Chap 11 . 🔞

2K 158 13
                                    

" Build em thả lỏng ra nào "

Bible nhẹ nhàng vỗ về người dưới thân , Build nước mắt mước mũi tèm lem đầy mặt , tay nhỏ cào nhẹ lấy đôi vai rộng Bible , khi nửa thân dưới của hắn tiếng vào nơi nhạy cảm của em , dù không phải là lần đầu mà do hôm qua còn đau khó mà tiếp nhận hắn nhanh chóng .

" Build ngoan em đừng siết chặt sẽ đau hơn đấy "

Bible vuốt ve khuôn mặt em nhẹ nhàng đặt lên môi mỏng một nụ hôn xoa dịu , đến khi Build đã thả lỏng và tiếp nhận vật nam tính hắn mới xâm nhập vào . Bible mới di chuyển từ từ đẩy hông vào sâu trong hậu huyệt , từng cú đẩy hông của hắn không vội vã hắn muốn Build cảm nhận sự khô nóng cùng khoái cảm tình dục , dù đang tới kỳ dịch cảm nhưng lí trí của hắn vẫn còn tỉnh táo để xem biểu cảm Omega nhỏ đang cố cong mông muốn nhanh hơn nữa , chưa gì đã hư hỏng rồi .

" ưm chủ nhân em ..muốn thêm ..ư "

" bé cưng em đang đòi hỏi một Alpha đang phát tình em biết chưa ? "

" biết mà ..chủ nhân ngài đừng kiềm chế nữa ..ưm .. em biết ngài cũng muốn mà ..đúng không ? "

" con mèo dâm "

Bible khẽ cười đồ ngốc này trên giường như biến thành người khác , mà hắn vẫn nghi ngờ bản thân , hắn mới là người đang rơi vào kỳ dịch cảm tại sao bé con Omega kia lại còn hứng tình hơn hắn nữa , hay do hắn dùng thuốc ức chế quá nhiều đâm ra bị phế như mẹ hắn nói . Là Alpha yếu sinh lý ? .

" không phải ! Không đúng "

" Ạ ? ..ưm ngài đang nói cái ..gì dạ ? "

Bible không trả lời Build hắn đẩy hông mạnh một phát vào sâu nhất bên trong hậu huyệt lút cán . Chỉ tội bé mèo Omega dưới thân còn đang hoang mang đầu óc lơ lửng trên mây không hiểu chuyện gì đã phải nhận cú thúc hông như muốn xé nát bụng dưới em vậy .

Build vì đau mà khóc nức nở lên có muốn đến mấy cũng phải báo người ta biết trước chứ , hỏng luôn mông xinh người ta là bắt đền đó .

" bé cưng tôi xin lỗi không khóc ngoan ! "

" đau ..hức .."

Hắn vòng tay ra sau lưng Build nhấc bổng em lên đi về phía sofa , bên dưới lỗ nhỏ cùng dương vật vẫn mãi mê thúc đẩy không có điểm dừng . Đến khi Build chịu không nổi cảm giác hắn mang lại em rên lớn một tiếng đồng thời xuất tinh lên phần bụng mềm mại của mình .

" em ra rồi thì tới lượt tôi "

Bible liếm lên phần cổ trắng nõa xuống tới hai đầu ngực hồng hào , một bên được tay hắn xoa nắn , một bên tay còn lại của hắn cũng không an phận mân mê xoa lấy thắt lưng của Build . Cùng lúc hắn cảm nhận dòng nước nóng hổi đang muốn giải tỏ hắn càng hăng say thúc nhanh hơn vào khoang sinh sản của Build đến khi hắn đạt đến cao trào liền bắn hết tinh hoa vào trong lỗ nhỏ hồng hào sưng tấy .

Sự mềm mại nơi nhạy cảm vô cùng quyến rũ đang không khỏi chảy ra tinh dịch trắng đục , Build nằm dài trên người hắn mệt đến rã rời tới thở thôi cũng khó , nghỉ được một chút lại phải chơi nháy thứ hai .

 [BibleBuild ]  Save Me  - ABO Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ