Chap 3 .

2.2K 185 22
                                    

* thông tin Omega *

Nhìn vào sấp giấy tờ được vệ sĩ hắn mang tới Wichapas đưa lên trước mặt đọc , bên trong còn có tấm hình hồi còn nhỏ của Omega hắn đã mua ,  wichpas nhéo mắt lên nhận xét .

" Build Jakapan Puttha ! Năm phân hóa 17 tuổi , được bán đi bốn lần nhưng lần nào cũng thoát thân , một Omega không có bố , sống cùng mẹ đến năm 13 tuổi mẹ mất được bọn buôn Omega mang về "

" dài dòng gớm ! còn nữa sao ? "

" một Omega chưa bị đánh dấu , cũng chưa bị bán thân "

" địt !!  " hắn ngơ ngác chửi tục , còn chưa bán thân làm sao đánh dấu ? Vậy mà hắn lại không nhận ra còn khinh bỉ , sỉ nhục em

" mình nghĩ sai về cậu ta sao ? "

" kệ đó là cậu ta xứng đáng , nhưng mà Pheromone đó haizz ...."

Bible mệt mỏi nhắm mắt ngã người ra sau , hắn lại nảy sinh ra điều thú vị khác , nếu Omega đó còn nguyên thì hắn sẽ bóc tem  . dù gì em ta cũng chẳng có gì nếu mất luôn trinh tiết chẳng phải vui hơn sao ?  Đó là suy nghĩ khùng điên của hắn nảy ra .

Quay đi quay lại Omega nhỏ sống ở đây được một tháng , mặc dù bị dày vò đánh đập vô cớ của hắn nhưng em vẫn chịu được cũng chẳng than một tiếng nào , việc đó càng chọc tức hắn hơn .

Nhớ một lần Build trượt chân té đổ cà phê lên người hắn làm cho một số giấy tờ bên sòng bạc ướt hết  , hắn liền cho người nhốt em vào ngục dành cho tù nhân đa số ở đó hắn toàn nuôi những thú cưng ăn thịt , những con còn có độc ,  mặc dù lúc trước cũng từng bị nhốt nhưng ít ra ở đó vẫn tốt hơn rất nhiều ở đây , một thân một mình trong ngục tối em có mạnh mẽ đến mấy cũng sợ hãi đến bật khóc , cả ba ngày trong đó thứ em có thể ăn chỉ có những tô cháo do dì bảo mẫu đem tới , dì cũng có cầu xin hắn thay em nhưng nhận lại là ánh mắt chết chóc từ hắn , nên dì chỉ có thể mang từng bữa ăn đến.

Ngày cuối cùng em bị nhốt không may bị con nhện độc của hắn cắn làm cho hôn mê mấy tiếng đồng hồ mới tỉnh lại , lúc đó Build chỉ nhớ mình đã bất tỉnh từ lúc nào không hay chỉ khi tỉnh lại nhìn thấy hắn ngồi trên ghế gỗ trong phòng em , đúng thế em đã được cứu và mang về phòng nhưng do độc tố con nhện quá mạnh mới khiến em từ khi hôn mê tỉnh dậy phải sốt cao cả tuần liền .

từ ngày em bị nhện độc cắn , hắn cũng khác thường ,  không vô ý đánh đập cũng chẳng quát nạt em , chỉ là cái miệng hắn vẫn chanh chua độc mồm độc miệng không bỏ   .

Quay lại hiện tại ,  Buổi tối tại dinh thự Sumettikul đông vui náo nhiệt , đúng hơn là hắn có mở buổi tiệc nhỏ chỉ có bạn hắn cùng đến chơi , bên trong chỉ toàn những Alpha và Beta có máu mặt trong giới , người thì trong tay ôm bạn đời của mình , người thì có Omega được hắn thuê đến phục vụ  bọn họ , những pheromone phức tạp bao quay xung quanh , thiệt tình đám người đó cứ thích phóng Pheromone như vậy không động dục cũng chịu !

" Ngài Wichapas có nhả hứng với Omega hay Alpha ? "

Một tên trong đó lên tiếng hỏi hắn với vẻ mặt trêu chọc , nhưng đáp lại tên đó là bản mặt thờ ơ của hắn .

 [BibleBuild ]  Save Me  - ABO Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ