Wichapas của trước đây có thể nhốt em vào ngục chơi mấy ngày cho bỏ tức , hoặc là em có giận hay làm chuyện quá đáng với em thì giả ngu vui vẻ cười thỏa mãn , nhưng Wichapas của bây giờ phải ôm gối ngủ sofa chỉ vì lớn tiếng với em.
Người ta nói dại một lần không sao nhưng nhiều lần quá thì ngu chứ sao nữa !
Năn nỉ khô cổ họng cũng chỉ có mình hắn nghe Còn Build vô tư ngủ trên giường như không nghe thấy gì .
Trước khi chiến tranh lạnh xảy ra Bible còn hùng hổ gớm , nào là nhà phải có cột , chứ nóc chỉ là nóc phải nghe theo lời cột nhà .
Dỗ dành chưa thấy mà cái miệng hỗn bẩm sinh của ngài Wichapas thì kể từ tháng này sang năm nọ vẫn chưa hết.
Thay đổi thì thay đổi đấy nhưng làm ơn đừng cho rằng mình là Bible Wichapas của những ngày mới gặp em , giờ ai đúng ai sai gì cũng tự mình nhận mình sai đi nha , vì Build đẹp Build có quyền Build đúng .
Ngủ trên ghế sofa đau lưng mỏi gối tê tay , Bible nhăn mặt cả đêm thức trắng .
Lý do không dám lên giường là Build đã nhắc trước nếu em mà thức dậy lúc nào mà thấy hắn ngủ trên giường thì em sẽ đi phẫu thuật bỏ đi đánh dấu , Hắn biết em không dám làm nhưng cũng nghe lời không dám cãi .
Vợ nói thì nghe thôi thắc mắc cái gì !
Sáng ra Build vệ sinh cá nhân xong xuôi lon ton đi xuống lầu dùng bữa , Alpha tồi của em đi làm từ sớm rồi , đã thế không đánh thức em còn không thèm hôn môi , thơm má chúc buổi sáng nữa , đồ tồi !!!
Chợt nhớ ra cái gì đó Build xua tay múa chân , em đang giận hắn mà mắc cái gì thèm hôn ! Ôi cái đồ xinh đẹp mê trai chẳng có tiền đồ gì hết , vâng em tự nghĩ vậy đó đã bảo người ta đẹp người có quyền .
" Biu chào dì Natt ạ "
" Build dậy rồi hả ? Ngồi xuống hôm nay cậu chủ dặn dì nấu súp gà cho Biu này "
" Bible đi làm lâu chưa dì ? "
" cậu chủ đi làm từ sớm hôm nay cậu có cuộc họp cổ đông chắc là lên sớm giải quyết "
" dạ "
Build ngoan ngoãn ngồi ăn hết phần súp dì múc ra chén xong rồi lại uống thêm ly sữa , hắn dặn mỗi ngày phải uống ít nhất ba bốn ly cho mập cho béo dễ cưng dễ nựng .
Ăn uống xong thì lại phòng khách xem ti vi , Build chán muốn xỉu luôn cứ quanh quẩn trong nhà thế này có ngày em khờ luôn quá !
Nhưng Alpha tồi bảo là da dẻ trắng trẻo như em chỉ cần ra ngoài nắng sẽ cháy đen như mực , chó nó tin hắn , cái này là hắn tự nghĩ ra chứ lúc trước em ra ngoài có bị cháy da đen thui gì đâu .
Tóm lại là hắn muốn Build chỉ được ăn xong rồi ngủ , à mà ngoại lệ một chút hắn có cho em chăm sóc vườn hoa nha , cái này là Build năn nỉ dữ lắm hắn mới cho đó , cũng phải những chậu hoa đó là một tay Build trồng mà em đã quá quen với nó hắn nào có tâm ác niệm muốn đem đi vứt đâu chứ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BibleBuild ] Save Me - ABO
Short Story" Alpha .. hai vạch rồi " Omega chạy tới nằm trong lòng Alpha nhà mình , rồi vui vẻ đưa que thử thai cho hắn xem . _ lưu ý đây là fic , là fic không có thật ❗❗❗