Chap 27 .

1.4K 129 15
                                    



" em sao rồi ? Còn khó thở nữa không ? "

" không sao em ổn rồi "

" tôi xin lỗi em "

" em không cần anh xin lỗi , em chỉ muốn Bible biết em luôn yêu anh , đừng cảm thấy mình lúc nào cũng sai , đôi khi người sai lại là em mà "

" ngốc , đừng hiểu chuyện như thế sẽ dễ bị người khác bắt nạt lắm biết chưa "

" em chỉ để một mình ngài Wichapas bắt nạt thôi "

" ừ , giờ thì ngủ nha "

" ôm em không ? "

" ôm ! "

Ôm chứ ! Sao lại không ôm vợ con mình vào lòng cho được , Bible biết ý cũng tỏa pheromone của mình giúp Build thoại mái chìm vào giấc ngủ , bản thân hắn cũng tìm tới tuyến thể ngửi hương thơm hoa nhài yêu thích của mình .

Chuyện vợ chồng thôi mà đầu giường cãi nhau cuối giường làm hòa .

Từ ngày có vợ Bible đâm ra trẻ con một chút cũng phải thôi , nhưng trẻ con quá cũng làm em nhỏ tủi thân thì nên bỏ đi cái tính đó là vừa.

Vợ đang bầu chiều được cái gì thì chiều , không nuông chiều được cũng phải cố làm cho bằng được .

Bible dù sao cũng là lần đầu có vợ lần đầu sắp làm daddy , nhiều lúc ngu ngơ ngây ngô cũng dễ hiểu , chỉ cần thời gian sau này thay đổi là được .


..........



Bước vào tháng thứ sáu của thai kỳ , một người bụng bầu chỉ mới sáu tháng không quá khó để đi lại nhưng chẳng biết là do người còn lại có sở thích đặc biệt hay sao mà chỉ toàn thấy bế lên bế xuống không cho bé bầu chân chạm đất luôn chứ .

Người làm trong nhà nhìn thấy cảnh này cũng phải hạnh phúc thay , nhưng cũng quá ghen tị với thiếu phu nhân của họ lắm , được chồng đẹp trai giàu có lại còn cưng chiều hết mực ai mà mong muốn .

" Build cậu chủ có dặn con hãy ăn đầy đủ và uống thuốc bổ này hết nha.. "

" con biết rồi ạ , mà Bible cứ làm quá không thôi đã thế còn không cho con ra khỏi nhà ! "

" cái này là cậu chủ chỉ muốn tốt cho Build thôi , con đừng giận cậu ấy nha . "

" dì Natt tại sao người khác mang thai con trai thèm chua , còn Build lại thèm đồ ngọt ạ ? "

Build cũng thắc mắc lâu rồi mới dám hỏi dì , em đi khám thai rồi siêu âm luôn hồi tháng thứ 4 bác sĩ chắc chắn thai nhi trong bụng là bé trai , nhưng Build chỉ không hiểu nên em đã hỏi rất nhiều bà bầu khác, họ nói đa số mang thai con trai đều thèm đồ chua nhưng đến Build chỉ ăn đồ ngọt , hay là do con trai của Build là đứa bé đáng yêu số 1 như Build mới chỉ thích cái gì ngọt ngào thôi ta ?


Dù gì cũng mới lần đầu mang thai , về ăn uống và thai nhi trong bụng muốn gì Build cũng không rõ lắm chỉ biết hỏi người lớn từng chút một để dễ chăm sóc bé yêu hơn .


" tùy theo mỗi người thôi con có người mang thai thèm chua nhưng lại sinh bé gái , cũng có người giống con thèm ngọt sau đó cũng sinh bé trai "

 [BibleBuild ]  Save Me  - ABO Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ