Chap 26 .

1.5K 134 3
                                    

Kể từ lúc biết Build mang thai ,  đa phần công việc ở công ty Bible đem về nhà xử lý nếu không có việc gì quan trọng , dù gì Build mới mang thai lần đầu sẽ hơi khó khăn và không hiểu biết nhiều về việc chăm lo bản thân , mới đầu Build nói là em có dì Natt chăm sóc rồi nhưng Bible không chịu hắn muốn tự mình lo cho em từ cái ăn đến giấc ngủ kể cả từng bước đi trong nhà cũng do hắn bồng bế , cái này giống chăm con thay vì chăm vợ Bầu .

Về phía ông bà Sumettikul cũng đã biết tin qua miệng con trai mình , cái đêm hắn cầm trên tay que thử thai của Build là hắn đã nghĩ đến lúc cho em một danh phận khác thay vì với tư cách người yêu .

Nửa đêm Bible gọi đến cho ba mình nói hắn đã làm con nhà người ta có bầu hai tháng , lúc đó ông bà Sumett như phát hoảng không phải hoảng hốt lo sợ  , mà do con trai của họ đã thoát kiếp độc thân , được biết Bible dị ứng với nhiều Pheromone nhưng chỉ có Omega định mệnh của hắn mới khiến hắn vừa gặp đã yêu kể cả đấm chìm trong Pheromone của người đó .

Và đúng như họ đã nghĩ Bible đã tìm được bạn đời của mình , chỉ khi nghe được tin vui vừa có con dâu lại còn sắp có cháu bồng , ông bà Sumett  nhanh chóng đặt vé máy bay , bay về gặp ngay .

Cái ngày gặp được Build cả ba mẹ hắn không tin vào mắt mình , bé con này quá non nớt chỉ sợ không đủ tuổi và đứa con trai của họ phải ngồi tù vài năm , nhưng đó là do hai ông bà nghĩ thôi chứ nghe từ miệng Build nói em đã đủ tuổi rồi thì họ mới an tâm .

Với sự thuần khiết , đáng yêu trong sáng của mình Build nhanh chóng lấy được lòng ba mẹ Bible chỉ mới lần đầu gặp , nhất là phu nhân Sumett rất là ưng đứa con dâu duy nhất nhà này , bà chỉ muốn mắng Bible tại sao tới bây giờ mới nói cho bà biết , cơ mà đến cuối cùng sự quan tâm đặc biệt đã dành cho Build và Bible chính thất làm con ghẻ nhà Sumettikul  .

Ông bà Sumett chỉ ở lại có ba ngày sau đó bay về , dù không nỡ nhưng cũng đành chịu cứ mỗi tháng bay về Thái thăm Build và đứa cháu trong bụng , ừm và cả đứa con ghẻ nữa là được .


..................

" Bible !  anh ơiii "

" ơi !!! anh đây "

" áo  chật rồi "

Build vác bụng bầu năm tháng lon ton chạy tới ngồi vào lên đùi Bible .

Bầu bì nhưng thích cà tưng vậy đó rồi hỏi sao Bible không lo cho được .

" đi chậm thôi , không được chạy nhảy nữa nghe chưa ? "

" em có đâu ! "

" còn chối ! "

" chinh nhỗi ! "

"..."

" Biu biết lỗi rồi mà đừng nhăn nhó mặt nữa như ông già luôn ó "

" em chê chồng mình già ? "

" đúng rồi ! Nhưng mà khoan nói đã , áo bé chật rồi mặc không vừa nữa "

Build chu mỏ kéo áo lên để lộ bụng bầu của mình cho Bible xem , lại nữa rồi sao mà thích câu dẫn hắn quá vậy ? Biết hắn thích dáng vẻ như chim cánh cụt này như thế nào mà .

 [BibleBuild ]  Save Me  - ABO Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ