55.
Hình Yến đương nhiên sẽ không đơn giản bị Lâm Hân đắn đo.
Bất quá, có thể hay không lộ ra tin tức, hoàn toàn quyết định bởi với nàng cảm thấy có cần hay không. Chẳng sợ Lâm Hân cùng Mạnh Kha Lâm tra được chính mình, kế tiếp thực dễ dàng là có thể tra được chính mình gia tộc, cuối cùng tra được Diệp Lăng Hoa.
Nhưng là tra được đến, cùng có thể hay không tiếp cận chính là hai chuyện khác nhau.
Tuy rằng, Diệp Lăng Hoa không phải cái gì đại minh tinh, ra cửa cũng không mang theo cái gì bảo an.
Nhưng là Diệp Lăng Hoa người này, ngày thường liền thích thần thần bí bí, các nàng này đó bằng hữu tìm nàng còn muốn gọi điện thoại hẹn trước một chút. Huống chi, Lâm Hân như vậy ruồi nhặng không đầu dường như nơi nơi xông loạn.
Tìm Diệp Lăng Hoa, nhưng không dễ dàng.
Đương nhiên, đây là nhằm vào người thường. Nhưng Lâm Hân không giống nhau, Lâm Hân ở Diệp Lăng Hoa trong lòng vị trí không giống nhau.
Hình Yến biết, Diệp Lăng Hoa đối Lâm Hân là tâm động.
Cây vạn tuế sao! Dễ dàng sẽ không nở hoa, này một nở hoa chính là chen chân nhân gia hôn nhân, tuy rằng ly hôn......
Nhưng này đóa hoa cũng thật không phải đơn giản hoa, lại yêu diễm lại nguy hiểm.
Xem ở Lâm Hân tìm tới, còn xem như chân thành phân thượng.
Thêm chi Diệp Lăng Hoa cũng còn không có đối nàng đoạn tình.
Rốt cuộc nên làm như thế nào, Hình Yến cảm thấy chính mình hẳn là hảo hảo châm chước một chút.
***
Lâm Hân xem Hình Yến vẫn luôn không nói chuyện bộ dáng, tức khắc khẩn trương lên. Sợ hãi Hình Yến một ngụm cự tuyệt, đến lúc đó tại đây to như vậy thành thị, lại chỉ có thể biển rộng tìm kim giống nhau tìm kiếm.
Ngoài cửa sổ gào thét gió lạnh thổi qua, theo phong tung bay bông tuyết. Tại đây băng thiên tuyết địa trong thế giới, Lâm Hân cùng Mạnh Kha Lâm liền phảng phất đột nhiên xâm nhập người từ ngoài đến, có vẻ như vậy lẻ loi.
Không chỗ sắp đặt tâm, cùng không chỗ nhưng y thân thể. Ở cái này bắc thành, Lâm Hân cùng Mạnh Kha Lâm hai người chỉ có thể cho nhau dựa vào. Thành thị này, các nàng thậm chí không có bằng hữu.
Các nàng không thích ứng bắc thành thời tiết, 12 nguyệt thiên, hữu thành còn chỉ cần xuyên cái len dạ áo khoác liền đã đủ rồi. Rất nhiều thời điểm, thậm chí cứ như vậy độ dày áo khoác liền có thể vượt qua toàn bộ mùa đông.
Nhưng bắc thành không thể, tới ngày đầu tiên liền phát hiện kia đột nhiên rơi xuống độ ấm, không phải nàng cùng Mạnh Kha Lâm loại này phương nam người chịu được.
Tuy rằng, nàng hàng năm khắp nơi phi. Sớm đã kiến thức qua các loại thời tiết cùng các nơi phong tục tập quán, nhưng Lâm Hân vẫn là sợ lãnh. Một chút phi cơ, liền cùng Mạnh Kha Lâm hai người thẳng tắp phóng đi quần áo cửa hàng, mua hai kiện hậu áo lông vũ.
BẠN ĐANG ĐỌC
(BHTT) Xuyên Thư Sau Yêu Đỉnh Lưu Ảnh Hậu - HOÀN
General FictionXuyên Thư Sau Yêu Đỉnh Lưu Ảnh Hậu Tác giả: Ái Cật Điềm Kết Diệp Lăng Hoa xuyên đến một quyển thế thân ngạnh trong tiểu thuyết Vai chính chi nhất Lâm Hân là giới giải trí siêu một đường ảnh hậu, thâm ái địch gia công ty Trịnh lam văn mà cam nguyện g...