Bước vào tháng cuối của thai kỳ Build thì chỉ biết ăn rồi ngủ cũng ít đi lại nhiều vì bụng to hơn khó di chuyển , còn về Bible hắn đã dừng hết mọi việc lớn nhỏ trong công ty cũng như sòng bạc giao lại cho Ta và ba hắn giúp .
buổi tối tại căn phòng được trang trí tươi sáng dành cho em bé , ừm thì Daddy Bible và Ba Build đã cho người sửa sang lại mọi thứ cho phù hợp với hai bé con chuẩn bị ra đời , mới đầu Build còn không chịu em khóc lóc inh ỏi nói gì mà bé con còn nhỏ sinh xong phải ở chung phòng với cả hai để tiện chăm sóc , nhưng tới cuối cùng do sự dụ dỗ của lão công em cũng gật đầu đồng ý .
" em sinh xong cũng cần phải nghỉ ngơi nhiều hơn , hai bé con ở riêng sẽ có bảo mẫu chăm sóc phụ em chẳng phải tốt hơn sao ? "
Nói chung là đợi sinh rồi Daddy Bible đá hai con báo ra chuồng gà ,vợ hắn chỉ được ngủ chung với hắn .
Build nhìn hai chiếc nôi điện xinh xắn đáng yêu bất giác đưa tay sờ bụng mình , không bao lâu nữa hai thiên thần của em và Bible sẽ chào đón bọn họ , nghĩ tới thôi cũng khiến Build hạnh phúc không kìm lòng được .
" anh đưa em về phòng nghỉ ngơi nha , đứng đây lâu sẽ mỏi chân "
" dạ "
Được lão công dìu về phòng Build chỉ muốn nhõng nhẽo không thôi , cũng muốn được bế nhưng sợ Bible bế hông nổi .
" kê gối sau lưng sẽ đỡ nhức hơn "
" anh ơi hình như Build mập lên rồi , có khi nà sinh xong em không còn giữ được dáng không ? "
" không có đâu , em không có mập chỉ có da có thịt một chút thôi "
" nhưng Bible còn vết rạn này thì sao ? Anh sẽ không chê em xấu đâu đúng không ? "
Thực ra điều Build lo sợ chính là Bụng em , từ tháng thứ bảy nó bắt đầu có vết rạn da nhưng cũng chỉ mờ mờ nếu không để ý sẽ không nhìn ra , dù vậy Build cũng rất lo , em nghe nói sinh em bé xong vết rạn da còn to rõ hơn , không nghĩ thì thôi nhưng một khi đã nghĩ tới Build không kìm lòng được mà bật khóc , nếu Bible vì khuyết điểm đó mà bỏ rơi em thì sao ? Sẽ ghét bỏ em vì xấu xí không còn thương yêu em kể cả hai bảo bảo của họ .
Mang thai đã cực rồi gần đến ngày sinh lại rất dễ tủi thân và tự ti , Bible nhìn em nhỏ trong lòng vội đưa tay xoa nhẹ bụng Build âu yếm , lời nói lúc nào cũng nhẹ nhàng chỉ sợ sai sót một chút cũng đủ làm Omega của hắn đau lòng .
" anh ơi .."
" anh đây ! ngoan đừng nghĩ nhiều , anh từng nói mọi thứ trên người em đều rất xinh đẹp , thêm nữa đó là sự hy sinh của em , bé bầu của anh đáng yêu nhất mà phải không ? "
"...."
" anh biết em đang nghĩ gì , bản thân anh cũng không hoàn hảo nhưng anh lại có một bạn đời , một người vợ bù trừ những điều đó , Biu biết không ? em luôn đẹp nhất trong mắt anh và không ai có thể so sánh được ! "
" nếu em đau lòng vì chuyện này trăm sai ngàn sai cũng là lỗi do anh "
"..."
Có thể em nghĩ mình đã không còn đẹp như trước , nhưng em làm sao biết được Bible cũng luôn lo lắng bản thân hắn vẫn chưa đủ tốt để em yên tâm dựa dẫm , nếu em có suy nghĩ về mình không xứng với hắn , thì phải nghĩ đến hắn sợ mình làm em nhớ đến quá khứ trước kia đối sự với em ra sao .
BẠN ĐANG ĐỌC
[BibleBuild ] Save Me - ABO
Short Story" Alpha .. hai vạch rồi " Omega chạy tới nằm trong lòng Alpha nhà mình , rồi vui vẻ đưa que thử thai cho hắn xem . _ lưu ý đây là fic , là fic không có thật ❗❗❗