66-67

1.6K 101 6
                                    

66.

Diệp Lăng Hoa xoay người tùy tay từ tủ quần áo lấy ra một kiện áo khoác, ra cửa thời điểm giày đều không kịp tới xuyên, liền như vậy ăn mặc dép lê làm thang máy đi xuống lầu.

Ngày thường đều là trực tiếp đến tầng hầm ngầm lái xe, nhưng hôm nay bởi vì lo lắng Lâm Hân ở đâu con đường thượng, tới rồi lầu một, liền tùy tiện gom lại áo khoác liền đi ra ngoài.

Ra cửa đại lâu , không có noãn khí, khí lạnh tự nhiên từ bốn phương tám hướng đánh úp lại.

Diệp Lăng Hoa mới từ ổ chăn lên, bị gió lạnh một thổi, nháy mắt một cái giật mình. To như vậy bông tuyết bay xuống, dừng ở trên má thời điểm, bông tuyết chậm rãi hòa tan quá trình, đem trên da thịt nhiệt lượng mang đi.

Diệp Lăng Hoa ngẩng đầu nhìn mắt, âm u không trung, đầy trời đại tuyết.

Lâm Hân này cái ngốc tử, thật sự từ Dương Châu lại đây? Thật sự ở dưới lầu đợi một đêm sao?

Thế gian này nên sẽ không có ngu như vậy người.

Nhưng nghĩ đến Lâm Hân đối Trịnh lam văn thái độ, nghĩ đến ở trên người nàng việc ngốc, Lâm Hân chẳng lẽ thật sự làm ra như vậy việc ngốc?

Diệp Lăng Hoa nhìn mắt cửa pha lê, cũng không có dấu chân. Tiểu khu trừ bỏ thổ địa cùng nhánh cây thượng tuyết, loại này đường nhỏ tuyết tất cả đều bị rửa sạch sạch sẽ.

Diệp Lăng Hoa không dám nhiều chờ, bắt đầu triều tiểu khu đại môn đi. Lâm Hân ở trong tiểu thuyết mặt, vốn dĩ chính là bởi vì thân hư tổn, cuối cùng chậm rãi tiêu hao rớt thân thể tinh lực, cho dù mặt sau Trịnh lam văn hết sức có khả năng cho nàng điều trị thân thể.

Nhưng nàng vẫn là không có thể ngao đến cuối cùng, Lâm Hân thân thể, vẫn luôn không phải quá tốt. Khi còn nhỏ đáy không có đánh hảo, lớn lên về sau tổng so người khác ái sinh bệnh.

Ở phía nam thời điểm, chẳng sợ thời tiết lãnh, xuyên hậu điểm cũng còn có thể để hàn.

Ở bắc thành, nàng biết như thế nào chiếu cố chính mình sao?

Nếu này ngốc tử thật sự ở dưới chờ một buổi tối, đông lạnh đều đông chết.

Diệp Lăng Hoa kéo dài dép lê, đạp lên trên mặt đất, bởi vì dép lê miếng độn giày mỏng, từ giày biên thẩm thấu tiến vào tuyết thủy lạnh lẽo đến xương. Một đường đi tới, trên đường trừ bỏ mấy cái gia trưởng mang theo hài tử ở dưới lầu chơi tuyết, tuyệt đại bộ phận người đều tránh ở trong nhà thổi noãn khí.

Diệp Lăng Hoa khắp nơi xem, cũng trước sau không có thấy Lâm Hân thân ảnh.

Một đường chạy đến tiểu khu đại môn, Diệp Lăng Hoa nhìn mắt bên ngoài trống không, một bóng người cũng không. Trong lòng thở dài nhẹ nhõm một hơi, nói thầm nói: "Đảo không ngốc." Sau đó ngẫm lại, đúng vậy!

"Gia hỏa này không đậu ta đi?" Diệp Lăng Hoa phụt cười, đảo cũng không sinh khí, chính mình chỉ nhìn tin tức, liền vội vã xuống dưới. Xác thật còn không có cùng nàng xác nhận, có lẽ đã trốn đi đâu nghỉ ngơi.

(BHTT) Xuyên Thư Sau Yêu Đỉnh Lưu Ảnh Hậu - HOÀNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ