Chap 33 END !

1.8K 122 15
                                    


" ăn cháo nha , em còn khỏe hơn đâu đừng đi lại nhiều "

" không sao ! Em xem con ngủ chưa đã "

" nằm yên ,  anh bế hai bé đến cho em ! "

Chuyện chẳng có gì khác thường nhưng khác ở chỗ dinh thự của Ngài Wichapas đã xuất hiện thêm hai thiên thần nhỏ , phải Build đã xuất viện được hơn một tuần sau khi sinh , do em sinh thường nên sức khỏe hồi phục sớm hơn , cũng may là hai bé con cũng rất khỏe mạnh nha mới đó đã hơn hai tuần rồi .

Bible với kế hoạch tách hai bé con ra khỏi vợ mình nhưng không thành , cứ thế trong phòng đôi vợ chồng lại có thêm hai chiếc nôi bên cạnh giường đâu đâu cũng là đồ cho trẻ sơ sinh , tã , sữa , cái gì cũng không thiếu .

" Biu từ từ thôi "

" anh cứ làm quá , em đã nói không sao rồi mà "

" nhưng anh lo em sẽ đau "

" đưa Baron qua đây em bế "

Bible chậm rãi đưa bé con cho Build xong rồi mới đi lại cái nôi bế bé thứ hai lên .

" Becca còn chưa chịu ngủ này "

" chắc con chưa no bụng , để em cho hai đứa bú trước đã "

Bible bĩu môi không phục nhìn Build đang cho con bú sữa , rõ ràng hắn mới là chồng em nhưng từ khi có ranh con kia liền bỏ rơi hắn hoàn toàn , còn cho ngặm dú nữa , ghen tị thì không phải mà là quá ghen tị .

Của Daddy nhưng bây giờ là của hai con , Daddy chấp nhậm đi !

Baron Lotus Sumettikul là lớn , còn bé nhỏ là Becca Lilac Sumettikul  .

Đợi hai bé con ngủ say Bible mới từ từ bế hai con về nôi ngủ , nhưng thực ra đêm nào hắn cũng chẳng ngủ ngon gì đâu , vừa phải lo cho hai con thức giấc vừa phải thay tã đút sữa , này là do sợ hai bé không đủ no cũng vì Bible lo Build cứ đêm nào cũng ngủ không đủ giấc em sẽ mệt , là một người chồng tốt điều hắn cần làm trông con thay vợ mình , Build lúc mang thai đã vất vã rồi giờ sinh xong cứ để hắn lo là được .

Tuy là trông con nhỏ hơi cực nhưng cũng hạnh phúc lắm chứ đùa .

Sáng ra Bible phải dậy sớm chuẩn bị mọi thứ tươm tất mới gọi Build dậy , cơ mà không gọi Build cũng dậy sớm đó thôi , ai có con nhỏ sẽ hiểu liền ,  chưa đánh răng rửa mặt chỉ cần nghe con òa khóc là bỏ hết mọi việc dỗ dành ngay .

" anh ẵm Baron lên thay tã giúp em "

" được "

Trông một đứa đã cực này còn hai đứa , cũng không rảnh tay quá đâu chỉ khi nào bé ngủ mới được nghỉ ngơi thôi , tuy vậy nhưng vẫn có Dì Natt và P'Mai chăm phụ , không thôi chắc Build òa khóc trước con rồi , nhiều khi không có Bible ở nhà con khóc quá Build dỗ không nín cũng khóc theo đó thôi rồi người khổ là Bible , người xót cũng là Bible phải dỗ ba em bé nhà mình .

Còn về Ba mẹ Bible cũng về nước ngoài do còn chi nhánh bên đó , dù không nỡ xa con xa cháu nhưng cũng đành chịu , dù gì hai đứa chọn ở riêng cũng có bảo mẫu người làm chăm lo , hai ông bà cũng yên tâm phần nào .

 [BibleBuild ]  Save Me  - ABO Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ