Chap 1 .

4.9K 211 18
                                    


Đêm khuya thanh vắng tại một con hẻm ít người đi lại , lại có những tiếng bước chân từ rất nhiều người cố chạy bắt một ai đó , xung quanh bao phủ bởi Pheromone khác nhau của những tên Alpha đúng hơn là những tên Alpha này đang cố rượt bắt một Omega với thân hình nhỏ bé còn đang bị thương , vì ngửi quá nhiều Pheromome lẫn lộn. Omega bé nhỏ vì thế mà kiệt sức ngất đi , trên trán còn đông đầy mồ hôi có lẽ cậu trai Omega nhỏ ấy đã rơi vào kỳ phát tình . Như thể thấy được con mồi đã chịu bỏ cuộc một trong những tên Alpha đó đi tới vác Omega nhỏ lên vai đưa vào trong xe bọn chúng rồi chạy đi .

Dừng chân tại một dinh thự cao sang quý tộc. Cậu Omega nhỏ vẫn chưa có dấu hiệu tỉnh lại bọn chúng đành phải đem em vào trong , trong sảnh ngôi dinh thự đâu đó một lão già và một thanh niên tuấn tú nhưng lại rất lạnh lùng cùng với sự chán ghét trên gương mặt hắn khi nhìn thấy em .

" Ngài Wichapas đây đây..là Omega tôi muốn bán cho ngài. Ngài thấy thế nào ? "

" dơ bẩn " hắn hút lấy một điêu thuốc khinh bỉ trả lời lão già kia

" do cậu ta không nghe lời nên..tôi mới cho người phạt cậu ta , khi nào tắm rửa sạch sẽ. Sẽ hợp mắt của ngài thôi ạ "

Lão ta run rẩy nói chuyện với hắn , ở đất Bangkok Thái lan này ai mà chẳng biết thế lực của Bible Wichapas Sumettikul hắn trong tay đã nắm quyền một gia tộc lớn , lại là một Alpha Trội , khi tới gần hắn cho dù là Alpha cũng bị hắn làm cho yếu thế hơn hẳn. Nhưng bên cạnh đó Alpha quyền lực này lại chưa từng tìm bạn giường mọi khi đến kỳ phát tình. Hắn sẽ sử dụng thuốc ức chế vì trong đầu hắn nghĩ dù là Alpha cũng chẳng xứng với hắn nói gì đến những Omega và Beta Thấp kém .

Vì sao hắn lại muốn mua Omega ư ? Vì mẹ hắn muốn có con dâu sợ rằng hắn cứ dùng thuốc ức chế nhiều trong kì phát tình lâu dần sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe có khi sau này còn không thể có con . Trở thành một Alpha nhà Sumettkul tàn phế người đời khinh thường .

" bao nhiêu ? " hắn lạnh lùng hỏi cũng chẳng thèm liếc nhìn Omega nhỏ kia đang đau đớn run rẩy thậm chí còn thèm khát động dục vì Pheromone Alpha xung quanh .

" vâng ...vâng là 15 Triệu Baht  ạ "


" cầm tiền rồi cút về " hắn kêu thuộc hạ mình ném tiền cho lão ta rồi đứng bật dậy đi tới trước mặt Omega yếu ớt kia .

" thứ dơ bẩn như cậu , cũng đáng giá 15 triệu Baht sao ? Đúng thật là rẻ tiền "

Wichapas dùng tay bịt đi đầu mũi mình , nhóc Omega kia đang tiết ra Pheromone hương hoa nhài ngọt ngào vô cùng nhẹ nhàng. Không hề khó chịu như hắn nghĩ , nhưng ở lại bên đây càng lâu hắn sợ mình bị omega này chi phối đành sai người hầu của mình là Beta đem em vào phòng .

" cho cậu ta uống thuốc ức chế . Nhớ xịt khử mùi cho cậu ta mùi cậu ta tởm chết đi được "

" Vâng thưa ngài "

Omega nhỏ được đưa về phòng , tắm rửa thay đồ của Beta bảo mẫu đưa cho nhưng vì nhóc omega quá nhỏ con , quần áo còn được cột bằng dây thun để không bị tuột . Xong hết vị Beta cho Omega nhỏ uống thuốc ức chế và xịt khử mùi khắp toàn thân , có lẽ do Omega nhỏ kia vì tiếp xúc quá nhiều Pheromone cộng thêm rơi vào kỳ phát tình Omega nhỏ dần dần chiềm vào giấc ngủ bên trong căn phòng rộng lớn của dinh thự nhưng phòng chỉ dành cho kẻ hầu nên chẳng có cái gì ngoài một tủ đồ cùng với cái giường chật hẹp .


Bên kia phòng làm việc của quý ngài Wichapas vẫn còn sáng đèn . Có lẽ hắn vẫn còn đang giải quyết chuyện của gia tộc , bên ngoài đột nhiên có tiếng gõ cửa hắn nhăn mày khó chịu lên tiếng rồi đi ra ngoài đứng trước cửa , đơn giản hắn không thích ai ra vào phòng hắn chỉ trừ bảo mẫu nuôi hắn từ nhỏ sang dọn dẹp .

" chuyện gì ? "

" Thưa Ngài , Cậu nhóc Omega nhỏ kia đã ngủ say rồi ạ "

" nói với tôi làm gì ? Mặc kệ cậu ta ngày mai kêu cậu ta ra làm hết việc nhà cho tôi "

" nhưng Ngài Wichapas cậu ấy đang rơi vào kỳ phát tình . Nếu ..nếu để cậu ấy ra ngoài e rằng cậu ấy không còn mạng với những tên Alpha kia thưa ngài "

" tôi mặc kệ tiền tôi bỏ ra mua cậu ta có bị mấy tên đó chơi đến chết cũng phải bắt cậu ta đi làm việc "

" vâng vâng .ạ ngài nghỉ ngơi ạ , tôi xin phép "


Bible Wichapas đóng cửa lại rồi quay lại chỗ bàn làm việc ngồi . Hắn check Camera được gắn trong nhà nhưng đúng hơn là phòng của omega nhỏ kia , nhìn vào màn hình máy tính hắn thấy Omega nhỏ kia cứ lăn qua lăn lại trên giường có lẽ Omega kia chắc đang khó chịu vì kỳ phát tình dù đã dùng thuốc ức chế .

" đúng là Omega dơ bẩn , chỉ biết dùng thân dưới kêu gọi đàn ông "

Miệng lưỡi chanh chua đó là của quý ngài Wichapas , hắn mệt mỏi đành ở lại thư phòng qua đêm nay vậy .

Sáng sớm Beta hôm qua đi tới phòng gọi em dậy , nhìn vào trên giường cậu nhóc nhỏ bé kia vẫn đang ngủ say vị Beta kia đành đi tới gần giường lay nhẹ gọi em dậy . Omega nhỏ mơ màng tỉnh giấc nhìn vào xung quanh là căn phòng đêm qua mình ngủ lại , và người trước mặt đang không ngừng mở miệng hỏi han em


" cháu thấy thế nào rồi ? Còn đau không để một lát ta thoa thuốc cho cháu nhé "

" ..." omega nhỏ vẫn không biết trả lời chỉ cúi đầu xuống tránh đi ánh mắt của người đang hỏi


" đừng sợ , ta không làm gì con đâu , nào vệ sinh cá nhân rồi uống thuốc ức chế vào nhé "

Omega chỉ tròn mắt nhìn người phụ nữ trung niên trước mặt . Em gật gật rồi đầu đi vào phòng tắm , tắm rửa thay đồ mới được chuẩn bị nhưng vẫn lớn hơn so với thân hình của em , đi ra ngoài uống thuốc ức chế không quên xịt khử mùi che đi hương Pheromone hoa nhài ngọt ngào tránh làm những Alpha khác kích thích rơi vào dục vọng .


Vì từ nhỏ sống với mẹ đến khi mẹ mất em lang thang một mình khắp nơi . Không ngờ năm em 13 tuổi em được lão già kia nhận nuôi cứ tưởng cuộc sống sẽ có nơi để ngủ có cơm để ăn . Nhưng không em đã lầm , lão ta là kẻ buôn bán những Omega , khi em còn chưa phân hóa thành Omega lão ta ngày nào cũng cho người đánh đập em đến trên người chưa bao giờ là lành nổi , đến khi lão biết đã phân hóa thành Omega liền bắt đầu với cuộc buôn bán cho những tên Alpha có tiền , dù vậy những em đã cố chạy thoát nhiều lần chỉ không ngờ lần này lại bị lão ta bắt được , và còn được bán cho một Alpha quý tộc với Pheromone rượu Whisky nồng đậm ,vô cùng quyền lực , chỉ ngửi được Pheromone hắn thôi cũng khiến Omega nhỏ phải khuất phục không kiềm chế được mà thèm muốn được hắn đánh dấu mình .




______________

Chào mừng các tình yêu đã đến với fic của SeoHangg . Nếu có gì sai sót xin hãy bỏ qua cho mình nhaaaa.

 [BibleBuild ]  Save Me  - ABO Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ