Chap 25 .

1.6K 140 5
                                    


" Bible !!! "

" ừ ..."


Giọng nói này là Bible của em , Bible của em tỉnh lại rồi , hắn đã chịu tỉnh lại với em rồi .

" anh ơi ! ..hức .."

" Biu ngoan tôi..không sao "

Build òa khóc ôm lấy hắn , ba ngày hắn đã bỏ rơi em nằm đó suốt ba ngày , làm sao mà em không nhớ giọng nói ấm áp dỗ dành em cho được .

" được rồi , để tôi xem qua tình trạng bệnh nhân rồi hai người muốn ôm nhau bao lâu cũng được ."

Daw cười tươi nhìn Bible nhưng ngược lại hắn thì không ! Khuôn mặt khó ở ghen tuông thấy rõ , Daw chỉ sợ hắn lao tới đấm nát cái mặt lúc nào không hay .

Kiểm tra sơ qua rồi anh cũng rời đi để lại hai con người yêu nhau hú hí .

" nhớ đừng vận động nhiều vết thương ít nhất hai tuần mới lành lại "

" cảm ơn P'Daw nhiều ạ "

" không có gì , anh đi nha "

" cút luôn cũng được "

Người bệnh nhưng mỏ thì không , Daw nhìn Bible Đang tức sôi máu lại hứng thú muốn chọc hắn hơn , anh quay lại nựng má Build một cái rồi cười nhếch mép nhìn Bible . hứ cho mày ghen chết luôn !


" chăm sóc nó cẩn thận nha , nó mà bắt nạt em thì chạy về méc anh "

" à ...dạ .."

" hahha đi nha "

Cuối cùng ông tướng kia cũng chịu đi , Build nhìn sắc mặt Bible bây giờ em chỉ sợ mình bị hắn đè luôn quá , nếu không phải hắn đang bị thương .

" thích he ? Để nó đụng vào mặt mà không biết né à ? "

" ơ em không có , là anh ấy mà "

" đừng chơi với nó nữa "

" tại sao ? "

" nó khùng ! "

Không sao ! Build nghĩ hắn mới tỉnh lại có hơi khờ một chút cũng bình thường , em nằm xuống cạnh hắn ôm lấy hắn thật chặt , đầu nhỏ chui vào ngực hắn tìm kiếm tin tức tố , mấy ngày hắn hôn mê tin tức tố cũng giảm xuống , có những lúc Build rất cần Pheromone nhưng chỉ thoát qua nhẹ một chút lại không đủ đối với em , cứ nhìn bây giờ là biết sóng mũi cao cứ cọ qua cọ lại vào cổ và ngực hắn mãi , Bible cũng thấy lạ Build phát tình thì không thể em mới trải qua hai tháng trước , chắc do bị đánh dấu Omega không nhận được Pheromone Alpha của mình nhiều ngày nên mới như vậy .


" em nhớ Bible , anh có ghét em không ? Có trách em không ? "

Build đưa đôi mắt ngập nước nhìn hắn , đã không muốn khóc đâu nhưng sợ hắn chán ghét rồi bỏ rơi thì Build khóc giãy đành đạch ăn vạ cho hắn xem .


" Ghét ! "

Cái gì chứ ghét á ? Build nghe thế không đợi hắn nói thêm càng nức nở nhiều hơn , biết ngay mà biết thế nào hắn cũng không còn thương một người đã hại mình suýt mất mạng .

 [BibleBuild ]  Save Me  - ABO Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ