...... Kia hành, ngươi ngốc đi! Hai ngày này đạo diễn bài rất nhiều những người khác diễn đuổi tiến độ." Khá tốt tính như thế nào cái hảo?

Hai người tùy tiện nói hai câu liền treo điện thoại, phía sau Diệp Lăng Hoa đã mơ mơ màng màng tỉnh lại.

Nàng quay đầu nhìn mắt đứng ở phía trước cửa sổ đưa lưng về phía chính mình Lâm Hân, chỉ thấy nàng treo điện thoại về sau không vội mà trở lại mép giường, ngược lại lấy quá chính mình trên giá áo một cái khăn quàng cổ đem chính mình vây quanh, sau đó đẩy ra cửa kính, ngoài cửa đó là kia to như vậy ban công.

Trừ bỏ phòng khách kia có ban công môn bên ngoài, phòng này đồng dạng có một phiến cửa nhỏ có thể thông đến ban công.

Lúc trước, phòng này kỳ thật là một cái hưu nhàn phòng, có thể dùng để tập thể hình, cũng có thể dùng để ca hát luyện cầm chờ. Bởi vậy, phòng này là làm cực hảo cách âm thi thố.

Nhưng bởi vì phòng ở đại, từ trên xuống dưới không có phương tiện, thêm chi ngày thường muốn công tác văn phòng cũng bị nàng an bài ở lầu một. Trừ bỏ ngủ, cơ hồ không đi hướng lầu hai. Hơn nữa, Diệp Lăng Hoa thập phần thích cái này ban công.

(BHTT) Xuyên Thư Sau Yêu Đỉnh Lưu Ảnh Hậu - HOÀNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ