Chap 24 .

1.4K 145 17
                                    

Sáng ngày hôm sau , dì Natt mới biết tin đã chuẩn bị mọi thứ rồi mới đến bệnh viện thăm hắn , lúc trước dì thường ở lại nhà hắn nhưng từ khi biết Bible và Build đang quen nhau nên dì cũng biết nhiều mà dành không gian cho họ , chỉ khi sáng dì mới cùng những người còn lại đến làm .

Nghe tin cậu chủ nhập viện dì như muốn thót tim ra ngoài , đến khi Build gọi tới là cần dì mang một số đồ dùng đến bệnh viện , dì Natt cũng nghe theo mà nhanh nhanh đến đó.

...........

Build được dì đem quần áo tới em liền đi tắm ngay cả người đêm qua mặc dù dính máu nhưng do mệt không có tâm trí gì mà nghĩ đến việc thay đồ và em đã ở dơ .

" Build ! đã xảy ra chuyện gì vậy con ? Sao cậu chủ lại thành ra thế này ? "

" là con làm đó ạ "

" hả ?? Con nói sao ? "

Dì natt như không tin vào những gì mình nghe , lúc sáng lên phòng hắn lấy đồ đã thấy một đống hỗn độn trong phòng , dì cứ nghĩ là có ai đột nhập đến muốn hại cả hai , nhưng nghe từ miệng Build nói dì chỉ muốn ngất đi luôn .

" con cãi nhau với anh ấy , trong lúc tức giận con đã đẩy Bible ngã lên đó ! Là con hại Bible ..."

Build cắn chặt môi mình kìm nén , nhưng nghĩ đến những chuyện mình đã làm với hắn em không tài nào kiềm chế nỗi cảm xúc của mình .

" không sao ! Build đâu phải cố ý , cậu chủ sẽ không sao mà , Build ngoan không khóc "

Dì Natt nắm lấy tay em an ủi , đứa trẻ này tuy mạnh miệng nhưng lại yếu lòng lắm , làm sao mà dì không nhìn thấy được nỗi sợ trong mắt em .

" cậu chủ thương con như vậy , con xem mình khóc tới đôi mắt sưng đỏ lên hết rồi , cậu mà dậy sẽ đau lòng lắm biết chưa ? "

" hức...vâng ..Build không khóc nữa.."

" dì có mang cháo đến đây con ăn đi khi còn nóng "

" dạ cảm ơn dì "

" vậy dì cũng về nhà , nếu cần gì thì cứ gọi cho dì biết chưa , dì sẽ cho người mang qua "

" dạ con biết rồi "

...................

Build ở trong phòng một mình tới gần chiều thì Niri mới đến , có cả bác sĩ Daw bạn thân của hắn nữa .

" Build .."

" chị , P'Daw "

Daw nhìn em cười tươi rồi đi tới khám cho Bible , xong quay mặt lại căng thẳng nhìn Build .

" Bible cậu ta phúc lớn mạng lớn lắm mới không chết đấy , nhưng nó đang hôn mê thì khi nào nó thích nó tỉnh , còn không thì anh không biết "

"..."

Build ngây ngốc mếu máo nhìn Daw đêm hôm qua bác sĩ mới nói là hắn chỉ hôn mê vài ngày thôi mà , sao giờ P' Daw lại nói như vậy , Build tin Daw lắm vì anh ấy là bác sĩ giỏi mà hắn từng kể , có phải đêm qua bác sĩ kia gạt em không ?

" Daw em nói rõ lên cho chị ! "

" ờ thì Bible nó hôn mê sâu , mất máu nhiều quá nên thiếu máu não chỉ được máu liều , tất nhiên là
cậu ta nằm đó vài năm thôi chứ sao "

 [BibleBuild ]  Save Me  - ABO Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ