Đệ 110 chương
===================
Diệp Lăng Hoa là một cái rất điệu thấp người, điệu thấp đến trong một đêm cuồng trướng mấy trăm vạn fans, nhưng mà fans lại không cách nào từ trên mạng tìm được về nàng bất luận cái gì tin tức.
Nàng liền cùng một cái lại bình thường bất quá người giống nhau, nhưng người thường còn thích đổi mới Weibo, run run chờ xã giao tài khoản. Mà Diệp Lăng Hoa tựa như một cái đồ cổ giống nhau, vô luận là Linh tài khoản, vẫn là tiểu hào thậm chí đại hào Trọng Khải, đều đơn giản chỉ có một ít chuyển phát nội dung. Bởi vậy, mới có thể như vậy dễ dàng lại đơn giản dùng tiểu hào ra ở công chúng trước mặt, còn chưa từng có bị hoài nghi quá thân phận.
Thẳng đến nàng chính mình nhận lãnh Trọng Khải cái này tài khoản, thẳng đến nàng chính mình cho hấp thụ ánh sáng tiểu hào cái này hào. Đại gia mới có thể chú ý Trọng Khải, một đêm trăm vạn fans. Mà từ cho hấp thụ ánh sáng tiểu hào, dễ lấy nhìn ra nàng thân gia là không tồi.
Nhưng hiện giờ quốc thái dân an, xã hội thượng không thiếu tiền, có tiền chủ vẫn là không ít.
Tạp mấy trăm vạn loại chuyện này thiếu chi lại thiếu, nhưng cũng không phải không có nói qua. 5 chiếc ảo ảnh nhìn thái quá, nói đến tiền cũng liền 5000 vạn sự tình.
Nhưng ít nhất, đại gia đã biết một việc.
Diệp Lăng Hoa có tiền, rất có tiền.
Thậm chí, nàng có tiền còn điệu thấp.
Như thế điệu thấp Diệp Lăng Hoa cười cho đại gia giải thích: "Ta cũng không phải kéo thù hận ha! Ách, là cái dạng này. Ta cá nhân tương đối thích này khoản xe tọa giá, phi thường thoải mái. Trong tình huống bình thường, đều sẽ bị đón đưa khách hàng."
Dứt lời, đoàn xe đi được tới bọn họ trước mặt, sang bên dừng lại. Từ ghế phụ mở cửa xuống dưới một nữ nhân, nàng thật dài cuộn sóng cuốn tóc dài, màu đen công tác trang, dẫm lên một đôi màu đen giày cao gót.
Rõ ràng cũ kỹ trang phục, lại lộ ra vài phần yêu mị.
Tân mộng đứng ở Diệp Lăng Hoa trước mặt, cười nói: "Diệp tổng, xe đều an bài hảo."
Diệp Lăng Hoa gật gật đầu, sau đó quay đầu nhìn về phía đại gia nói: "Đến đây đi! Chúng ta đi trước hội sở nghỉ ngơi một chút."
Mao hằng, đàm văn xương cùng Cung thần mấy người đi đến bên cạnh xe, qua lại nhìn nhìn, hỏi Diệp Lăng Hoa: "Ngươi đón đưa khách hàng yêu cầu nhiều như vậy xe sao?"
Tân mộng hơi hơi mỉm cười: "Giống nhau trong công ty liền bị 3 chiếc, nghe nói các ngươi muốn tới, chúng ta trước tiên liền mặt khác nhiều bị hai chiếc."
Nói cách khác, vì tiếp bọn họ một chuyến, cố ý đi mua hai chiếc.
Mao hằng cùng Cung thần đám người mỉm cười che lại trái tim, thực hảo, bị khoe giàu tới rồi.
Thù hận giá trị kéo mãn!
【 a a a a a a a a, Diệp Lăng Hoa bị bạo là tiểu hào thời điểm, ta còn không có kích động như vậy!!! 】
BẠN ĐANG ĐỌC
(BHTT) Xuyên Thư Sau Yêu Đỉnh Lưu Ảnh Hậu - HOÀN
General FictionXuyên Thư Sau Yêu Đỉnh Lưu Ảnh Hậu Tác giả: Ái Cật Điềm Kết Diệp Lăng Hoa xuyên đến một quyển thế thân ngạnh trong tiểu thuyết Vai chính chi nhất Lâm Hân là giới giải trí siêu một đường ảnh hậu, thâm ái địch gia công ty Trịnh lam văn mà cam nguyện g...