Chap 17 .

1.5K 134 4
                                    



" Bible ..."


Giọng nói ngọt ngào nhưng nhỏ nhẹ vì cơ buồn ngủ phát ra , Bible ?? Là Em ấy đang gọi hắn sao ? Bible đó em gọi tên hắn đúng không ? Hay là do hắn quá mong chờ nên đã nghe nhầm ?


" em ơi ! Em gọi tôi đúng không ? Tôi không có nghe nhầm đâu phải không ? "


Người trong lòng hắn khẽ hít một hơi thật sâu rồi nhìn chằm chằm vào mắt hắn , giờ đây nếu em nói không hay chỉ là lỡ lời nên gọi thôi không biết hắn sẽ phản ứng ra sao nhỉ , hắn có thất vọng hay không ?


"..."


" haha không sao em không muốn thì thôi , tôi không hỏi nữa ngoan "


Tiếc thật em ấy lại im lặng nhưng không sao cả , hắn chắc chắn khi nãy mình không nghe nhầm em gọi hắn đấy , gọi Bible cơ ! Mà không phải là ngài hay cậu chủ như trước , chết tiệt hắn thực sự rất hạnh phúc .


" ngủ nhé tôi đưa em về phòng "

" um ~ "


Chẳng ai biết trong lòng hắn đang nghĩ gì trong tim hắn đập nhanh đến chừng nào , chỉ cần nhìn vào gương mặt rạng rỡ hào hứng bế Omega từng bước trở về phòng là hiểu hắn sắp phát điên vì mật ngọt chỉ trọn vẹn một tiếng gọi tên sau gần ấy một tháng của em .



Để hắn hôm nay say , say trong biển tình hắn đã cố gắng ngày đêm chờ đợi cho dù nó có khó khăn bao nhiêu cũng không quan trọng bằng việc em đã dần mở lòng với hắn .


Trên chiếc giừơng không lớn cũng chẳng nhỏ ở giữa căn phòng đơn giản của Build thế lại có hai thân ảnh ôm nhau ngủ say sau một ngày vất vả , cũng phải đã hơn một giờ sáng rồi chỉ mới đặt lưng xuống giường thôi đã chìm vào giấc mơ của đêm thanh gió mát ngoài kia .



Sáng dậy cũng đã gần tám giờ sáng , Bible xuống giường vệ sinh cá nhân xong xuôi rồi đi làm , nhìn cục bông  cuộn tròn trong chăn vẫn chưa có dấu hiệu muốn dậy , đêm qua ngủ trễ nên Bible cũng không nỡ đánh thức Build dậy , cúi người xuống đặt lên trán và môi nụ hôn nhẹ nhàng rồi mới thỏa mãn rời khỏi phòng .


" cậu chủ đi làm "


" ừm , chút nữa dì nhớ lên gọi Build dậy , đừng để em ấy ngủ lâu lại bỏ bữa "

" vâng thưa cậu "



Chiếc xe lăn bánh rời khỏi dinh thự xa hoa lộng lẫy chạy thẳng đến sòng bạc nơi tụ tập của những giới nhà giàu thường ngày , chẳng phải nói Wichapas đến đó chỉ vì nghe tin có người đến gây chuyện ở chỗ hắn , mới sáng ra chẳng có gì hay ho mà toàn những thứ ngu xuẩn muốn gặp tổ tiên , thôi thì đã đến hắn nào từ chối mà không tiếp đón .

" P' Bible "

" ừm "


" bọn chúng đợi từ tối qua nhưng em sợ phiền anh nên sáng nay mới báo "

" có tâm , mày nói anh cũng chẳng tới đâu "

" ... "

Ta Nannakun câm nín !


 [BibleBuild ]  Save Me  - ABO Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ